“มด” เลิกแล้ว “เน ลิปตา”

“มด” เลิกแล้ว “เน ลิปตา”

1

      นักร้องสาว “มด-ณปภัส วัฒนากมลวุฒิ” ประกาศเหลือความสัมพันธ์ “เน ลิปตา” นักดนตรีหนุ่มต่างวัยแค่พี่สนิท ซะแล้ว โดย “มด” เปิดใจในงานเปิดตัวโปสการ์ด “I Love World Cup” ณ. ชั้น 7 ตึก “อาร์เอส” ว่า ห่างกันเพราะเวลาไม่ลงล็อค

      “กับพี่เนตอนนี้เราห่างกันได้สัก 1 เดือนแล้วค่ะ สาเหตุเกิดจากตัวมดและพี่เนเอง ไม่มีปัญหามือที่สามจากใคร คือเขาก็ต้องทำงาน มดก็ต้องทำงาน ต่างคนต่างงานเยอะ แต่เราไม่ได้โกรธกันนะคะ คุยกันด้วยเหตุผลดีๆ”

ได้ข่าวว่าแม่ไม่ปลื้ม

      “อันนี้เกิดจากตัวมดและพี่เน สองคนไม่เกี่ยวกับใครเลยจริงๆ แม่ให้มดตัดสินใจเอง มดก็ปรึกษาแม่บ้างเรื่องนี้ เพราะที่ผ่านมาเราเชื่อมั่นในตัวเองตลอด เลยดูเหมือนรั้น แต่พอได้ปรึกษาแม่มันก็ทำให้เราได้มุมมองที่โตขึ้น แต่ท่านไม่ได้บอกนะว่าให้เลิก ทุกอย่างเกิดจากการคุยกันระหว่างเราสองคนจริงๆ”

เศร้าไหม

      “มันก็เป็นธรรมดา แต่ไม่ถึงกับฟูมฟาย อย่างที่บอกเราไม่ได้โกรธกัน ก็ยังโทรหากัน มดคิดถึงก็โทรหา พี่เนคิดถึงก็โทรมา เพียงแต่เราไม่ได้ต้องไปไหนมาไหนกันเหมือนเมื่อ ก่อน มันเป็นมิตรภาพดีๆ ที่มีให้กันมากกว่า”

เรียกว่าโสดสนิท

      “ก็เรียกว่ายังคุยกันอยู่แต่ ก็ไม่มีข้อผูกมัดอะไร มดเองคิดว่าตัวเองอายุแค่นี้ พี่เนเองเขาก็อายุ 27 แล้วอยู่ในช่วงสร้างเนื้อสร้างตัว เขาก็อยากทุ่มเทเวลาให้กับการทำงาน มดเองก็อยู่ในวัยที่เพิ่งเริ่มต้น เรายังต้องหาประสบการณ์ชีวิตอีกเยอะ ก็ค่อยๆ เรียนรู้ไป แต่เรื่องแฟนไม่ได้รีบร้อนจะต้องมี มันเป็นเรื่องอนาคต อยากให้ทุกอย่างดูกันนานๆ ดีกว่าค่ะ”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกิดอะไรขึ้น?! “ลิเดีย-แมทธิว” ประกาศยุติบาทปลดผู้จัดการส่วนตัว

“นาย กรชิต” เซอร์ไพรส์แฟนคลับแบบไม่ทันตั้งตัว เตรียมปล่อยอัลบั้มเดี่ยว!

“ออฟ ปองศักดิ์” อวยพรวันเกิด “หญิง รฐา” แบบนี้ บอกเลยว่าถึงตาเธอฉันจะแก้แค้น

“โยเกิร์ต” เผยสาเหตุรับเล่น MV ถ่ายทอดความเจ็บปวดในเพลง “ผูกพันต้องลา”

ส่องลุค! “ฟรีน-เบ็คกี้” สวยดุจเจ้าหญิง 2 ลุคร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส

“กลัฟ คณาวุฒิ” ต่อสายตรงถึง “ไบร์ท วชิรวิชญ์” รับเกรงใจต้องเล่นบทคลั่งรัก “เนเน่”

มันเริ่มแล้ว “อินเตอร์แฟน” ส่งฟูุ้ดซัพพอร์ตให้ “หนูดี อรปรียา” กลางกองละคร “ผีตาโขน”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments