“แดน” รับอยากร่วมงานกับ “บีม” อีก แต่ไม่เคยชวนมา “โซนี่”

“แดน” รับอยากร่วมงานกับ “บีม” อีก แต่ไม่เคยชวนมา “โซนี่”

1

      และเตรียมไปรับงานอิสระด้วยตัวเอง แต่ยังหวั่นๆ กลัวจะมีปัญหากับต้นสังกัด จนถึงกับต้องยกเลิกการไปร่วมงาน 4 seasons Concert ไปเมื่อก่อนหน้านี้ เพื่อตัดปัญหาที่จะเกิดขึ้น เพราะสัญญาจะหมดจริงก็เกือบกลางปีหน้า

     ซึ่งเรื่องนี้ทำให้เกิดกระแสขึ้นอีกระลอกว่า “บีม” จะย้ายไปซบอก “โซนี่” ตามเพื่อนอย่าง “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” เพราะนอกจากจะมีหนุ่มแดนแล้วยังมี “ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง” อดีตผู้บริหารเก่าค่ายเพลงในเครืออาร์เอสฯ มาเป็นผู้บริหารที่โซนี่อีกด้วย ยิ่งจะเป็นเรื่องง่ายที่ “บีม” จะย้ายมาทำงานด้วย

      เกี่ยวกับประเด็นนี้ “แดน” ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า ไม่เคยชวน “บีม” ไปซบอก “โซนี่” อย่างข่าวที่ลือและคาดเดากันไป แต่ยอมรับยังอยากร่วมงานกับ “บีม” อยู่

    “คือผมกับพี่บีมก็มีไปกินข้าวไปเจอกันบ้าง แต่จริงๆ แล้วจะไม่ค่อยได้คุยเรื่องงานกันเท่าไหร่ ซึ่งแต่ละคนก็มีการตัดสินใจเป็นของตัวเอง พี่บีมเองก็มีคุณพ่อคุณแม่ของเขาที่เขาปรึกษากัน แต่ก็เคยบอกว่าถ้ามีโอกาสก็อยากทำงานด้วยกันจังเลย แต่ไม่ได้บอกว่าให้มาทำที่ไหนอะไรยังไง แค่บอกว่าอยากทำงานด้วยกัน เล่นหนัง เล่นละครเป็นพิธีกร หรือว่ามีโปรเจกต์พิเศษเรื่องเพลงก็ประมาณนั้นน่ะครับ แต่ไม่ได้บอกว่ามาทำงานที่นี่ด้วยกันมั้ย ยังไม่ถึงขั้นนั้นครับ คือเราไม่เคยเอาโปรเจ็กต์ไปนั่งคุยถึงขั้นนั้นขั้นนี้แค่ทานข้าวด้วยกันแล้ว เปรยๆ ว่าถ้ามีงานด้วยกันก็ดีนะ”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โนอึล” ฉลองวันเกิดปีที่ 25 “บอส-ฟอร์ด-พีท” หอบเค้กเซอร์ไพรส์อย่างอบอุ่น

หายเหนื่อย! “เพิร์ธ ธนพนธ์” ขอบคุณแรงซัพพอร์ต หลังจบคอนเสิร์ต LOLFanFest 2024

ประสบการณ์อันมีค่า “มาย ภาคภูมิ” เวิร์คช็อปโรงงานนาฬิกา Bulgari ในสวิตเซอร์แลนด์

เต็มอิ่มประทับใจ “แบงค์ ศรราม” จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก

“น้ำเพชร” เคลื่อนไหว! หลัง “อาไท” ประกาศเลิกกลางไอจี

อลังการดุจเจ้าหญิง! ชุดแต่งงาน “แก้มบุ๋ม” หนัก 29 กิโลกรัม ประดับ Crystal และ Diamond เป็นหมื่นๆเม็ด

“โตโน่” ปัดลาวงการ ไปเข็น 3 ล้อที่ญี่ปุ่น รับมีคนเข้าใจผิด ขำ “ณิชา” เมาน่ารักดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments