"เปิ้ล" ชัดเจนไม่รีเทิร์น "อานัส"แจง "DJ.กฤษณ์" แค่เพื่อน

"เปิ้ล" ชัดเจนไม่รีเทิร์น "อานัส"แจง "DJ.กฤษณ์" แค่เพื่อน

1

     หลังจากประกาศเลิกรากับพระเอกหนุ่มผิวเข้ม "อานัส ฬาพานิช" ก็ไม่ค่อยเห็นสาวเปิ้ลเป็นข่าวกับหนุ่มๆ คนไหน นอกจากดีเจ.หนุ่มสุดหล่อ "กฤษ-กฤษกร ภูมิรัตน์" ที่มีกระแสว่าหนุ่มกฤษณ์จะเข้ามาดามใจสาวเปิ้ลแทนหนุ่มอานัส แต่ทว่ามีคนเห็นว่าตอนนี้สาวเปิ้ลดันไปไหนมาไหนกับคนรักเก่าอย่างนายอานัสอยู่บ่อยๆ เอ๊ะ! หรือว่าคู่นี้มีลุ้นจะรีเทิร์นรักเก่ารึเปล่า ?

มีข่าวว่าเปิ้ลจะรีเทิร์น กับอานัส?

      "ไม่จริงค่ะข่าวที่บอกว่าจะรีเทิร์นกับพี่อานัส เราเป็นพี่น้องกันปกติเหมือนเดิม ไม่คิดจะรีเทิร์นเลย คือเปิ้ลกับพี่อานัสเราเลิกกันด้วยดี แล้วเราคบกันมานานแล้ว ความผูกพันมันเลยมีเยอะค่ะ ความห่วงใยก็ยังมีให้กัน ก็มีโทรคุยกันบ้าง ทานข้าวกันบ้าง แต่เป็นในฐานะพี่น้องกันมากกว่า เราสองคนไม่มีอะไรที่เกินเลย ตอนนี้ก็ยังรักชีวิตโสดอยู่คะ"

เป็นเพราะ เราปิดกั้น ไม่เปิดรับรึเปล่า ?

      
"ก็ไม่ใช่ไม่เปิดรับนะคะ เพราะ ณ ตอนนี้ก็แฮปปี้ดีกับชีวิตโสด ณ ตอนนี้นะ แต่ถ้าวันนึงมีใครเข้ามาก็จะบอกละกันค่ะ"

มีคนเข้ามาจีบไหม ?

      
"ก็มีคนเข้ามาจีบบ้างค่ะ แต่เราเป็นคนที่แปลกๆ เป็นคนตรงๆ แมนๆ พอถ้ามีคนเข้ามาแล้วเราคิดว่าไม่ใช่ เราก็จะปิดทันที แบบจะบอกเค้าเลยว่าไม่ต้องเข้ามาจีบแล้ว จะบอกเค้าเลยว่าให้เป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกันดีกว่า จนตอนนี้ก็มีนะที่เข้ามาจีบแต่กลายเป็นเพื่อนกันไป"

แล้วข่าวความสัมพันธ์ กับดีเจกฤษณ์ล่ะจริงรึเปล่า?

      "กฤษณ์นี่เป็นเพื่อน 100% ค่ะ เปิ้ลไม่เคยบอกว่าเราคบกันเลย เป็นเพื่อนผู้ชายที่สนิทมากค่ะ คือเปิ้ลมีเพื่อนผู้ชายเยอะ แล้วกฤษณ์ก็เป็นหนึ่งในนั้น คือก่อนหน้านี้เราทำธุระกิจด้วยกันเลยไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยเลยทำให้คนเห็นแล้วคิดว่าเราคบกัน แต่จริงๆแล้วเราสนิทกันแบบเพื่อนผู้ชายคนนึง"

กลัวความรักรึเปล่า ?

     
"ไม่ได้กลัวค่ะ เพราะความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม เป็นทุกคู่คะที่จะต้องมีรักมีหวาน มีเลิก เพียงแต่ว่าตอนนี้เราไม่พร้อมต้องทำงาน คนที่เข้ามาก็ไม่ได้โดนใจถูกใจเรา เราก็จะไม่ค่อยเสียเวลาศึกษาแต่จะบอกเค้ามากกว่าว่าเป็นเพื่อน เป็นพี่เป็นน้องกันดีกว่า"  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments