“ยิปโซ” เผยช่วงเวลาแห่งความสุข กับหนุ่มกิมจิ  วาดการ์ตูนเป็นของขวัญแทนใจ

“ยิปโซ” เผยช่วงเวลาแห่งความสุข กับหนุ่มกิมจิ วาดการ์ตูนเป็นของขวัญแทนใจ

1

      ทำให้คนทั่วประเทศอมยิ้มตามๆ กันแล้ว กับลีลาการแสดงของ “ยิปโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์” นางเอกร้อยล้านจากภาพยนตร์เรื่อง “สุดเขต สเลดเป็ด” และในวันอาทิตย์ที่ 23 ม.คนี้ 2 หนุ่มพิธีกร “จอห์น-เป๊ก” รายการ “รถโรงเรียน” ขออาสาพาไปใกล้ชิด และรู้จักกับนางเอกสุดฮอตมากขึ้น ซึ่งนอกจากจะมาย้อนอดีตวัยเรียน และอวดรอยยิ้มน่ารักๆ แล้ว ยังได้ทำภารกิจ “ดวลเต้น” ที่ “โรงเรียนนานาชาติแอ็ดเวนต์รามคำแหง” และยังโดนรายการจัดเซอร์ไพร์สชุดใหญ่พา “ฟีลิกส์” เพื่อนหนุ่มชาวเกาหลีที่เคยคบกัน มาเจอด้วย งานนี้ “ยิปโซ” ทั้งเขิน และดีใจ ทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว

     “ยิปโซ” เล่าว่า “ฟีลิกซ์เป็นคนเกาหลีแท้ๆ แต่อยู่ประเทศไทยมานาน สามารถพูดภาษาไทยได้เข้าใจหมดค่ะ เมื่อก่อนคุณพ่อไม่ให้ยิปโซใช้โทรศัพท์มือถือ ส่วนมากเราจึงคุยกันทางเอ็มเอสเอ็น พอคุยกันไปสักพัก ก็เริ่มรู้สึกดีต่อกันมากขึ้นเรื่อยๆ แต่เรามีโอกาสเจอกันที่โรงเรียนเท่านั้น ไม่ค่อยได้ออกไปเที่ยวไหนด้วยกันค่ะ ยิปโซเลยอยากให้ทุกๆ วันมีค่าให้จดจำ พอถึงวันครบรอบที่เราคุยกัน ก็เลยหาของขวัญมาให้เค้าทุกเดือน ถ้าไม่ทำเป็นกล่องใส่ขนมอร่อยๆ ไว้ข้างใน ก็จะวาดรูปการ์ตูนที่เกี่ยวกับฟีลิกซ์ และยิปโซ เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่นึกย้อนกลับไปทุกครั้งแล้วมีความสุขมากๆ ค่ะ”

      จากนั้น “ยิปโซ” ปฏิบัติภารกิจรักโรงเรียน “ดวลเต้น” ส่วนจะสำเร็จหรือไม่ ร่วมตามลุ้นและให้กำลังได้ในรายการ “รถโรงเรียน” วันอาทิตย์ที่ 23 ม.ค.54 เวลา 12.55-13.55 น. ทางช่อง 5 หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.gmm-tv.com   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments