ได้แล้ว7ผู้เข้ารอบ "เส้นทางบันเทิงรุ่น2"7สี

ได้แล้ว7ผู้เข้ารอบ "เส้นทางบันเทิงรุ่น2"7สี

1

       ตามโครงการ "เส้นทางบันเทิง ค้นหาพิธีกรหน้าใหม่ รุ่น 2"ซึ่งเปิดรับสมัครและทดสอบหน้ากล้องในรอบแรกไปเมื่อ เดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยมีนิสิต-นักศึกษา ชั้นปีที่ 4 จากสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการ จํานวน 362 คน ผ่านการ คัดเลือกรอบแรก 56 คน และเข้ามาร่วมทดสอบทักษะ ไหวพริบ ปฏิภาณในรอบสุดท้ายอีกครั้ง เมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

บรรยากาศการคัดเลือกรอบสุดท้ายเป็นไปอย่างสนุกสนาน มีพิธีกรรุ่นพี่จากรายการ "เส้นทางบันเทิง"ได้แก่ เต็งหนึ่ง-กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์, ซัน-พิชยดนย์ พึ่งพันธ์, หมิว-สิริลภัส กองตระการ และ เอี๊ยม-วรรษพร วัฒนากุล ที่ผ่านการคัดเลือกในโครงการรุ่นแรกมาให้กําลังใจ แถมยังร่วมเป็นโจทย์ทดสอบความสามารถของน้องๆ แบบตัวต่อตัว เรียกได้ว่าแต่ละคนงัดเอา   ไม้เด็ดมาพิชิตคะแนนจากคณะกรรมการอย่างเต็มความสามารถ ทําเอาพิธีกรมืออาชีพอย่าง บ๊วย-เชษฐวุฒิ วัชรคุณ หนึ่งในคณะกรรมการตัดสิน ถึงกับออกปากชมว่า

 


"น้องๆ หลายคนทําได้ดีเลยทีเดียวครับ ถือว่าเก่งมาก เพราะต้องจัดรายการภายใต้แรงกดดันทั้งจากคณะกรรมการ หรือแม้แต่รุ่นพี่ที่มาเป็นโจทย์ ขอชื่นชมจากใจจริงครับ เห็นแววหลายคนอยู่เหมือนกัน จริงๆ อยากได้ไว้ทั้งหมด แต่กติกาก็ต้องเป็นกติกา มีทั้งผู้ที่ได้และไม่ได้รับการคัดเลือก สําหรับคนที่ไม่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ไม่ใช่ว่าคุณไม่เก่ง แต่โอกาสมันยังมาไม่ถึง ขอให้พยายามต่อไปครับ จะเป็นกําลังใจให้”

ด้าน เอี๊ยม-วรรษพร วัฒนากุล ตัวแทนรุ่นพี่พิธีกรรายการ "เส้นทางบันเทิง"เผยว่า "ขอต้อนรับน้องๆ ทั้ง 7 คน เข้าสู่ครอบครัว ช่อง 7 สี ค่ะ การคัดเลือกในวันนี้เป็นเพียงแค่บททดสอบแรกของการทํางานในวงการบันเทิง โดยเฉพาะงานพิธีกร เชื่อว่าคงได้ประสบการณ์ไปเยอะพอสมควร อยากให้เอาคําแนะนําจากคณะกรรมการไปปรับปรุง พัฒนาตนเองไปเรื่อยๆ สิ่งที่สําคัญเลยคือ การมีสไตล์เป็นของตัวเองไม่เลียนแบบใคร เพราะคนเราถ้าเหมือนกันหมดทั้งโลก ก็คงไม่มีอะไรที่โดดเด่นและแปลกใหม่ค่ะ”

 


สําหรับผู้ที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายโครงการ "เส้นทางบันเทิง ค้นหาพิธีกรหน้าใหม่ รุ่น 2"ทั้ง 7 คน ประกอบด้วย ณัฐภัสสร สิมะเสถียร, รวิตา จันทร์-หุ่น, ฐิตารีย์ วงศ์สว่างพานิช, ธนิตา สุนทรวิภาต, วุฒินันท์ ปฐมภควันต์, ภัทริส ณ นคร, ณิชภศิษฐ์ ภานุชิตพุทธิวงศ์ โดยทั้งหมดจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมอบรมพัฒนาบุคลิกภาพ และการเป็นพิธีกรมืออาชีพจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ นอกจากนี้ยังได้รับทุนการศึกษาคนละ 10,000 บาท โทรศัพท์เคลื่อนที่ ซัมซุง กาแล็คซี่ แท็บ จากเอไอเอส มูลค่า 22,900 บาท พร้อมใช้ฟรี AIS GPRS 1 ปี มูลค่า 6,000 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments