“หญิงแม้น” ยันยังรอ “พายุ” หนุ่มนักเรียนนอก ชื่อ “ชัย” ยังไม่ใช่

“หญิงแม้น” ยันยังรอ “พายุ” หนุ่มนักเรียนนอก ชื่อ “ชัย” ยังไม่ใช่

1

      “หญิงแม้น- ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล” ควงหนุ่มใหม่คนล่าสุดที่ชื่อ “ชัย” มาด้วย แว่วๆ ว่าเธอเลิกลากับหวานใจคนเก่า “พายุ คลาร์ค” เสียแล้ว งานนี้หญิงแม้นโต้ว่าเป็นรุ่นพี่ที่รู้จักกันยังไม่ใช่แฟนใหม่อย่างที่เข้าใจ เพราะยังมีเยื่อใยหับหนุ่มพายุอยู่

     “มาแป๊บเดี๋ยวค่ะ เดี๋ยวเดือนหน้าก็จะกลับไปแล้วค่ะ จริงๆ ก็บอกคุณพ่อคุณแม่ว่าถ้าเรียนไม่จบก็ไม่อยากกลับมา งั้นเดี๋ยวเรียนไม่จบ กลับมาเหมือนกลับมาลาเพื่อนๆ กลับมาหาคุณพ่อคุณแม่ด้วย ไม่ได้กลับมาเปิดตัวแฟนใหม่ค่ะ ถ้าอย่างนั้นหนูก็ส่งข่าวมาจากที่นั้นก็ได้ ไม่ได้เปิดค่ะ วันนั้นบังเอิญมากกว่า เค้าเหมือนเป็นรุ่นพี่ที่โน้นค่ะ ที่บ้านก็ยังไม่ได้พาไป ถ้าหนูจะดูใจคนไหนหนูจะพาไปแนะนำกับคุณพ่อคุณแม่แต่นี้ยังไม่ใช่ค่ะ มีคนที่ใช่มากกว่าคนนี้ยังค่ะ ถ้ามีก็คงเป็นพายุค่ะยังเป็นคนเดิม เราก็แค่ห่างกันเฉยๆแต่ไม่ได้หมายความว่าเราเลิกรักกันไปแล้ว เราไม่ได้คุยกันแล้ว ถอยคนละก้าว การที่เราไม่ได้เป็นแฟนกันแล้วไม่ได้หมายความว่าเราไม่ได้รักกัน ตัดบัวยังเหลือใย ถ้ามีโอกาสก็คงได้กลับมา ทุกวันนี้เราอยู่กันคนละที่ความรักทางไกล หนูว่ามันไม่เวิร์ค ยังไม่ได้บินไปหา ไม่ได้ปิดโอกาสถ้าเค้าอยากเจอคนใหม่ เพราะว่าเค้าก็ยังเด็กเราก็ยังเด็ก ก็อาจจะมีเฟสบุ๊คบ้าง กับพี่ชัยที่สนิทเค้าก็คงเห็นจากข่าวเค้าน้อยใจที่รู้จากข่าว ที่โน้นก็มีฝรั่งมาจีบบ้างเพราะเค้าชอบสาวไทย แต่เราก็ชอบหนุ่มไทยนะ ”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับเดือน Pride Month “อาร์เอส มัลติเอ็กซ์” จัดแถลงข่าวเปิดบิ๊กโปรเจ็กท์ “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL“ ใหญ่ที่สุดใน SOUTHEAST ASIA

“แคท อาทิติยา”  โบกมือลาอาชีพตำรวจไปทำงานกรมการปกครองแล้ว

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 30 บุคคลที่เป็นดาวรุ่งของเอเชียใน "Forbes 30 Under 30 Asia 2024"

เซอร์ไพรส์คนดู “ใจพิสุทธิ์”  เหนือกว่า “เจมส์ มาร์ - มิ้นต์ ชาลิดา” คือ “น้องนาวา” นี่เอง

“มีนเบ้บ” ถึงเวียดนามแล้ว บินมาร่วมงานในฐานะ SPECIAL GUEST ในงาน LSEOUL FASHION SHOW 2024 INCOMPARABLE

สาดความหวาน “อ๊อฟ ชนะพล” เบิร์ดเดย์หวานใจ “ฮาน่า” จะอยู่ให้กำลังใจกันตลอดไป

โปรไฟล์ไม่ธรรมดา “มีเรียน อัคเซลการ์ด” สาวคนสนิทของ ”พีเค ปิยะวัฒน์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments