"ขยี้ศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง" คำสารภาพของ "ก้อย" อดีตแฟน "แดน"

"ขยี้ศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง" คำสารภาพของ "ก้อย" อดีตแฟน "แดน"

1

     อ้างถูกแฟนเก่าบุกถึงบ้าน เอาโซดาไฟ ที่หลายคนเข้าใจว่าเป็นน้ำกรดมาสาดหน้า จนต้องหามส่ง รพ.สินแพทย์ แต่โชคดีอาการไม่สาหัส หลังมีเพื่อนสาวบินมาเยี่ยมจากต่างประเทศ

    ล่าสุดทีมข่าวดาราเดลี ได้รับการติดต่อจาก “ก้อย - แพรวพรรณ สมพงษ์มิตร” หญิงสาวคู่กรณีที่ “หนุ่มแดน” อ้างว่าเธอคือแฟนเก่า มาเปิดใจเล่าถึงชนวนเหตุสำคัญที่คิดฆ่าตัวตายด้วยโซดาไฟ พร้อมเผยความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับ “หนุ่มแดน” ตลอดเวลา 5 ปีเต็มที่คบหากันในฐานะแฟนกับหนังสือพิมพ์ดาราเดลี่

     “ก้อยรู้จักกับแดนเมื่อประมาณ 4-5 ปีที่แล้ว จากการแนะนำของเพื่อน แต่ตลอดเวลาก็ได้เจอหน้ากันอยู่เสมอ ตามสถานบันเทิง พอได้เดทได้ทำความรู้จักกับมากขึ้น ประมาณ 5 เดือน ก็เลยตัดสินใจคบกันเป็นแฟน โดยที่คุณแดนเป็นคนขอ ด้วยคำพูดที่สุภาพว่า “ก้อยครับมาเป็นแฟนแดนได้ไหมครับ”...5 ปีที่คบกัน คุณแดนเป็นคนดี น่ารักมาก เทคแคร์ดี ไม่เรื่องผู้หญิงมาให้ก้อยไม่สบายใจ เราอยู่ด้วยกันทุกวัน ตัวติดกันตลอด”

 

    “สำหรับสาเหตุที่แยกทางกันจริงๆ ตัวก้อยเองก็ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด เพราะล่าสุดตอนก้อยเรียนปีสุดท้าย ก่อนก้อยเรียนจบ คุณแดนคบพูดกับก้อยว่า ถ้าก้อยปรับนิสัยโกรธแล้วเงียบได้ แดนสามารถอยู่กับก้อยได้ตลอดชีวิต เราแต่งงานกันได้นะ แต่พอเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา วันนึงคุณแดนก็พาลูกพี่ลูกน้อง ซึ่งเป็นผู้ชายมาที่บ้าน แล้วผู้ชายคนนั้นก็เป็นคนมาบอกกับก้อยว่า แดนไม่รักเราแล้ว ต้องการให้เราไป ตอนนั้นก้อยเสียใจและพูดกับผู้ชายคนนั้นไปว่า “มันไม่จริง ไม่ใช่เรื่องจริง แดนรักเรามาก เรารักกันมาก” โดยคุณแดน นั่งเล่นเกมส์ใส่หูฟังอยู่ที่ห้องนึง

…จากวันที่ถูกบอกเลิก ก้อยตัดสินใจออกมาอยู่บ้านกับคุณแม่ แต่คุณแดนก็ยังติดต่อ และมาหาก้อยที่บ้านอยู่ตลอด ไม่ได้หายจากกันไปไหน ยังมีความสัมพันธ์กันเหมือนเดิม ซึ่งตรงนี้ทำให้ก้อยสรุปไปเองว่า คุณแดนคงยังสับสน และเขายังรักเราอยู่ เพราะไม่อย่างนั้น เขาคงอยากให้เราไปไกลๆ และเขาก็พูดกับเราตลอดเวลาว่าเขายังไม่มีใครใหม่”

      “วันที่เป็นตกข่าวเหตุการณ์วันนั้นก้อยไปบ้านคุณแดนจริง เนื่องจากรู้สึกผิดสังเกตที่เขาหายไป ไม่ตอบรับโทรศัพท์ เมื่อไปถึงบ้านแดนก็กดออกเรียก แต่กลับก็ไม่มีใครเปิดประตู ทั้งๆ ที่เขาก็อยู่บ้าน และด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ก้อยจึงเอาก้อนอิฐหน้าบ้าน ปากระจกหน้าต่างจนแตก แล้วเปิดเข้าไป แล้ววิ่งขึ้นไปดูบนห้องนอน ปรากฎว่าแดนอยู่ในนั้นจริง

     เราก็รู้สึกว่าผู้หญิงอีกคนหนึ่งอยู่ในห้องน้ำ แล้วผู้หญิงก็ตะโกนด่าเราออกมาจากในนั้น โดยที่คุณแดนอยู่ในอาการตกใจ และบอกกับเราว่า เจอกับผู้หญิงคนนี้ได้ 4 วัน เขาบินมาจากอเมริกา เป็นคนจีน รู้จักกันทางเฟซบุ๊ค” ...หญิงสาวเล่าเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ

      “ก้อยก็บอกกับคุณแดนไปว่า ที่ก้อยมาวันนี้เพราะอยากรู้ว่าทำไมต้องโกหก ต้องเล่นเกมส์กับความรู้สึกเราด้วย แล้วก็บอกกับผู้หญิงคนนั้นว่า เราไม่ได้มาทำลายอะไร แล้วแดนเขาก็เดินลงไปข้างล่าง เพื่อไปตามรปภ. ระหว่างที่แดน ไม่อยู่ ก้อยได้คุยกับผู้หญิงคนนั้นในห้องน้ำ ซึ่งอยู่ในสภาพนุ่งกางเกงในตัวเดียวว เรากอดกัน เขาก็ปลอบใจ บอกให้เราไปหาผู้ชายคนใหม่ที่โอเคกว่านี้นะ หลังจากนั้น พอแดนมา เขาก็บอกให้เราไปจากบ้านเขาซะ”

 

       “ก้อยอยากจะบอกกับแดนว่า ที่ก้อยไปบ้านแดนวันนั้น เพียงเพื่ออยากหาคำตอบให้ตัวเอง ทำไมแดนยังมายุ่งกับเรา ทั้งที่บอกเลิกเราแล้ว ซึ่งทำให้เราไม่สามารถเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้ ถามว่ายังรักแดนอยู่มั้ย ก้อยยังรักแดนอยู่ค่ะ อนาคตจะเป็นอะไร ยังตอบไม่ได้ แต่ถ้าถามความรู้จากใจก้อย ก้อยยังอยากให้โอกาสเขา เพราะระหว่างเราก็ยังคงมีความผูกพันอกันยู่ แต่ถ้ากลับไปแล้วมันไม่เหมือนเดิม ก็คงแย่ ตอนนี้ยังตอบอะไรไม่ได้จริงๆ แต่ที่แน่ๆครอบครัวก้อยคงไม่ยอม”

     เตรียมพบกับ Exclusive คลิปสัมภาษณ์ “ก้อย- แพรวพรรณ สมพงษ์มิตร” แบบเต็มรูปแบบ ได้ในคลิป dara daily ที่นี่ที่เดียว  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไปมุงกัน “มีนเบ้บ” ปล่อยภาพร่วมงานแฟชั่น LSEOUL ที่เวียดนาม ดูแลเทคแคร์กันตลอดเวลา

เปิดความลับ “แคทรียา - หญิง - หว่าหวา – เบลล์” ใครกันที่ชอบหลงตัวเองและเรดาร์เรื่องผู้ชายพัง!?

ดับฝันคนจิ้น “ริว วชิรวิชญ์” ยันสถานะ “เต้ย จรินทร์พร” แค่พี่น้อง รับมีคนคุยแล้ว

ไม่ให้รอนาน! “เอาไม่เอา” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก “COPTER”

“บีม กวี” อวดซิกแพคแน่น ฉลองวันเกิด 44 ปี แห่คอมเมนต์เพียบ!

จับตา “บอสธง” เปิดกล้อง “พ่อจ๋าแม่อยู่ไหน” คาดดึงพระ-นางคนลูกทุ่งจับคู่ม่วนหลาย

“น้ำตาล ทิพนารี” อวดลุคสวยในชุดครุย ประกาศเรียนจบปริญญาโทแล้ว!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments