“เกรซ เดอะสตาร์ ” ปัดอัพสวย แต่แอบหวง “โตโน่”

“เกรซ เดอะสตาร์ ” ปัดอัพสวย แต่แอบหวง “โตโน่”

1

       ที่ได้โอกาสชิมลางงานแสดงครั้งแรกในละครเรื่อง “นางสาวจำแลงรัก” และเพราะไม่ได้เจอสาวเกรซนานเลยรู้สึกว่า พอโตขึ้นแล้วสาวเจ้าจะดูสวยขึ้นผิดหูผิดตา ทำให้ขาเม้าท์เค้าสงสัยว่า น้องเกรซไปอัพหน้าเสริมอึ๋มมารึเปล่า และที่ลืมไม่ได้ที่แฟนคลับเดอะสตาร์คงอยากรู้ว่า ตอนนี้สาวเกรซยังสนิทกับ “โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” อยู่อีกไหม เพราะตอนนี้หนุ่มโตโน่กำลังฮอตอย่างสุดๆ

ได้เล่นละครเรื่องแรกเป็นยังไงบ้าง?

     
“เกรซได้ลงเล่นละครเรื่องแรก ก็ต้องขอบคุณทางผู้ใหญ่มากนะคะที่ให้โอกาสเกรซ ก็มีเกร็งบ้างพอสมควร ต้องไปเรียนแอ็ตติ้งเพิ่มเติมกับหม่อมน้อยด้วยค่ะ ได้โอกาสมาแล้วเกรซก็จะตั้งใจทำงานให้เต็มที่”

รู้สึกอย่างไรบ้างที่คนมองว่าเกรซเป็นเดอะสตาร์ที่งานน้อยกว่าคนอื่นๆ?

      “ก็ไม่เป็นไรค่ะ แต่เกรซก็ดีใจนะที่ได้มาร่วมงานกันอีกครั้ง แล้วยังได้มาเล่นคู่กับพี่ริท (ริท เดอะสตาร์) อีกด้วย แค่นี้เกรซก็ดีใจแล้วค่ะ”

เกรซดูสวยขึ้น ไปทำอะไรมารึเปล่า ?

     
“จริง เหรอค่ะ ขอบคุณมากเลยค่ะ แต่เกรซไม่ได้ไปทำอะไรเลยนะ จริงๆ เกรซว่าเกรซผอมลงมากกว่า หน้าอกก็ไม่นะ มันก็ยังไม่ได้ใหญ่ ไม่ได้ทำค่ะ แต่อาจจะแบบใช้พวกตัวช่วยบ้าง เพราะเดี๋ยวนี้มีตัวช่วยเยอะ ยืนยันว่าไม่ได้ไม่ได้ทำอะไรเลย”

มีใครมาจีบบ้างไหม ยังสนิทกับพี่โตโน่อยู่รึเปล่า?

     
“ตอนนี้ไม่มีใครจีบเลยค่ะ สำหรับความสนิทกับพี่โตโน่ก็ยังมี ให้เท่าเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงค่ะ แต่ที่เปลี่ยนก็คือ ตอนนี้พี่โตโน่เค้ามีเวลาน้อยลง แต่ถ้าเจอกันก็ทักทายปกติ ไม่ได้โทรคุยกัน เพราะว่าเกรซทำโทรศัพท์หายไม่มีเบอร์พี่เค้า ตอนนี้ก็ติดตามข่าวพี่เค้าค่ะ ก็ดีใจด้วยที่มีข่าวกับสาวๆเยอะ คงอารมณ์ แอบหวง (หัวเราะ) ล้อเล่นค่ะ ก็พี่เค้าเป็นพี่ที่น่ารักนี่นา”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments