"เต้ย"ยิ้มร่ารักสุกงอมรอลุ้น"ซาร่า"รับแต่งงาน

"เต้ย"ยิ้มร่ารักสุกงอมรอลุ้น"ซาร่า"รับแต่งงาน

1

       "หมิว-อมรพรรณ กองตระการ" ไปได้หลายปี ความรักหนใหม่และความสุขพร้อมมิตรภาพความเป็นเพื่อนก็เริ่มงอกงามกับ "ซาร่า-นลินธารา โฮเลอร์" จากค่าย AF แบบค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป

แถมกระแสข่าวตอนนี้แรงอยู่ไม่น้อยเมื่อ ดีเจหนุ่มค่ายเอไทม์ "เต้ย-ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์" ก็กําลังเก็บหอมรอมริบเพื่อที่จะสู่ขอ "ซาร่า" หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 2 ปีอีกแน่ะ

แม้ตอนนี้ระยะทางจะห่างไกลแค่ไหน ก็ไม่เป็นอุปสรรคเลย ยิ่งทําให้ความห่างเหินของทั้งคู่แปรเปลี่ยนเป็นความคิดถึงเข้าไปเป็นทวีคูณ ทําให้เพิ่มเติมความหวานกันได้ตลอด เพราะ "เต้ย" บอกถ้ามีเวลาว่างจะให้กําลังใจ "ซาร่า" ตลอด เรียกว่าข้ามน้ำข้ามทะเลกันบ่อยๆ แบบไม่มีเบื่อหน่ายซะด้วย โดย "เต้ย" เปิดใจในงาน "Monkey Surf T-shirt Music Design" ณ สยามพารากอนว่า

"จริงๆ เวลาที่ซาร่าเขาไม่สบายใจเขาก็จะโทรศัพท์มาปรึกษามาคุย เล่านู่นเล่านี่ ซึ่งอันไหนที่ผมพอจะช่วยได้ก็จะทําให้เต็มที่ หรือถ้าหากจะขอกําลังใจก็ไม่เกี่ยง ที่สําคัญเวลาเขาโทรศัพท์มา ถ้าไม่ติดขัดอะไร หรือว่างจริงๆ ก็จะคุย ซึ่งแสดงว่าเวลาเขาโทรศัพท์มา คงต้องมีเรื่องทุกข์ร้อนใจให้ได้ถามไถ่กัน ตอนนี้เขากลับมาแล้ว และจะบินไปโปรโมทงานเพลงอีกหน ผมก็รีบบึ่งไปรับเขาถึงสนามบินเลย"

 


อนาคตวางไว้อย่างไรบ้าง จะแต่งเร็วๆ นี้มั้ย
"โอกาสอีกนานครับ เพราะยังเด็กทั้งคู่ แต่ก็เคยมีคิดไว้แหละ แต่ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไงคงต้องรอต่อไปถ้าเนื้อคู่กันก็คงจะไม่แคล้ว"

เรียกว่าถ้าเขาเหนื่อยก็เป็นคนที่คอยเป็นกําลังใจทุกอย่าง "จะเรียกอย่างนั้นก็ได้ครับ เพราะเต้ยเคยอยู่ไง เวลาอยู่เมืองนอกแล้ว ความคิดถึงเมืองไทย และความอาทรมันเป็นแบบไหน ก็เลยอยากจะให้กําลังใจเขามากๆ หน่อย ซึ่งก็น่าจะเป็นเรื่องที่สมควรจะต้องทําอยู่แล้ว"

เมื่อถูกถามว่ามีเติมความหวานกันอย่างไรบ้าง "ซาร่า" เผยว่า "ก็ไม่มีอะไรมาก แค่คุยกันก็รู้เรื่องแล้วว่าต้องการอะไร อย่างซาร่าต้องทํางานหนักเยอะ ซ้อมเต้น ทําทุกอย่างเพื่อให้ดีที่สุดในการออกอัลบั้มเมืองนอก

เต้ยเขาก็เข้าใจ เวลามีอะไรเขาก็จะช่วยเป็นกําลังใจให้ แค่นี้ซาร่าว่าก็เกินพอแล้วนะ ไม่ต้องการอะไรมากกว่านี้อีกแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments