“แพง” รู้ตัวหุ่นไม่เฟิร์ม ไม่ขอถ่ายหวิว

“แพง” รู้ตัวหุ่นไม่เฟิร์ม ไม่ขอถ่ายหวิว

1

       หลังจากเคยคบเป็นแฟนกับพ่อคาสโนว่าตัวพ่ออย่าง “ฟลุค-เกริกพล มัสยาวาณิช” แต่หลังจากเลิกรากันไป ดูเหมือนสาว “แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล” ก็จะเงียบหายไปอีกแล้ว มีบ้างก็แค่ผลงานภาพยนตร์ประปราย แต่ก็ไม่โด่งดังมากนัก

    แต่ล่าสุดมีข่าวเมาท์กันสนั่นแล้วว่าสาว “แพง” เตรียมตัวถ่ายหวิว เพื่อใช้เป็นโฆษณาให้สินค้ายี่ห้อหนึ่ง เพื่อหวังเรียกกระแสกลับคืนสู่วงการนี้อีกสักครั้ง แต่เจอข่าวนี้สาว “แพง” ถึงกับหวอและปฏิเสธเสียงลั่น แจงไม่มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง ที่ผ่านมาเคยถ่ายภาพเซ็กซี่เล็กๆ ก็ทำให้ภาพดูแรงมากพอแล้ว...

ได้ข่าวว่าถ่ายภาพหวิวมา?

     
“ไม่ได้ถ่าย งงมากเลย มีแต่คนมาถาม ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ ยังไม่มีถ่ายหวิวแน่นอน ถ่ายเซ็กซี่เล็กน้อยมี ถ้าเป็นหวิวหรือเป็นเปลื้องผ้าบิกินี่ยังค่ะ”

ถ้ามีติดต่อมาจะรับมั้ย กล้าถ่ายรึเปล่า?

    
“ยังไม่กล้าถ่ายแน่นอน อย่างที่เคยถ่ายก็จะมีเซ็กซี่นิดหน่อย คือถ่ายเซ็กซี่ธรรมดา โป๊แค่นิดหน่อย ถ้ามีก็เป็นนิตยสาร แต่ถ้าถึงขั้นเปลือยเลยคงยังไม่กล้า ค่ะ ซึ่งที่ผ่านมาก็ดูแรงมากพอแล้ว อยากอยู่นิ่งๆ แล้ว เซ็กซี่มากสุดก็คงจะหวิวๆ นิดเดียว ถ้าหวิวมากก็ไม่กล้า เพราะตอนนี้คนถ่ายหวิวกันเยอะ แล้วโป๊กันทุกคน เรายังไม่หุ่นเป๊ะขนาดนั้น”

     สำหรับเรื่องหัวใจสาว “แพง” ก็อัพเดทให้ฟังว่าตอนนี้กับหนุ่ม “แดนนี่ ดานิเอส” ยังคงเป็นความสัมพันธ์แบบเพื่อนกันเท่านั้น เพราะตนไม่มีเวลาให้ความรัก เนื่องจากต้องเดินทางไปทำงานต่างประเทศตลอด

กับแดนนี่ตอนนี้เป็นยังไงว่า?

    
“กับแดนนี่เราก็เป็นเพื่อนกันค่ะ ก็ยังเจอกันนะคะ แต่ช่วงนี้แพงเดินทางเยอะมาก ทำงานต่างประเทศเสียเยอะ ไม่ค่อยได้อยู่กรุงเทพฯ เดี๋ยวไปโน่นไปนี่ตลอด ก็กลายเป็นว่าทำงานหนักไม่ค่อยมีเวลาเจอใคร”

แล้วมีคนเข้ามาจีบบ้างรึเปล่า?

     
“ไม่มีเลยค่ะ แต่ไม่เหงานะ ชอบค่ะ นิ่งๆ บ้างอะไรบ้างก็ดี”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลมเล่นไฟ” ปัง “เชอรี่-อาเล็ก-อแมนด้า” แย่งรักดุเดือดโดนใจแชมป์ 3 สัปดาห์

“นนท์ ธนนท์” ประกาศจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศญี่ปุ่น

 “ตั๊ก-นุ้ย เชิญยิ้ม” สุดปลื้ม “ลูกชายคนโต” อุปสมบทเพื่อนศิลปินตลกร่วมงานบุญเพียบ

“วีนา” พักผ่อนต่างแดนสวยจึ้ง! แฟนนางงามรอกลับมาชิงมงจักรวาล

หนังคู่ “ฟรีน-เบ็คกี้” เรื่องแรก “URANUS2324” ประกาศวันฉาย 4 กรกฎาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

เปิดคิวงานเดือนนี้ของ “ลำไย ไหทองคำ” ทำแฟนเพลงอึ้งตาค้าง

“พลอย หอวัง” วางแผนล่วงหน้า ปรึกษาคุณหมอเก็บไข่เพื่อลูกในอนาคต

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments