“แดน” ผวา “ก้อย” อดีตแฟน ขู่เผาบ้าน แจ้งความ 3 ข้อหาเพื่อความปลอดภัย

“แดน” ผวา “ก้อย” อดีตแฟน ขู่เผาบ้าน แจ้งความ 3 ข้อหาเพื่อความปลอดภัย

1

       “ก้อย แพรวพรรณ” อดีตแฟนสาวที่คบกันมานานถึง 5 ปี บุกเข้าไปสาดน้ำยาล้างห้องน้ำผสมโซดาไฟใส่ใบหน้า นักแสดงหนุ่ม “แดน-ดนัย สมุทรโคจร” ถึงบ้านของฝ่ายชาย จนได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า

      และด้านอดีตแฟนสาวได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมน้ำตานองหน้า ว่าไม่เจตนาทำร้ายใคร วันเกิดเหตุไปเคลียร์ปัญหา และได้เตรียมน้ำโซดาไฟผสมกับน้ำยาล้างห้องน้ำไปด้วยหวังที่จะประชดรักด้วย การกินโซดาไฟที่ผสมกับน้ำยาล้างห้องน้ำให้ตายไปต่อหน้าแดน ไม่ได้คิดที่จะทำร้ายอดีตแฟนหนุ่มแต่อย่างใด

      ล่าสุด “แดน” พร้อมผู้จัดการส่วนตัว ได้จัดแถลงข่าวเปิดใจพร้อมชูหลักฐานโต้กลับอดีตแฟนสาวที่บอกว่าไม่มีเจตนาที่จะทำร้ายตัวเอง ซึ่งหนุ่มแดนได้เผยว่า อดีตแฟนสาวได้มีการส่ง SMS มาขู่ และเคยขู่ว่าจะเผาบ้าน ซึ่งตอนนี้ตนเองยังมีความรู้สึกกลัวว่าอดีตแฟนสาวยังจะมาทำร้ายไม่สามารถอยู่คนเดียวได้ พร้อมบอกอีกว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะกลัวว่า ตนอาจจะไม่ใช่ผู้ชายคนสุดท้ายที่จะโดนกรณีอย่างนี้

      “เหตุผลที่ผมจะแถลงข่าวเพราะผมอยากจจะมาเคลียร์ข้อมูลที่แท้จริง แดนเข้าใจว่าที่ก้อยเค้าได้ออกมาแถลงข่าวออกมาแล้วนะครับ ผมก็รู้สึกว่าบางทีคนที่โกรธกันเนี่ย หรือว่าแค้นเนี่ย ความจริงมันจะเพี้ยนไปครับ สิ่งที่ก้อยเค้าคิดว่าเป็นความจริงเนี่ย ผมคิดว่ามันไม่ใช้ความจริงที่แท้จริง ผมไม่ได้บอกว่าเค้าโกหกนะ เค้าอาจจะเห็นอะไร และเข้าใจไปเอง และความโกรธเค้าก็มีอยู่ค่อนข้างเยอะ

     แดนยอมรับว่าเราเคยคบกัน แต่เราเลิกกันมานานมากแล้วครับ ตั้งแต่เดือนที่ 5 ของปีนี้ แล้วก็เลิกกันจริงๆ เลย ไม่ได้คบหรืออะไรกันตั้งแต่นั้นครับ การที่ได้เลิกกันมันจะมีเหตุการณ์หนึ่งที่ก้อยได้พูดถึงมาแล้ว คือตอนนั้นก้อยเข้ามาที่บ้านผม แล้วผมไม่อยู่ เค้ายังมีกุญแจอยู่ ตอนที่เค้าขนของออกไปจากบ้านผมเนี่ย เค้าก็ไปพังบ้านผมด้วย คือถ้าผมเอาเรื่องเค้าตั้งแต่ตอนนั้นคือ ตำรวจเค้าบอกว่าเป็นคดีแพ่ง ซึ่งเค้าอาจจะต้องเข้าคุก เค้าก็มีสิทธิจะฆ่าตัวตาย เพราะว่าเค้ามีสภาพจิตที่ไม่ค่อยจะดีนัก ผมก็เลยไม่ได้แจ้งความ แค่ลงบันทึกประจำวันไว้ครับ”

แดนเล่าถึงเหตุกาณ์ระทึกใจที่อดีตแฟนสาวบุกสาดน้ำยาเคมีว่า…
     
      “หลังจากที่เราเลิกกัน ช่วงแรกๆ เค้าก็จะขู่ผมตลอดเลยว่าเค้าจะฆ่าแดน แล้วก็จะเอาน้ำกรดมาสาดแดนกับแฟนแดน ถ้าแดนมีแฟนใหม่นะครับ นั้นคือสิ่งที่เค้าพูดมาหลายครั้งแล้ว แล้วตอนนั้นเค้าเข้ามาพอกับขวด 2 ขวด ผมก็เลยนึกถึงสิ่งที่เค้าขู่ไว้ แล้วเค้าก็เดินไปที่เพื่อนผมที่อยู่ตอนนั้นด้วย เค้าบอกเค้าจะฆ่าตัวตาย ในสภาพตอนนั้นเค้าไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลยครับ มันมีอีกอย่างที่ผมมั่นใจว่าเค้าไม่ฆ่าตัวตายในบ้านผมแน่นอน เพราะผมเก็บบ้านหลังจากเกิดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สิ่งที่ผมเจอตอนที่ผมเปลี่ยนผ้าปูเตียง ทำให้ผมช็อกมาก นั้นคือ มีดครับ คือเค้าเอามาด้วยแล้วก็เก็บไว้ข้างเตียงแดน ผมก็คิดว่าถ้าคนจะมาฆ่าตัวตาย สิ่งที่เค้าเอามามันเยอะไปแล้วครับ อันนี้ก็น่าจะเป็นเจตนาอื่น ผมก็ไม่รู้สึกปลอดภัยครับ แผลที่อยู่บนตัวผมคือสิ่งที่เค้าทำหมด แต่แผลของเค้า ผมไม่ได้ทำอะไรเลย เค้าทำตัวเค้าเองหมด ทุกอย่างคือเค้าทำเองหมดเลย เค้าป้องกันตัวเองหมดเลย ตอนนี้ได้แจ้งความไปคือ ทำร้ายร่างกาย บุกรุก และก็ทำร้ายข้าวของ

      หลังเกิดเหตุการณ์คืนนั้นเค้าก็ส่งข้อความมาหาผมอีกว่า รู้นะว่าบ้านคุณอยู่ไหน แล้วก็หัวเราะ เป็นภาษาอังกฤษครับ ซึ่งตอนนั้นผมอยู่บ้านพ่อกับแม่ผม ตอนแรกผมคิดจะไม่เอาเรื่องนะ แต่เค้าก็ยังส่งข้อความมาอย่างนี้ วันรุ่งขึ้นผมก็เลยไปแจ้งความ ตอนนี้ผมก็พยายามติดล็อคให้เยอะที่สุด ตอนนี้ผมก็พยายามติดที่ตรวจไฟ เพราะกลัวว่าเค้าจะมาเผาบ้าน เพราะนั้นคือสิ่งที่เค้าเคยขู่ผมมาก่อนครับ ผมคิดว่าจะขายบ้านแล้วหล่ะครับ เพราะผมอยู่ที่นั้นก็ไม่ค่อยสบายใจ”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไปมุงกัน “มีนเบ้บ” ปล่อยภาพร่วมงานแฟชั่น LSEOUL ที่เวียดนาม ดูแลเทคแคร์กันตลอดเวลา

เปิดความลับ “แคทรียา - หญิง - หว่าหวา – เบลล์” ใครกันที่ชอบหลงตัวเองและเรดาร์เรื่องผู้ชายพัง!?

ดับฝันคนจิ้น “ริว วชิรวิชญ์” ยันสถานะ “เต้ย จรินทร์พร” แค่พี่น้อง รับมีคนคุยแล้ว

ไม่ให้รอนาน! “เอาไม่เอา” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก “COPTER”

“บีม กวี” อวดซิกแพคแน่น ฉลองวันเกิด 44 ปี แห่คอมเมนต์เพียบ!

จับตา “บอสธง” เปิดกล้อง “พ่อจ๋าแม่อยู่ไหน” คาดดึงพระ-นางคนลูกทุ่งจับคู่ม่วนหลาย

“น้ำตาล ทิพนารี” อวดลุคสวยในชุดครุย ประกาศเรียนจบปริญญาโทแล้ว!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments