"พรศักดิ์"กลับมาพร้อมอัลบั้ม ลำเพลินครั้งแรกในรอบ30ปี

"พรศักดิ์"กลับมาพร้อมอัลบั้ม ลำเพลินครั้งแรกในรอบ30ปี

1

       หลังจากสร้างปรากฏการณ์สําคัญในวงการเพลงลูกทุ่ง กับเพลง "มีเมียเด็ก" เมื่อหลายปีก่อน และโด่งดังเปรี้ยงปร้างอีกหลายชุดตามมา ก่อนจะเงียบหายไป ตอนนี้ พรศักดิ์ ส่องแสง กลับมาอีกครั้ง ในแบบลูกทุ่งแนวลําเพลิน ที่เจ้าตัวเชื่อมั่นและยืนยันว่า ชุดนี้ดังแน่นอน

"ชุดนี้เป็นการกลับมาทํางานแนวลําเพลินอีกครั้ง ในรอบเกือบ 30 ปี เพราะครั้งล่าสุดที่ทําคือเมื่อปี 2524 ชุดแรก ลําเพลินซาหลงบั้ง หนุ่มนานอนหนาว ที่ไม่ได้ทํานานมากด้วยเหตุผลหลายอย่าง

..มีเดินสายต่างประเทศบ้าง ไปแต่ละครั้งก็ไปยาวๆ เวลามีงานก็จะเข้ามา ถ้าไม่มีงานก็อยู่ที่บ้านที่หนองบัวลภู

..กลับมาคราวนี้ เพราะมันเหมือนกับว่าทุกวันนี้คนฟังเขาย้อนกลับมาฟังเพลงเก่ากันแล้ว
 
..ผมสังเกตดูจากเวลาไปบ้านเดินสายต่างจังหวัดหรือวิทยุชุมชน เขาก็จะเปิดเพลงเก่า แนวลําเพลินเก่าๆ ผมก็เลยมั่นใจในการกลับมาทําอีกครั้งเพราะไม่มีใครทําแล้ว สมัยก่อนก็ยังมีพ่อทองมี มาลัย สมัยนี้ไม่มีแล้ว ก็กลับมาทําย้อนยุคให้ได้ฟังกัน แต่ก็เชื่อว่าพี่น้องก็ยังชื่นชอบกันอยู่ กับเพลงแนวนี้จังหวะมันๆ แนวลําเพลิน

ตอนนี้ขอมาทําเพลงแนวอีสานบ้างเพราะเราไม่ได้ทํานาน ทําเพลงแนวลูกทุ่งมาเป็น 10 ปี แล้ว กลับมาทําแนวอีสานบ้าง ศิลปะอีสานเรามีเยอะทั้ง ลําเพลิน ลําแพน ลําภูไท ลําตังหวาย ลําเต้ย ลําร่อง ถ้ากระแสมาทางอีสานก็อาจจะลุยต่อ

..สําหรับลําเพลินชุดใหม่นี้ อีกไม่นานคงได้ฟังกัน จะรีบทํารีบออกมา เพราะมีความมั่นใจมาก ชุดนี้ทํานายได้เลยว่าไม่พลาดแน่นอน

..เพราะทํานายมาหลายชุด ก็ตรงหมด ว่าชุดไหนผ่านไม่ผ่าน ชุดนี้ ผมว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ต้องดัง มั่นใจ
ชุดนี้ได้ อ.คําเกิ่ง ทองจันทร์ มาดูแลในภาคการผลิต มาคุมเรื่องการร้อง แล้วก็ดูเรื่องเนื้อร้องให้ด้วยอีก 4 เพลง

..อีกไม่นานเกินรอ ต้นปี 2554 ได้ฟังกันแน่ ใน แนวหมอลําเพลิน แต่ยังไม่รู้ว่าจะส่งเพลงไหนมาให้ฟัง ก่อนเพราะดีหมด ทั้ง 12 เพลง ฟังได้ทั้งชุดฝากด้วยครับ

..และในปีใหม่นี้ก็ฝากถึงแฟนเพลงด้วยว่า ขอให้อย่าเจ็บอย่าจน ร่ำรวยหลายๆ นะครับ ขอบคุณครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments