“ไก่ สมพล” ส้มหล่น เสียบพิธีกรแทน “หนุ่ม กรรชัย”

“ไก่ สมพล” ส้มหล่น เสียบพิธีกรแทน “หนุ่ม กรรชัย”

1

      ทำให้พิธีหนุ่มอารมณ์ดี “ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ” ได้รับส้มหล่นลูกใหญ่ กับหน้าที่พิธีกรคนใหม่ของรายการแทนที่พิธีกรคนเก่า “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” ที่รับหน้าที่คู่กับพิธีกรสาวมากความสามารถอย่าง “โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ” เหตุเพราะ “หนุ่ม กรรชัย” คิวทอง งานล้นมือจนไม่สามารถเจียดเวลาได้ งานนี้เลยทำให้พิธีกรรับเชิญอย่าง “ไก่ สมพล” ได้ครองเก้าอี้พิธีกรแทนหนุ่มไปโดยปริยาย

     “ตอนนี้ได้มาเป็นพิธีกรรายการ ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ ต้องขอบคุณคุณเอ (วราวุธ เจนธนากุล) แล้วก็พี่รุ่ง (รุ่งธรรม พุ่มสีนิล) ด้วยครับ ที่ให้โอกาส คือคุณหนุ่มเขางานเยอะมากส้มเลยหล่นใส่พี่สะมะ ก็รับช่วงต่อก็มีความสุข เพราะได้ร่วมงานกับมืออาชีพทางด้านเกมโชว์จริงๆ และได้ร่วมงานกับรุ่นน้องที่รักกันมากอย่างโอปอล์ ก็มีความสุขมากครับ

แ     ล้วรายการนี้ก้เป็นรายการที่พูดถึงความรัก ได้ทราบเรื่องราว ทั้งความรักแบบเพื่อน แบบคู่รัก ครอบครัว เราก็ได้ซึมซับสิ่งดีๆความรักแบบนั้น เราก็สามารถนำไปใช้ นำไปบอกต่อกับคนใกล้ชิดของเรา ได้เรียนรู้และและใช้ในชีวิตจริงของเราด้วย”

อินกับหน้าที่ที่ได้รับไหม ?

     “เราก็มีน้ำตาคลอๆ นะ นึกว่าเขาพูดกับเรา (หัวเราะ) ปรากฎว่าไม่ใช่ (หัวเราะ) เขาพูดกับแฟนเขา คือเราเป็นพิธีกรเราก็ต้องฟังและรู้สึกตามไปด้วย ในสิ่งที่เขาเล่าสิ่งที่เขาเป็น อย่างเทปที่นาตาลี กับแฟนมาร่วมรายการเราก็อินกับเขาความรักของเขาทั้งคู่ด้วย”

ทิ้งท้ายกับผลงานใหม่ว่า...

    
“ก็ขอฝากรายการนี้ด้วยนะครับ ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ครับ ก็เป็นพิธีกรใหม่ครับ (ทำเสียงเด็ก) ตอนนี้เพิ่งเข้าวงการเอง เพิ่งทำรายการนี้เป็นรายการแรก ก็อยากให้พี่ๆ คุณผู้ชม ติชมน้องไก่ด้วยนะครับ ตรงไหนต้องปรับปรุงแก้ไข ไก่ก็จะทำให้ดีที่สุดนะครับ ตอนนี้ก็มีพี่โอปอล์เป็นพี่เลี้ยงช่วยดูแลอยู่ ฝากด้วยนะครับ”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจอกันทุกคอน! “ธงธง นที“ อากาเซ่ตัวแม่ พร้อมซัพพอร์ตทุกเมมเบอร์ ร้อนแค่ไหนก็สู้!

เหล่าตลกแห่ยินดี “หลุยส์ ชวนชื่น” เปิดธุรกิจใหม่ “ชวนชื่นไทร์ช็อป”

“นุ่น เนตรชนก” โผล่แจมโชว์ของ “ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์”

“ป้อง ณวัฒน์” ยินดีกับ “ทีมเลสเตอร์” หลังคว้าแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษเลื่อนสู่พรีเมียร์ลีกสำเร็จ

“แมน-เกล” แค่อาบแดด มันต้องเซ็กซี่ขนาดนี้ด้วย

“ญาญ่า อุรัสยา” ร่วมแสดงความยินดีกับ “แบมแบม” ในคอนเสิร์ต AREA 52 ที่รัชมังฯ

“แอน อรดี” ขอพักงานด่วนแพทย์แจ้งเส้นเสียงอักเสบเฉียบพลัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments