“เบนซ์” ผวา อาถรรพ์เลข 7 กลัวความรักอิ่มตัว

“เบนซ์” ผวา อาถรรพ์เลข 7 กลัวความรักอิ่มตัว

1

     กับหนุ่มอารมณ์ดี “มิค-บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ” ที่คบหาดูใจกันยาวนานถึง 6 ปี จนใกล้จะเข้าสู่ปี 7 ที่ตอนนี้ทำให้สาวเบนซ์ชักเริ่มหวั่นใจว่า ความรักของตัวเองกับแฟนหนุ่มจะผ่านพ้นอาถรรพ์หมายเลย 7 เหมือนอย่างที่คู่รักบางคู่พอการคบหาเข้าสู่ปีที่ 7 ก็เลิกรากันไปรึเปล่า? แต่ทว่าที่ยังไม่ตกลงปลงใจแต่งงานกัน ก็คงเพราะสาวเบนซ์นี่แหละที่ไม่พร้อมซะที เพราะมีข่าวเม้าท์ว่า ตอนนี้ฝ่ายชายเค้าใส่ชุดเจ้าบ่าวรอแล้ว รอก็แต่สาวเบนซ์จะ say yes เมื่อไหร่

มีข่าวว่าพี่มิคกับคุณแม่ของพี่มิค อยากให้แต่งงานแล้วแต่เบนซ์ยังไม่พร้อมจริงมั้ย?

    
“เรื่องแต่งงานสำหรับพี่มิค เบนซ์ก็ยังไม่รู้ แต่ถ้าเป็นคุณแม่คงยังไม่พร้อมค่ะ เพราะว่าคุณแม่ค่อนข้างหวงลูกอะคะ ส่วนตัวเบนซ์เองนั้นคิดว่า เบนซ์คิดว่าเบนซ์เป็นคนคิดเยอะ คิดมาก ถ้าแต่งงานแล้วก็อยากให้สมบูรณ์ให้เข้าใจกันมาที่สุดก่อน ถ้าถามว่าพี่มิคเข้าไปคุยกับคุณแม่ เรื่องนี้รึยัง เบนซ์ว่าคงยังค่ะ เพราะพี่มิคยังเกร็งๆ เวลาอยู่กับคุณแม่ แต่อาจจะมีบ้างที่แบบคุยกันขำๆ มากกว่า แต่คงไม่ใช่เรื่องเบนซ์ เพราะถ้าคุยเรื่องเบนซ์เรื่องแต่งงาน พี่มิคคงอาจจะโดน (หัวเราะ)”

แล้วพี่มิคมีคุยเรื่องแต่งงานกับเรายัง?

    
      “พี่มิคก็มีคุยกันเรื่องนี้บ้าง แต่มันจะไม่เป็นอารมณ์แบบแต่งงานกันไหม คือมันจะเป็นประมาณว่าควรจะทำอะไรต่อไปดี ทำอะไรให้เรามีเงิน ทำอะไรให้เราเก็บเงินได้มากกว่า ทำอะไรให้เราอยู่ได้นานๆ เพราะเค้ารู้ว่าเบนซ์ยังไม่อยากแต่ง พี่มิคเองก็ไม่ได้ขอแต่งงานนะ แต่เค้าจะอยากแต่งงานมาก เค้าจะพูดว่าอีก 2 ปีแต่งงานกันไหม คือเบนซ์ว่าจะมากำหนดเวลาไม่ได้หรอก มันเป็นช่วงเวลาที่ของบางคน เพราะบางคู่คบกันปีเดียวก็แต่งงานเลย”

แล้วกลัวอาถรรพ์เลข 7 มั้ย ?

     
“คือ ใจจริง เบนซ์เองก็รู้สึกกลัวๆ เหมือนกันนะ แต่ว่ามันคงไม่เป็นไรหรอก เพราะถ้ามันคู่กันจริงๆ มันก็คงจะได้คู่กัน ถ้าจะแก้เคล็ดไหม แก้เคล็ดยังไงเบนซ์ก็ไม่รู้อ่ะ แบบถ้าให้แต่งงานแก้เคล็ด คงไม่ เบนซ์ขอเอาเป็นไปทำบุญดีกว่า เพราะแบบมีคนบอกว่าถ้าอยู่ด้วยกันช่วงปีที่ 7 จะเลิกกันได้ ให้ห่างๆ กันบ้าง แล้วเบนซ์กับพี่มิคปกติตอนนี้ก็ไม่ค่อยเจอกันอยู่ (หัวเราะ) เจอกันน้อยมาก แล้วมันน่าจะดีนะ คือแบบทำให้เราอยากเจอกัน”

แล้วสรุปอยากแต่งงานเมื่อไหร่ ?
    
“ถ้าสรุปเบนซ์ว่า เบนซ์ขอเอาเวลาที่พร้อมดีกว่าค่ะ เพราะว่าเบนซ์ยังกำหนดไม่ได้ เบนซ์เองก็อยากแต่งงานนะ เราเป็นผู้หญิงอ่ะ อยากใส่ชุดเจ้าสาว แต่เบนซ์คิดว่ามันต้องให้แน่ใจ ก่อน คือเบนซ์ขอใช้เวลาคิดนิดนึง เพราะชีวิตจริงมันต้องแน่ใจก่อน เพราะแบบแต่งงานมันแต่งงานง่าย แต่จะอยู่กันยังไงให้รอด มันยากกว่า เบนซ์ค่อนข้างซีเรียสกับชีวิตนะ”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็นดูเชฟตัวน้อย “น้องอบเชย” ลูกสาว “โย่ง อาร์มแชร์” ผุดรายการ อร่อยฟันหลุด โชว์ฝีมือทำแพนเค้กสุดน่ารัก

“ชารีฟ 2010” สัมภาษณ์ “ณเดชน์” เผยทุ่มเทสุดหัวใจเพื่อคุณผู้ชมทุกท่าน

“อาเล็ก” แจงแล้วคลิปชาวเน็ตดราม่า “โบว์” ตบหัว ลั่นเป็นแค่คอนเทนต์

“ข้าวทิพย์” สุดปลื้มละครเย็น “ดอกหญ้าป่าคอนกรีต” คว้า 3รางวัลนาฏราช

“หนิง ปัทมา” สุดช็อก! เกือบโดนคุกคามทางเพศจากผู้มีอิทธิพล

ภาพบรรยากาศซ้อมก่อนขึ้นคอนเสิร์ตของ “อิงล็อต”  ส่งกำลังใจก้อนโตๆไปให้ทั้งสองกันจ้า

สรุปผลรางวัล นาฏราช ครั้งที่ 15 “มาตาลดา” กวาด 6 รางวัลใหญ่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments