“ตุ้ย” สวมบทหนุ่มขี้หึง ใน “บริษัทสร้างสุข”

“ตุ้ย” สวมบทหนุ่มขี้หึง ใน “บริษัทสร้างสุข”

1

    นำโดย เจ-เจตริน ,นิโคล เทริโอ , ตี๋-วิวิศน์ (AF4) , ฮีโร่-ฮิโรมาสะ, ต่อ เตชะธิวานนท์ , น้องลิซซี่-เฟลิซเซีย และ ปุ้ย-สุขพัฒน์ ได้แขกรับเชิญผู้บริหารหนุ่มมาดเนี๊ยบ “ตุ้ย- ธีรภัทร สัจจกุล” แห่งคลื่นซี๊ด มาร่วมสร้างสีสัน กับตอน “นางแบบ”

     ครั้งนี้ “หนุ่มตุ้ย” ขอสวมบทบาทหนุ่มขี้หึง ผู้มีทัศนคติในด้านลบกับวงการนางแบบ ทำให้แฟนสาว ซึ่งรับบทโดย ไฮโซสาวใหม่ถอดด้าม “คุณน้ำอบ - ม.ล.อรณิช กิติยากร” ที่ยึดอาชีพนางแบบ ต้องหาวิธีเปลี่ยนทัศนคติใหม่ให้ โดยได้มือวางอันดับหนึ่งในเรื่องการแก้ปัญหา นั่นคือ แก๊งค์บริษัทสร้างสุข ที่ต้องเข้ามาคลี่คลายสถานการณ์ให้ดีขึ้น

    เบื้องหลังการถ่ายทำ เรียกได้ว่าอลังการงานสร้าง มีการเซตฉาก เซตไฟ เหมือนเป็นสตูถ่ายแฟชั่นย่อมๆ แถมคนที่ดี๊ด๊าที่สุด ก็เห็นจะเป็น หนูจีจี๊ (ฮีโร่) ที่นอกจากจะได้เต็มที่กับแฟชั่นของเสื้อผ้า หน้าผมแล้ว ยังได้วาดลวดลายนางแบบประกบคู่ นาน่า (น้ำอบ) แบบทุกซีนอีกด้วย

     ด้าน “หนุ่มตุ้ย” ก็ไม่น้อยหน้า แสดงซีนอารมณ์ได้อย่างเข้มข้นสมเป็นมืออาชีพ งานนี้ไม่รู้ว่าอินมาจากชีวิตจริงด้วยหรือเปล่าน๊ะ.. ต้องหาคำตอบได้จาก “สาวแอนนา” เพียงผู้เดียว แต่ที่แน่ๆ ทำเอา “น้องน้ำอบ” ถึงกลัวในความโมโหหึงของ “พี่ตุ้ย” ไปเลยทีเดียว

    บริษัทสร้างสุขจะสามารถทำให้ หนุ่มตุ้ย หายจากอารมณ์หึงได้ หรือไม่ ติดตามได้ในละครซีรี่ย์ “บริษัทสร้างสุข” ตอน นางแบบ วันเสาร์ที่ 4 กันยายนนี้ เวลา 20.40 น. ทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments