“บอล เชิญยิ้ม” ควง “หนู” ภรรยาเก่า ฉะกัน..กลางรายการ ตีสิบ

“บอล เชิญยิ้ม” ควง “หนู” ภรรยาเก่า ฉะกัน..กลางรายการ ตีสิบ

1.5

    สำหรับ “บอล เชิญยิ้ม” ที่ควงควงเมียเก่า“หนู-ปานชีวา โพธิ์เกษม” มาประกาศเลิกกันอย่างเป็นทางการ กลางรายการตี10 หลังจากที่ฝ่ายชายประเทศเตรียมแต่งงานกับแฟนใหม่ “ยูริ สุกานดา พุทธคุณรักษ์” ในปีหน้า ฝ่ายภรรยาที่ยังเลิกลากันไม่ขาดจึงจะยื่นฟ้องร้องค่าเลี้ยงดูเป็นเงิน 5 แสนบาท

     โดยภรรยาเก่าคุณหนู ยืนยันขอเรียกร้องค่าเสียหายกับเวลา 15 ปีที่เสียไป ไม่รวมเงิน 1 แสนที่หนุ่มบอลให้ตั้งแต่แรกพร้อมกันนี้หนุ่ม “บอล” โต้มีเงินเก็บ 10 ล้านตามที่อดีตภรรยากล่าวอ้าง พร้อมขออีกฝ่ายให้อนุญาตถ้าจะพาลูกไปเที่ยวบ้าง ส่วนเงินเลี้ยงดูลูกขอเพิ่มเป็นเดือนละ 20,000 บาท ที้นี้หนุ่ม “บอล” เผยเหตุไม่ยกบ้านให้เป็นชื่ออดีตภรรยา เพราะกลัวเอาไปขายเหมือนเมื่อครั้งกรณีรถบีเอ็ม ด้าน “หนู” ก็ไม่ยอมเช่นกันอยากให้ฝ่ายชายยกบ้านให้ลูกเป็นลายลักษณ์อักษร โดยมีทุกคนเป็นสักขีพยาน ภายหลังอัดรายการเสร็จ “นางทิพย์ จุฑาทิพย์” ซึ่ง เป็นอาของบอล ก็ได้เดินขึ้นมาบนเวทีด้วยอารมณ์โมโห พร้อมถือหลักฐานต่างๆ นำมาโชว์ให้ดูว่า บอลมีการเลี้ยงดู และดูแลรับผิดชอบลูกกับเมียเก่าจริงๆ ด้าน “นายเบิ้ม โพธิ์เกษม” คุณพ่อของหนู ก็เดินขึ้นมาให้กำลังใจลูกสาวเช่นกัน

      จากนั้น ทั้งคู่ ได้มาสัมภาษณ์ และโต้เถียงกันต่อหน้าสื่อมวลชนต่อ ชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร เรื่องราวบทสรุปความรักของทั้งคู่จะลงเอยยังไงคงต้องคอยดุกันต่อไป   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments