"กิติกร"ฉีกแนวเรียลลิตี้หาสุดยอดนักแสดงหญิง

"กิติกร"ฉีกแนวเรียลลิตี้หาสุดยอดนักแสดงหญิง

1

       อย่าง "กิติกร เพ็ญโรจน์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฉีกแนวเรียลลิตี้หลีกหนีคู่แข่งด้วยการทาบทาม 10 ผู้กํากับ หนังดัง ร่วมจอในรายการใหม่ "ดิ แอ็คติ้ง ควีน" (The Acting Queen ล้านฝันสนั่นจอ) ดึง "มาช่า วัฒนพานิช" นั่งแท่นพิธีกร และ "ต้อ-มารุต สาโรวาท" รับหน้าที่แอ็คติ้งโค้ช เตรียมจ่อคิวออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ในเดือนพ.ย.นี้

"รายการใหม่ "ดิ แอ็คติ้ง ควีน" นี้ จะเป็นการตอกย้ำคอนเทนต์อีกครั้งในความเป็นเรียลลิตี้ แต่ละรายการจะมีจุดที่แตกต่างกันอยู่ในตัว โดยรายการเรียลลิตี้ "ดิ แอ็คติ้ง ควีน ล้านฝันสนั่นจอ" ในครั้งนี้ จะเป็นการผสมผสานระหว่างความเป็นรายการทีวีกับภาพยนตร์ให้ออกมาเป็นรายการเรียลลิตี้ที่ลงตัว

โดยการคัดเลือกหานักแสดงเพื่อไปแสดงภาพยนตร์จริง ซึ่งในซีซั่นนี้วางคอนเซ็ปต์ว่าจะเลือกหานักแสดงหญิงทั้งหมด โดยการประกาศรับสมัครจากทั่วประเทศ ประสานกับทางโมเดลลิ่ง รวมไปถึงสถาบันการศึกษาต่างๆ มหาวิทยาลัย ร.ร.สอนการแสดง เพื่อจะคัดเลือกเด็กที่บุคลิกดีและมีความสามารถในการแสดง เข้ามาร่วมรายการ 12 คน เพื่อเข้ารับการเรียนการสอนจากแอ็คติ้งโค้ช ก็คือพี่ต้อ (มารุต สาโรวาท)

หลังจากเทรนแล้วก็จะมีการทดสอบครั้งใหญ่จาก 10 ผู้กํากับหนังชื่อดังที่มีสไตล์การกํากับแตกต่างกันไป อาทิ คุณปรัชญา ปิ่นแก้ว, คุณสิน-ยงยุทธ ทองกองทุน, คุณปุ๊ก-พันธ์ุธัมม์ ทองสังข์, คุณโต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกุล, คุณมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล, คุณเอส-คมกฤษ ตรีวิมล, คุณโน้ต เชิญยิ้ม และคุณพจน์ อานนท์ ซึ่งจะเข้ามาเป็นผู้มอบโจทย์ให้เด็กแสดง โดยมีผู้กํากับฯ เหล่านั้นคอยกํากับการแสดงเหมือนการถ่ายหนังจริง

ดังนั้นเด็กทั้ง 12 คนจะต้องผ่านด่านการทดสอบเหล่านี้จากผู้กํากับฯ แต่ละท่านในแต่ละสัปดาห์ ซึ่งน้องที่ไม่ผ่านการทดสอบก็จะมีการคัดออก 1 คนในแต่ละสัปดาห์ ไปจนถึงสัปดาห์   ตัดสิน คนที่เหลือคนสุดท้าย คนนั้นแหละที่จะได้เป็น "The Acting Queen" (ดิ แอ็คติ้ง ควีน) และก็จะมีโอกาสในการก้าวไปเป็นนางเอกในภาพยนตร์จริงๆ ด้วยเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments