“กิ๊บซ่า” โต้กุ๊กกิ๊ก “นัท” ยัน..ยังไม่พัฒนาเกินเพื่อน

“กิ๊บซ่า” โต้กุ๊กกิ๊ก “นัท” ยัน..ยังไม่พัฒนาเกินเพื่อน

1

    สำหรับสาวเซ็กซี่ “กิ๊บซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา” กับไฮโซหนุ่ม “นัท-ณัฐพล สารสาส” หลังจากที่มีภาพปาปารัซซี่ฝ่ายหญิงพยุงหนุ่มที่มีอาการคล้ายมึนเมาออกจากงานคอนเสิร์ต งานนี้สาวกิ๊ฟซ่าร์ยังยืนยันว่าเป็นเพียงเพื่อนกัน ส่วนจะพัฒนาไหมเป็นเรื่องของอนาคต

      “คือวันนี้ไม่ได้มาด้วยกันค่ะ คือถ้าเป็นงานของพี่คนนึงที่สนิท กิ๊ฟท์ก็ไปให้พี่เขาทุกงานอยู่แล้ว เพราะว่าสนิทกัน แล้วพี่นัทก็สนิทกับพี่คนนี้ ก็ไม่ได้เจอกันบ่อยนะคะ ไม่ได้มีอะไร ส่วนใหญ่จะเจอกันตามงาน อย่าเรียกว่าออกงานด้วยกันเลยค่ะ เรียกว่าบังเอิญมางานเดียวกันดีกว่า แต่ถามว่ามีโอกาสพัฒนาไหม กิ๊บพูดไม่ได้หรอกค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องอนาคต เราก็เป็นเพื่อนกับหลายคน เราก็มีโอกาสที่จะพัฒนากับเพื่อนที่เป็นเพศตรงข้ามเราหลายคน กับพี่นัทก็เป็นเพื่อนคนนึง แต่จะพัฒนาหรือไม่พัฒนา มันก็เป็นเรื่องอนาคตพี่นัทสเปคไหม จริงๆ กิ๊บไม่มีสเปคหรอกค่ะ แต่การจะคบกันมันต้องมีการเรียนรู้กัน ในระดับที่มีแนวทางว่าจะมากกว่าเพื่อนก่อน ส่วนเรื่องภาพที่ออกมาว่าไปพยุงพี่นัท ที่บ้านกิ๊ฟท์ก็งงว่าไปพยุงอะไรเจ้าของโรงแรม(หัวเราะ) กิ๊บก็บอกว่าไม่มีอะไร พอดีวันนั้นเขาไม่สบายแล้วเราอยู่แถวนั้นพอดี แต่จริงๆ เพื่อนเขาก็ไปเยอะ แล้วเราก็ไปกับเพื่อนเรา”    ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนัง “องครักษ์พิทักษ์เจี๊ยบ Out of the Nest.” ช่วยน้ำท่วม.... T&B Media Global จับมือ “เซิร์ทเอ็นเตอร์เทนเม้นต์” และ Muzik Move จัดกิจกรรมการกุศลพร้อมแฟนมีทกับวง ZOLAR

ประวัติ “อ๋อม อรรคพันธ์” พระเอกในดวงใจ เจ้าของรางวัลโทรทัศน์ทองคำ

ภาพ “อ๋อม” สุดซีพจาก “พี่เป๊ก” …แล้ววันนึงเจอกันใหม่น้องรัก

“ป๋อ ณัฐวุฒิ-ศรราม-เกรซ”เพื่อนดาราแห่อาลัย “อ๋อม อรรคพันธ์”

ต้องสู้มะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจหลายปีและโพสต์สุดท้าย “อ๋อม อรรคพันธ์”

“กีต้าร์” โพสต์อาลัย “อ๋อม อรรคพันธ์” จากไปอย่างสงบ

เตือนอย่าหลงเชื่อ! “นุ๊ก ธนดล” ถูกนำชื่อไปแอบอ้างโปรโมทเว็บพนัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments