“ณวัฒน์” โผล่ง “มิสไทยแลนด์เวิลด์” เปิดกว้าง..รับสาวศัลยกรรม

“ณวัฒน์” โผล่ง “มิสไทยแลนด์เวิลด์” เปิดกว้าง..รับสาวศัลยกรรม

1

       ด้านพ่องานอย่าง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” เปิดเผยว่าปีนี้สาวงามที่ทำศัลยกรรมเสามารถเข้าประกวดได้ยก เว้นอย่างเดียวคือ แปลงเพศ พร้อมทั้งเตือนว่าสาวงามปีนี้ต้องฉลาดละอึด ถึงจะคว้าเงินรางวัล 6 ล้านบาทได้

      “ปีนี้เรามีการเปลี่ยนแปลงการประกวดคอนเซ็ปต์การประกวดยัง คงเหมือนเดิมคือ งามเพื่อการศึกษา เราจะเน้นตรงนี้ อย่างปีที่ผ่านมาเรารู้สึกว่าอิ่มใจอิ่มบุญ ที่มีการแจกทุนการศึกษาไปช่วยเหลือโรงเรียนต่างๆ อีกซีนนึงที่สำคัญที่สุดคือ ปีนี้เรากำลังรอสาวงามที่มีคุณสมบัติครบปกติอยู่แล้ว แต่ขอให้มีความสามารถพิเศษมากขึ้น เป็นอะไรก็แล้วแต่ที่ไม่ค่อยเหมือนคนอื่นที่ทำได้ เช่นร้องเพลงได้ 8 สไตล์ พูดได้ 10 ภาษา ตีลังกาเสกไอ้โน่นทำไอ้นี่ ความสามารถพิเศษแบบนี้เป็นส่วนหนึ่งนะ สำหรับปีนี้เราเปิดโอกาสให้สาวๆ ทำศัลยกรรมเข้าประกวดได้ คือสาเหตุที่คุยกันเรื่องศัลยกรรมเยอะ เพราะคนสมัครชอบมาถามเป็นรายบุคคลว่า ทำตรงนี้มาได้ไหม ทำตรงโน้นมาได้ไหม เราก็เลยเปิดโล่งไปเลยดีกว่าว่า ถ้าอยากจะทำอะไรทำได้หมด แต่ต้องเป็นผู้หญิงจริงๆ ถ้าทำมาแล้วสวยก็โอเค ถ้าทำมาแล้วไม่สวยก็ไม่สามารถผ่านเข้ารอบได้ นั่นก็สบายใจกว่า

      คนที่ได้ตำแหน่งก็คือต้องทำสัญญากับช่อง 3 เป็นเวลา 3 ปี ก็ขอเรียนเชิญทุกคนนะครับ ไม่ว่าจะทำศัลยกรรมแบบไหนมา ทำอะไรมาก็แล้วแต่ ยกเว้นอย่าแปลงเพศมาประเด็นเดียวเท่านั้น นอกนั้นอยากทำอะไรเรียนเชิญทุกอย่าง เพียงแต่ว่าทำแล้วสวย ทำแล้วคุณมั่นใจมากขึ้น ก็สามารถที่จะมาประกวดบนเวทีนี้ได้”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อรอนงค์” มีอาการแน่นอกหายใจไม่ออก จู่ๆ ตรวจพบเป็นมะเร็งระยะ 2

ใส่แว่นแล้วได้ฟีลแด๊ดดี้ “แจม รชตะ” ใจบุญมาเป็นอาสาแพทย์ที่รพ.อยุธยา

เขินหนัก! “กามิน” เรียก “แน็ก” ที่รักออกสื่อ พูดชัดเป็นแฟนแล้ว?! พร้อมเคลียร์ดราม่าไม่ตอบแชท

โชว์เล่นพิณอีสาน “สมิธ ภาสวิชญ์” สร้างเสียงฮือฮาในการโชว์บนเวที becmusicshowcase

โดนเม้าท์ตกอับ! “โอ อนุชิต” หวนรับงานแดนเซอร์ในรอบ 10 ปี

โมเมนต์ละมุนใจมาอีกแล้ว! “ลุงทีเจ” สอน “น้องไซอัลบลู” ลูกชาย “ปุ้มปุ้ย – กวินท์” เล่นกีต้าร์

สุดประทับใจ Happy LingOrm Day “หลิงออม” เผยเตรียมพบกับ 1st FAN MEETING : #LingOrm 23 มิ.ย.

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments