ร่วมด้วยช่วยกันดัน!!

ร่วมด้วยช่วยกันดัน!!

1

       ที่เพิ่งโกยเรทติ้งกระฉูดจากละครบู๊ปืนลั่นยิงสนั่นจอ "พระจันทร์ลายพยัคฆ์" ออกมาประกาศว่าเป็นแฟนละคร "เรือนซ่อนรัก"

เรียกว่าทุกคืนวันจันทร์-อังคาร พัชราภา เป็นต้องบอกเลิกนัดหนุ่มๆมารอดูบทบาทคุณ "ดารารุ่ง" ของนางเอกรุ่นพี่ อย่าง "กบ-สุวนันท์"

เจอแรงหนุนแรงโปรโมทแบบนี้เข้า เรทติ้งละครเรือนซ่อนรักที่มีรายงานว่า ยังคงแน่นิ่งอยู่ที่ 8-9 ซึ่งไม่ค่อยแร้งส์อย่างที่ควรจะเป็น ไม่ขยับเปรี้ยงก็ให้รู้กันไป ว่ามั้ยคะ?  ถือเป็นการใช้ "พลังรัก" และ "พลังดารา" ของ "อั้ม-พัชราภา" มาช่วยหนุนให้คนที่ดูอยู่แล้ว ก็ยิ่งอยากดูยิ่งขึ้น

ส่วนคอละคร ที่ไม่ว่าจะด้วยปัจจัยอันเนื่องมาจากความตึงเครียดของเหตุบ้านการเมืองในระหว่างนี้ มันชวนให้เครียด จนพาลไม่อยากดูอะไรๆ ที่มันจะมาซ้ำเติมความเครียด ก็คงอยากดูขึ้นมาอีกหน่อย

โถ...ก็ระดับนางเอก พัชราภา ออกมาการันตี ออกแรงหนุน "พี่กบ" ปานนี้ ไม่กดรีโมทไปดูความร้ายของคุณดารารุ่ง ก็ใจร้ายเกินไปแล้ว

พูดไม่พูดเปล่า อั้ม-พัชราภา ยังขอแต่งตัวเลียนแบบสไตล์ คุณดารารุ่ง ออกงานเพื่อรับรางวัล "ขวัญใจนักข่าวบันเทิง" อีกต่างหาก

โดยสื่อทุกสำนัก ทุกแขนง ต่างก็นำคำพูดความรู้สึกต่อละคร  เรือนซ่อนรัก ของ อั้ม-พัชราภา มาขยายความต่อ โดยพร้อมเพรียงกันในอีกวันต่อมาเป็นไมตรีแสดงความเกื้อกูลที่ "น้องอั้ม" มีให้ต่อ "พี่กบ" อันน่ายินดี

สงสัยที่มีข่าวว่า ช่อง 7 สี เตรียมจับสองนางเอกตัวแม่ ลงจอประชันบทบาทกัน น่าจะใกล้เข้ามาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments