“ฟาง” รับเชื่อใจ “เอเอ” ควงกันออกงาน..หวานฉ่ำ

“ฟาง” รับเชื่อใจ “เอเอ” ควงกันออกงาน..หวานฉ่ำ

1

     สำหรับ “เอเอ-พีรวัชร์ เหราบัตย์” และ “ฟาง-พิชญา ศรีเทพย์” งานนี้เลยถูกถามถึงความสัมพันธ์กับสาว “ครี-พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา” ที่มีเรื่องมีราวกันขึ้นมาเหตุเพราะการพูดคุยผ่านทวิตเตอร์และไม่เข้าใจกัน ส่วนสาวฟางรับเชื่อใจแฟนหนุ่ม

เอเอ:  “สำหรับผมก็ได้พูดไปแล้วว่าไม่มีอะไรนะครับ ก็คงเป็นการเข้าใจผิดสำหรับคนบางคน เรื่องที่ว่าผมไปจีบครีก็ไม่ใช่เลยครับ ผมไม่เคยพูด อาจจะเป็นการคุยในทวิตเตอร์ แล้วคนในทวิตเตอร์คงอ่านและจับใจความผิด วางหูใส่เขา ผมไม่เคยวางสายใส่ครีเลยครับ วันนั้นผมดูหนังอยู่กับฟาง แล้วพอดีครีโทรมาผมก็ไม่ได้รับ เพราะว่าผมดูหนังอยู่ พอเลิกจากหนังเสร็จมันก็ดึกแล้วตีหนึ่ง ผมโทรกลับไปครีก็ทำเสียงงัวเงียใส่ผม ผมก็เลยคิดว่าพรุ่งนี้เช้าค่อยโทรใหม่ ไม่รู้ว่าใคร เพราะว่าตอนที่เขาโทรมาเบอร์มันไม่ขึ้นโชว์ว่าใครด้วย ที่เขาบอกว่ารับสาวแล้วเป็นเขารับแล้วบอกว่าเป็นเขา อันนี้ผมไม่ได้ยินครับ แต่พอข่าวออกมาผมก็โทรไปบอกเขาว่า ผมไม่ทราบจริงๆ ว่าข่าวมันออกมาได้ยังไง เดี๋ยวผมจะออกไปพูดให้ แล้วผมก็ได้ออกมาพูดแล้วว่า ผมแสดงความเสียใจด้วย ไม่รู้ว่ามันหลุดมาได้ยังไงที่เป็นอย่างนั้น ก็เป็นการเข้าใจผิดซะมากกว่า เพราะฟางก็เห็นตลอดว่าคุยอะไรกันบ้าง แต่ก่อนหน้านี้ผมก็พอรู้จักเขาครับ เจอกันก็รู้ว่าคนนี้คือใคร คนนี้คือแฟนนิกกี้ (สุระ ธีระกล) คือแฟนเดย์ (ไทเทเนียม) แต่ก็ยอมรับว่ามีพูดกู-มึงกันครับ ผมเป็นคนที่ชอบพูดอะไรภาษาอย่างนี้นิดนึง มันดูสนุกดี แล้วเขาก็พูดกับผมอย่างนี้ ก็ไม่น่าจะมีอะไรนะครับ ผมพยายามอ่านหลายรอบก็ไม่น่าจะมีอะไร”

ฟาง :   “ถามว่าเชื่อใจพี่เอไหม ก็เชื่อนะคะ ฟางว่าเป็นปกตินะคะภาษาในทวิตเตอร์ บางทีคนเขียนกับคนเข้ามาอ่านคำๆ เดียวกัน แต่เข้าใจคนละความหมายเป็นธรรมดาค่ะ แต่ว่าถามเรียบร้อยแล้วค่ะ ไม่ได้หวั่นไหวอะไร กระทบความสัมพันธ์ไหม ก็ไม่มีค่ะ ปกติมาก”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับเดือน Pride Month “อาร์เอส มัลติเอ็กซ์” จัดแถลงข่าวเปิดบิ๊กโปรเจ็กท์ “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL“ ใหญ่ที่สุดใน SOUTHEAST ASIA

“แคท อาทิติยา”  โบกมือลาอาชีพตำรวจไปทำงานกรมการปกครองแล้ว

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 30 บุคคลที่เป็นดาวรุ่งของเอเชียใน "Forbes 30 Under 30 Asia 2024"

เซอร์ไพรส์คนดู “ใจพิสุทธิ์”  เหนือกว่า “เจมส์ มาร์ - มิ้นต์ ชาลิดา” คือ “น้องนาวา” นี่เอง

“มีนเบ้บ” ถึงเวียดนามแล้ว บินมาร่วมงานในฐานะ SPECIAL GUEST ในงาน LSEOUL FASHION SHOW 2024 INCOMPARABLE

สาดความหวาน “อ๊อฟ ชนะพล” เบิร์ดเดย์หวานใจ “ฮาน่า” จะอยู่ให้กำลังใจกันตลอดไป

โปรไฟล์ไม่ธรรมดา “มีเรียน อัคเซลการ์ด” สาวคนสนิทของ ”พีเค ปิยะวัฒน์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments