"อาชิณญา พีระพงษ์"ออกอัลบั้มการกุศล

"อาชิณญา พีระพงษ์"ออกอัลบั้มการกุศล

1

       "อาชิณญา พีระพงษ์" ตัดสินใจควักกระเป๋าลงทุนทําอัลบั้มเพลงด้วยตัวเอง โดยมีศิลปินแห่งชาติ "ครูชาลี อินทรวิจิตร" และครูเพลงอาวุโส เป็นผู้สนับสนุนและมอบบทเพลงดังจากปลายปากกาบรรจุอยู่ในอัลบั้ม "เกียรติยศในกรงทอง" ซึ่งเจ้าของอัลบั้มฯ ตั้งใจนํารายได้สมทบทุนช่วยเหลือสังคมมากมาย

สําหรับซีดีชุด "เกียรติยศในกรงทอง" นั้น คุณอาชิณญา พีระพงษ์ ได้เปิดใจกล่าวว่า "เป็นความตั้งใจและมีเจตนารมณ์อย่างแน่วแน่ในการร่วมสืบสานตํานานบทเพลงลูกกรุง อีกทั้งก็มีบทเพลงที่ครูเพลง ชาลี อินทรวิจิตร ศิลปินแห่งชาติมอบให้เป็นพิเศษ "เกียรติยศในกรงทอง" ต้นฉบับร้อง "รวงทอง ทองลั่นธม" นํามาทําใหม่ด้วย, ศิลปินอาวุโส ครูพรพิรุณ, ครูสาโรจน์ เสมทรัพย์ ได้กรุณาประพันธ์เพลงให้แล้ว ทั้งเนื้อร้อง ทํานอง ก็ไพเราะและมีคุณค่ามาก ก็อยากที่จะถ่ายทอด เผยแพร่ให้กับบุคคลอื่นๆ ได้รับฟัง ได้รับรู้ถึงคุณค่า และฝีมือของการประพันธ์เพลงของครูเพลงทุกท่าน เพราะถือว่าเป็นสมบัติชิ้นสําคัญ ซึ่งควรค่าแก่การอนุรักษ์ไว้

เพลงชุด "เกียรติยศในกรงทอง" นี้ จะนํารายได้สมทบทุนช่วยเหลือสังคม อาทิ การจัดสร้างและบูรณะกุฏิสงฆ์ โบสถ์ วิหาร ศาลา ของวัดสว่างอารมณ์ จ.สุรินทร์ และจัดตั้งกองทุนเพื่อช่วยเหลือนักศึกษา วิทยาลัยเกษตรกรรม จ.ลําพูน รวมทั้งช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลของ คุณชรัมภ์ เทพชัย ฯลฯ

ท่านใดสนใจร่วมทําบุญบริจาคติดต่อได้ที่ โทรศัพท์ 08-1936-5841, 08-5914-5095 ขอฝากผลงานเพลงที่ทําจากหัวใจกับอัลบั้มแรกในชีวิตไว้ด้วยนะคะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments