"ลาล่า-ลูลู่ โปงลางสะออน"ดี๊ด๊าได้เป็น"โฟร์-มด"

"ลาล่า-ลูลู่ โปงลางสะออน"ดี๊ด๊าได้เป็น"โฟร์-มด"

1

       งานเพลงชุดที่ 4 อัลบั้ม หัวใจสบายดี ของวงโปงลางสะออน อาร์ สยาม ประกบคู่กับ "ก๊อด-จิรายุ ตันตระกูล" ดารานักแสดงเจ้าของตําแหน่ง ท็อป ออฟ ดิ ไอดอล โปรเจ็คท์ วัน (ช่อง 3)

2 สาว ลาล่า และ ลูลู่ โปงลางสะออน  บอกตื่นเต้นมากๆ ถึงกับเก็บอาการไว้ไม่ไหว ขอพี่อี๊ด โปงลางสะออน หัวหน้าวง ให้มีฉากเลิฟซีนคู่กับพระเอกบ้าง จะได้เก็บไว้เป็นกําไรชีวิต พี่อี๊ดจึงรีบจัดให้ทันที โดยโทรศัพท์สายตรงถึง อึ่งก๊อบปี้แมน ที่เลียนแบบ อ่าง เถิดเทิง มาแสดงแทน เนื่องจากเป็นห่วง ในสวัสดิภาพความปลอดภัยของหนุ่มก๊อด

 


และงานนี้พี่อี๊ดก็ไม่ได้ปล่อย ให้ 2 สาวได้มีโอกาสอยู่กับหนุ่มก๊อดตามลําพัง เพราะได้ขนสมาชิกในวงอีกกว่า 20 ชีวิต ไปร่วมถ่ายทําในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วย ส่วนตัวพี่อี๊ด โปงลางสะออน หัวหน้าวง ขอสวมบทเป็นผู้กํากับฯมาดโหด

ในเพลงนี้ 2 สาว ลาล่า และ ลูลู่  โปงลางสะออน ก็ขอโชว์ความน่ารักสดใส ด้วยการแต่งตัวเลียนแบบศิลปินวัยรุ่น  ชื่อดัง "โฟร์-มด" ที่ไปตกหลุมรักพระเอก "หนุ่มก๊อด" เข้าอย่างจัง ไม่ว่าหนุ่มก๊อดคนนี้จะทําอะไรก็ดูน่ารักไปหมด น่ารักขนาดที่สองสาวอดใจไม่ไหวต้องฉุดไปรักซะให้เข็ดเลย

 


ส่วนจะฉุดได้ "หนุ่มก๊อด" หรือได้ใครไปแทนนั้น ต้องติดตามชม แฟนๆ สามารถดาวน์โหลด มิวสิควิดีโอเพลง "น่ารักน่าฉุด" ไปฟังไปชมก่อนใคร ได้ที่ *491111 รหัสอัลบั้ม 123

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments