"อีทูดี้ เฮ้าส์"เผยเทรนด์ฮอต"ลูซี่ดาร์ลิ่ง"สวย ใส คมชัดแบบ แอลอีดี

"อีทูดี้ เฮ้าส์"เผยเทรนด์ฮอต"ลูซี่ดาร์ลิ่ง"สวย ใส คมชัดแบบ แอลอีดี

1

       แนะนําเทรนด์แต่งหน้าที่กําลังมาแรงสุดๆ "ลูซี่ดาร์ลิ่ง" (LUCIDarling) โดยได้แรงบันดาลใจจากความสวยของผู้หญิงที่มีความเป็น  ธรรมชาติแต่ยังแฝงเสน่ห์น่าหลงใหล "ชัญญาพัชญ์ ณัฐจีราวัฒน์" ผู้เชี่ยวชาญ ด้านความสวยความงามกล่าวว่า "การแต่งหน้าแบบเน้นความเป็นธรรมชาติยังคงเป็นที่ นิยมอยู่ บวกกับสภาพอากาศที่ร้อนเหนอะหนะ จึงควรแต่งหน้าแบบบางเบา โดยเน้นที่การดูแลผิวให้มีสุขภาพดี และการลงรองพื้นไม่ให้ผิวดูแห้งหรือหนา

 


สําหรับเทรนด์แต่งหน้าที่กําลังมาแรง ได้แก่ เทรนด์แต่งหน้าแบบ LED ที่ใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด LUCIDarling Pixel จาก "อีทูดี้ เฮ้าส์" (ETUDE HOUSE) ช่วยสะท้อนแสงตกกระทบได้ดีเป็นพิเศษ ทําให้ได้สีที่สวยสดและคมชัดยามแต่งแต้มบนใบหน้า คล้ายกับเทคโนโลยี LED ที่ให้ภาพคมชัด โดยแบ่งเป็นลุค "PINK POP LED LOOK" เน้นความสดใสของสีสันบนใบหน้า ขั้นแรก

 


ปรับผิวหน้าให้เนียนด้วยบีบี เค้ก แล้วแต่งแต้มสีเหลืองสดใสให้ทั่วเปลือกตาบน ใช้สีส้มพีชกรีดเป็นอายไลเนอร์ที่ขอบตาบน ส่วนขอบตาล่างใช้สีเขียวมะนาวเขียนตรงหัวตา ถึงกึ่งกลางตาล่าง ปัดแก้ม ด้วยสีพีชและแต้มริมฝีปากด้วยสีชมพูหรือสีส้มลุค "SWEET LAVENDER LED LOOK" สะกดสายตาประหนึ่ง ต้องมนต์เสน่ห์ด้วยดวงตาคู่สวยด้วยอายแชโดว์สีชมพูอ่อนให้ทั่วเปลือกตา เพิ่มมิติด้วยสีชมพูเข้มบนเปลือกตาบน แล้วใช้สีเงินเน้นตรงขอบตา เพิ่มความโฉบเฉี่ยวด้วยอายไลเนอร์สีดําเข้มที่ตวัดปลายขึ้นเล็กน้อย ปัดมาสคาร่า เสร็จแล้วปัดพวงแก้มด้วยสีชมพูเติมริมฝีปากให้สวยสมบูรณ์แบบด้วยสีชมพูอมม่วง แต่ถ้าต้องไปปาร์ตี้ช่วงค่ำต่อ

 


สามารถเพิ่มความเข้มให้ดูลึกลับน่าหลงใหล ด้วยสีชมพูช็อกกิ้งพิ้งค์สาวๆ ที่อยากอินเทรนด์ สามารถแวะไปอัพเดท ได้ที่เคาน์เตอร์ "อีทูดี้ เฮ้าส์" (ETUDE HOUSE) ในห้างสรรพสินค้าชั้นนําทั่วประเทศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments