“เต็งหนึ่ง” รับห่าง “มิ้นท์” ป้อง “น้ำหวาน” ไม่ใช่มือ3

“เต็งหนึ่ง” รับห่าง “มิ้นท์” ป้อง “น้ำหวาน” ไม่ใช่มือ3

1

     ความสัมพันธ์ของนักร้องหนุ่ม “เต็งหนึ่ง- กฤษณกันท์ มณีผกาพันธุ์” กับแฟนสาว “มิ้นท์ นวินดา” ก็ทำท่าว่าจะล่มซะแล้ว เพราะมีตาดีแอบเห็น “นายเต็งหนึ่ง” ควงสาว “น้ำหวาน กรรณาภรณ์” ไปดูหนังกันสองต่อสอง งานนี้เจ้าตัวรับงานทำให้ห่างมิ้นท์

       “ความสัมพันธ์กับมิ้นท์ตอนนี้ก็เรื่อย ๆ ครับ ก็มีคุยกันบ้าง ยอมรับกับน้องเขาตอนนี้ห่าง ผมทำงานเยอะนะครับ เราเลยไม่ค่อยได้คุยกัน”

...ส่วนข่าวที่ว่าไปดูหนังกับน้ำหวาน เราก็ไปกันหลายคนครับ ไม่มีอะไรจริงๆ แล้วเราเจอกันบ่อย เพราะถ่ายละครเรื่องเดียวกัน ถามว่ามีสิทธิ์จะพัฒนาความสัมพันธ์มั้น ผมว่าเป็นแบบนี้ดีอยู่แล้ว เป็นเพื่อนกันคบกันได้นานที่สุด

      สำหรับเรื่องงานเพลงกับวง บี.โอ.วาย. ตอนนี้ทำอัลบั้ม 2 เสร็จแล้ว ตัวผมยังเป็นนักร้องอยู่ แต่กับการเป็นนักร้องในอนาคต หลังจากจบอัลบั้ม 2 จะเป็นอยู่หรือไม่นั้นก็ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ แต่ ณ ตอนนี้ก็ยังมีอัลบั้มอยู่ ส่วนที่มีข่าวว่าในวงมีปัญหากันนั้น ไม่มีปัญหาอะไรกันเลย แต่ผมยอมรับว่าช่วงหลังผมรับละครเยอะขึ้น จะให้ทุกคนมารอผมคนเดียวมันก็รู้สึกไม่ดี อนาคตเป็นยังไงผมยังตอบไม่ได้ บี.โอ.วาย. จะมีผมหรือเปล่าผมก็ไม่ทราบ ซึ่งสัญญาก็ยังอยู่ครับเหลืออีกประมาณ 2 ปี แต่อย่างที่บอกว่าต้องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่”  ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อีก10ปีก็50แล้ว “ตั๊ก บงกช” สอนตัวเองช้อปปิ้งให้ดูสังขารในอนาคต

“ดุจจันทร์ดั้นเมฆ” ฟิตติ้งแล้ว “เนย-ปูเป้-หลุยส์ เฮส” สวยหล่อเต็มสิบ!

นักแสดงปึ้ง! ซีรีส์รักสุดชุลมุน “หนังสือรุ่นของพลอย” เปิดเหตุผลที่ทำให้คุณห้ามพลาด  

ไปสู่จักรวาล! ช่องวันคว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดประกวด “MISS UNIVERSE THAILAND 2024”

เปิดเรตติ้งสมความสนุก “บางกอกคณิกา” วันคนดูเสียน้ำตา เห็น “ชาร์เลท” โดนขืนใจ  

ต้อนรับเดือน Pride Month “อาร์เอส มัลติเอ็กซ์” จัดแถลงข่าวเปิดบิ๊กโปรเจ็กท์ “PRIDE NATION SAMUI INTERNATIONAL FESTIVAL“ ใหญ่ที่สุดใน SOUTHEAST ASIA

“แคท อาทิติยา”  โบกมือลาอาชีพตำรวจไปทำงานกรมการปกครองแล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments