"ปัญญา"ปลื้ม"SMEตีแตก"กระตุกเรทติ้งคนดูได้ดั่งใจ

"ปัญญา"ปลื้ม"SMEตีแตก"กระตุกเรทติ้งคนดูได้ดั่งใจ

1

        บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จํากัด (มหาชน) เปิดเผยถึง รายการ SME ตีแตก ว่า ถือเป็นบทพิสูจน์แห่งความสําเร็จของธนาคารกสิกรไทยและเวิร์คพอยท์ ที่สร้างสรรค์รายการจนสามารถครองใจผู้ชมทั่วประเทศ

ส่งผลให้รายการได้กระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม ทั้งในด้านความนิยมและเรทติ้งที่พุ่งสูงจนฉุดไม่อยู่ ด้วยเนื้อหาของรายการที่มุ่งสร้างสรรค์ไอเดียทางธุรกิจให้ทั้งความรู้และความบันเทิงเต็มรูปแบบ

ดังนั้นเพื่อเป็นการตอกย้ำกระแสความแรงแบบฉุดไม่อยู่ รายการ SME ตีแตก จึงพัฒนารูปแบบรายการให้เข้าถึงประชาชนทั่วทุกภาคด้วยการยกรายการลงพื้นที่ไปยังจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อเข้าถึงแหล่งผลิตธุรกิจเอสเอ็มอีในแต่ละจังหวัดที่มีแนวคิดและการตลาดที่น่าสนใจส่งผลให้ยอดขายของแต่ละธุรกิจมีรายได้มหาศาล ซึ่งประชาชนที่อยู่ในพื้นที่และผู้ชมทางบ้านที่รับชมรายการจะได้เห็นถึงแหล่งผลิต ขั้นตอนการผลิต และกลยุทธ์เด็ดทางการตลาดแบบใกล้ชิด

รายการ SME ตีแตก เริ่มออกอากาศครั้งแรกในเดือนกุมพันธ์ 2553 กับการนําเสนอธุรกิจขนมปังขวัญใจวัยรุ่นที่กําลังมาแรงอย่าง "ปัง เว้ย..เฮ๊ย!!" ซึ่งเพียงชั่วข้ามคืน ส่งผลให้ยอดขายถล่มทลายสร้างรายได้อย่างงดงามให้กับเจ้าของธุรกิจ  จึงนับว่ารายการ SME ตีแตก เป็นรายการที่ให้ประโยชน์สําหรับผู้ที่ทำธุรกิจอยู่แล้ว หรือผู้ที่กําลังจะเริ่มทําธุรกิจ

โดยสามารถนําความรู้เกี่ยวกับกลยุทธ์ทางการตลาดไปใช้บริหารงานให้ประสบผลสําเร็จอย่างแท้จริงสมกับสโลแกนเด็ดของรายการที่ว่า "คิดจะเป็น SME ต้องตีโจทย์ให้แตก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments