"ซัน"ลุยงาน..เบรกรักเหตุ!เจอแต่คนไม่จริงจัง

"ซัน"ลุยงาน..เบรกรักเหตุ!เจอแต่คนไม่จริงจัง

1

       ทั้งมีภาพหลุดนัวเนียแนบชิดกับสาวออกมาเป็นว่าเล่น แต่ล่าสุดเจ้าตัวกลับขอเบรกรัก ขอคิดกับสาวๆ ที่คุยด้วยไว้แค่ที่คําว่า "เพื่อนสนิท" เท่านั้น

"ตอนนี้ผมไม่ค่อยมีเวลาครับ งานก็มี คุณหมอม.3 กําลังออนแอร์อยู่ และกําลังถ่ายทํา หวานใจท้ายครัว กับทวิภพ ส่วนสิ้นปีก็มีเรื่องลูกโขน ละครเทิดพระเกียรติครับ ช่วงนี้เลยไม่มีเรื่องสาวเลย คือตอนนี้ผมอยากจะมีนะสาวๆ น่ะ แต่ทํางานแล้วก็เรียนด้วยก็ถือว่าหนักพอสมควรครับ

ส่วนใหญ่ที่เจอก็มีแต่เพื่อนๆ น่ะครับ เพื่อนๆ ในวงการบ้าง เพื่อนๆ ในมหาวิทยาลัยบ้าง อาศัยว่าเวลาผมเครียดๆ ก็จะมีไปดูหนัง ไปเที่ยว ไปช้อปปิ้งตลาดมืดบ้าง"

เจ้าตัวบอกมีคนที่คุยด้วยแต่ยังยืนยันว่าอยู่ในฐานะแค่ "เพื่อนสนิท" กันเท่านั้น "คือเราอยากคุยไปเรื่อยๆ ก่อนน่ะครับ และตอนนี้ผมอยากตั้งใจทํางานด้วย คืองานเราก็ยังไม่ได้ดีเด่อะไรมาก อยากทําให้มันดีๆ ด้วย ถ้าเรื่องความรักมีเข้ามาก็ลองดูๆ ไป จริงจังมั้ย ก็ยังไม่ได้คิดจริงจังมาก เพราะว่ายังไม่มีคนที่อยากจะจริงจังกับเราเข้ามา เราก็เลยยังไม่อยากจะจริงจัง

ตอนนี้ถ้าเจอใครก็คุยกันไป คนในวงการก็มีคุยบ้างครับแต่คุยในลักษณะที่คุยมากกว่า ตามประสาวัยรุ่น แต่ไม่ถึงขั้นกิ๊กกัน อารมณ์ประมาณว่าเพื่อนสนิทมากกว่า ที่ช่วงนี้ข่าวสาวๆ เงียบๆ ไม่ใช่ผมระวังตัวมากขึ้น แต่ไม่มีเวลาไปไหนจริงๆ ครับ" ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments