เล่นละครห้าวทุกเรื่อง “กุญแจซอล” อยากลองบทสาวหวาน

เล่นละครห้าวทุกเรื่อง “กุญแจซอล” อยากลองบทสาวหวาน

1

      ล่าสุดบทบาทสาวห้าวในละคร “สวรรค์สร้าง” ก็ทำเอาแฟนๆ ติดอกติดใจ สาวกุญแจซอลรับว่าเป็นบทที่เป็นตัวเองอย่างมากแต่ลึกๆ แล้วก็อยากลองบทสาวหวานแหววกับเค้าบ้าง

       “เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2 ของหนูมันจะแก่นยิ่งกว่าเดิม ก็คล้ายๆกั บตัวเองปกติเราก็จะห้าวๆ เสียงก็ห้าวด้วย ลุยๆ พัฒนาขึ้นจากเรื่องแรกไหมก็พยายามดูมอนิเตอร์ว่าต้องเล่นให้ดีกว่านี้อินกว่านี้ ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั้นค่ะ ความจริงหนูก็อยากจะลองเล่นบทหวานๆ อยู่เหมือนกัน ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสได้เล่นละคร ตอนนี้เราก็ยังอยู่ในช่วงเรียนรู้ไปเรื่อยๆ คุณพ่อก็ยังไม่ได้ติอะไร เรียนการแสดงคุณพ่อคุณแม่ดูให้ แล้วก็ให้ผู้กำกับช่วย ทำการบาทก็อ่านบทเยอะๆให้ความสำคัญกับตัวละคร ผู้ใหญ่ก็บอกให้ทำให้ดีที่สุดเป็นโอกาสของเราแล้ว ความรักตอนนี้ไม่มีเวลาให้ใครมาจีบมั่งค่ะ ทำงานอย่างเดียวเลย คุณพ่อก็เป็นธรรมดาต้องหวงอยู่แล้วลูกสาวนิค่ะ คนในวงการไม่ค่อยมีมาจีบค่ะมีแต่คนมองเราเป็นน้อง ทั้งนั้นเลย”    ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งูเหลือมเข้าบ้าน “อ๋อม สกาวใจ” กินลูกแมวเพิ่งเกิดใหม่ ชาวเน็ตแห่ส่องเลขเด็ด!

“สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์” ร่วมกับ “มูลนิธิ มิราเคิล ออฟไลฟ์ - มูลนิธิ เวิร์คพอยท์ - สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล” ช่วยพี่น้องประชาชน 3 จังหวัดที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย

น่าจับตา! ซีรีส์มหากาพย์แห่งปีที่กำลังมาแรง

ใจบุญมากเปิดประมูล “ปลาร้าแซ่บเหงียน” ช่วยสู้น้ำท่วม

ปล่อยโปสเตอร์ “ไฟน้ำค้าง” หรูดูแพง “ยูโร-มุกดา” สวยหล่อลุ้นล้มยักษ์!

 แฟนมีตคู่ตรั้งแรก! “หยิ่น - วอร์” ประกาศ “YINWAR 1st Fan Meeting in Bangkok” เจอกัน 7 ธ.ค.นี้

สวยมากจมูกใหม่หมอลำดัง... มองเฉียง ๆ ระวังหลงมองตรง ๆ ระวังรัก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments