ได้เวลาของ "ปาน"

ได้เวลาของ "ปาน"

1

       สําหรับ "ปาน-ธนพร แวกประยูร" จนได้รับการยอมรับว่าเป็นนักร้องที่ใช้เสียงสร้างฝันจนก้าวไปสู่ความสําเร็จและเป็นตัวอย่างของนักร้องรุ่นหลัง อีกหลายต่อหลายคน ล่าสุด คลื่น "คูล 93 ฟาเรนไฮต์" เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบทศวรรษ "PARN THANAPORN...On My Own"

"รู้สึกดีใจมากที่ก้าวเดินมาได้ไกลขนาดนี้ ซึ่งตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมาปานก็ตั้งใจทํางานอย่างเต็มที่ ซึ่งในฐานะคนร้องเพลงคงไม่มีอะไร จะน่าดีใจไปกว่าการได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆ มันทําให้หายเหนื่อยและอยากจะพัฒนาตัวเองเพื่อนําเสนอสิ่งใหม่ๆ และผลงานดีๆ ต่อไป

...ซึ่งสําหรับคอนเสิร์ตที่กําลังจะเกิดขึ้นนี้ เป็นความลงตัวอย่างพอดี เมื่อคลื่น COOL 93 fahrenheit ครบรอบ 10 ปี ในขณะที่ปานเองก็ครบรอบ 10 ปี เหมือนกัน ดังนั้นครั้งนี้เป็นเหมือนงานช้าง เพราะด้วยวาระที่พิเศษแบบนี้เราคงไม่อยากทําอะไรที่ธรรมดา เลยเกิดคอนเสิร์ต "xCOOLsive moment PARN THANAPORN...On My Own" ขึ้น

...ตัวปานตั้งใจจะให้เป็นคอนเสิร์ตที่ทุกคนจะได้เต็มอิ่มกับการฟังเพลงที่สมบูรณ์แบบทั้งภาคดนตรีและระบบเสียง ที่จะทําให้ผู้ชมได้รับอรรถรสของการชมคอนเสิร์ตจริงๆ และมีความสุขกับทุกเพลงที่ปานอยากร้องให้ฟังในคอนเสิร์ต เลยเป็นที่มาของ Vocal Concert ดังนั้นทุกๆ องค์ประกอบที่จะเกิดขึ้นจะยิ่งใหญ่และสมบูรณ์แบบที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าบทเพลงที่จะร้อง หรือโชว์

...นอกจากบทเพลงของปานแล้ว ยังมีเพลงเพราะที่ปานคิดว่าแฟนๆ ต้องชอบแต่ไม่เคยได้ยินปานร้องมาก่อน รวมถึงเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่สําหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้โดยเฉพาะ แขกรับเชิญที่ต้องยอมรับในเรื่องพลังเสียงและความสามารถทางด้านดนตรีอย่าง เบน ชลาทิศ และ Etc. ก็จะมาร่วมสร้างสีสันกับคอนเสิร์ต ครั้งนี้ด้วย และแขกรับเชิญที่เซอร์ไพรส์ที่สุด แต่ขอปิดเป็นความลับก่อนด้วย

 ...ดังนั้นครั้งนี้ก็ยอมรับว่าเตรียมตัวซ้อมหนัก แต่ต้องทําให้ได้เพราะมันเป็นจุดเปลี่ยนที่ยิ่งใหญ่ของเรา"

สําหรับคอนเสิร์ต "xCOOLsive moment PARN THANAPORN...On My Own" จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2553 ณ Royal Paragon Hall Siam Paragon บัตรราคา 1,000 1,200 1,500 2,000 และ 2,500 บาท จําหน่ายบัตรที่ ThaitickerMajor ทุกสาขา และสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่คลื่น COOL 93 fahrenheit

เพาะบ่มประสบการณ์มาสิบกว่าปี ของดีที่ "ปาน" ขนมาโชว์ ไม่ต้องการันตีก็พอจะรู้ว่ามีล้นทะลักแฟนคลับทั้งหลาย พลาดแล้วเสียใจแย่! ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments