“แอน” คืนดี “ภูริ” ไม่คาดหวังรีบแต่ง

“แอน” คืนดี “ภูริ” ไม่คาดหวังรีบแต่ง

1

      สำหรับคู่รักนางเอกสาว “แอน-อลิชา ไล่ ศัตรูไกล” กับพระเอกหนุ่ม “ภูริ หิรัญพฤกษ์” ที่จู่ๆก็ออกมาเผยว่า ตอนนี้ทั้งคู่กำลังอยู่ในอารมณ์ห่างกันสักพัก เพราะอยากจะขอทบทวนตัวเองว่าอยากจะให้เป็นแบบไหน แต่ทว่าตอนนี้สาวแอนก็ต้องกลับไปดูแลใกล้ชิดแฟนหนุ่มอีกครั้ง ก็เพราะหนุ่มภูริดันประสบอุบัติเหตุจากการขับมอเตอร์ไซด์ ก็คนรักกันก็ต้องเป็นห่วงเป็นใยเป็นเรื่องปกติ

ได้ข่าวว่าภูริประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซด์?

     
“ใช่ ค่ะ คือเมื่อช่วงหลังปีใหม่ ภูริเกิดอุบัติเหตุรถล้มค่ะ เป็นรถมอเตอร์ไซด์คันเล็กๆ เขาไม่ได้ซิ่งนะ ขี่ธรรมดา แต่คงประมาทนิดหน่อย ก็เลยประสบอุบัติเหตุที่ต่างจังหวัด ต้องเย็บประมาณ 50 กว่าเข็ม ก็ไม่ได้ตกใจอะไรมาก แอนเป็นคนพาภูริไปหาหมอ ดูแลว่าล้างแผลอย่างไร ต้องดูว่าเอาหินออกหมดไหม”

อาการภูริเป็นอย่างไรบ้าง?

     “ภูริ เองเค้าก็บาดเจ็บค่ะ เป็นแผลตรงหน้า ตรงหน้าผากเยอะเหมือนกัน แต่ไม่ต้องเป็นห่วงนะ ตอนนี้โอเคแล้วค่ะ ไม่ถึงขั้นเสียโฉมทำงานได้ โชคดีค่ะที่แผลใหญ่ๆบริเวณเหนือคิ้วและหน้าผากตรงนั้นมันเย็บปิดเป็นรอยเล็กๆได้ ตรงหน้าผากอาจจะต้องดูอีกทีหนึ่งว่าต้องศัลยกรรมอะไรเปล่าเพราะต้องตัดเนื้อออกแล้วมาเย็บอีกโชคดีมากเหมือนเป็นแผลที่ตั้งใจ ทำ หน้าไม่ได้ไถ ไม่ได้เป็นอะไรเลย เป็นแผลตรงไรผมหน่อยนึงค่ะ คงไม่กระทบงาน โชคดีที่ละครเรื่องเรือนแพ ที่ภูริเล่นเป็นบทนักเลงหน่อย เครื่องสำอางก็คงจะช่วยได้ ตอนนี้ก็รักษาด้วยการปิดซิลิโคนไว้ไม่ให้มันโดนแดด ภูริก็ดูแลตัวเองเหมือนกัน ไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ”

ตอนนี้แล้วความรักกับภูริเป็นอย่างไรบ้าง ?

     
“ความรักตอนนี้ก็โอเคค่ะ คือแอนกับภูริจะใช้ชีวิตวันต่อวันไม่ได้คาดหวัง ทำทุกวันให้มีความสุข ก็โอเคเรื่อยๆ จะใช้คำว่ารีเทิร์นก็ได้ เพราะตอนนี้ก็ลองดูว่าอนาคตจะไปทางไหน ก็ต้องรอดูอีกที หลังจากที่ห่างกัน กลับมาคราวนี้ก็ไมได้สร้างเงื่อนไขอะไร ไม่ได้หาข้อสรุป ก็ลองดูอีกสักครั้งว่ามันจะไหวไหม ไปกันรอดไหม ก็ต้องให้เวลา บอกเลยว่าครั้งนี้ แอนไม่ได้คาดหวังอะไรเลย แอนว่าอย่าไปตั้งความหวังจะได้ไม่เสียใจ อย่าไปคิดอะไรมาก คบกันแบบวันต่อวัน ดูไปเรื่อยๆ วันนี้มีความสุขก็โอเค พรุ่งนี้ค่อยว่ากันอีกทีหนึ่ง”

แล้วคุยถึงเรื่องแต่งงานไว้รึเปล่า ?

    
“เรื่องแต่งงานถึงช้าหน่อยก็ไม่เป็นไร ค่ะ ปล่อยไป ไม่ซีเรียส ตอนนี้กลุ่มแอนก็เหลืออีกหลายคน ที่ยังไม่แต่งงาน เหลือ แอนเอง เจน (เจนสุดา ปานโต) เจนี่ (เทียนโพธิ์สุวรรณ) แล้ววุ้นเส้น (วิริฒิพา ภักดีประสงค์) ตรงนี้ก็ไม่เป็นไร แล้วแต่ลิขิตชีวิตของแต่ละคน แต่แอนยังไม่ถึงเวลา เดี๋ยวถึงเวลาก็มาเองแหละ ไม่ซีเรียสเลยค่ะ ก็อยู่ดูแลหลาน ดูแลเพื่อนไป จะได้รอดูคนที่เขามีประสบการณ์จะได้มีคนแนะนำ ส่วนภูริเค้าก็ไม่ได้เร่ง ผู้ชายเขาก็เรื่อยๆ ค่ะ”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments