“กั๊ก เล้าโลม” ละทางโลก ห่มผ้าเหลือง

“กั๊ก เล้าโลม” ละทางโลก ห่มผ้าเหลือง

1

       สำหรับ นักร้องหนุ่ม “กั๊ก – ศุภวัฒน์ ชูสุวรรณ” นักร้องนำวง “เล้าโลม” ศิลปิน “บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน)” พร้อมทำหน้าที่ลูกผู้ชายอย่างสมบูรณ์แบบตาม ที่ตั้งใจไว้ โดยได้ฤกษ์ห่มผ้าเหลือง ทดแทนพระคุณพ่อแม่ และ ผู้มีพระคุณทุกคน ในวันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม 2553 ณ พัทธสีมา วัดสุทัศนเทพวรารามวรมหาวิหาร เวลา 6.00 น.

      “ผมตั้งใจไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว ว่าปีนี้อยากจะบวช ก็พยายามเคลียร์คิวงานทั้งหมดที่มีให้ลงตัวมากที่สุด เพื่อที่จะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องงาน ตอนนี้ผมก็อายุ 22 ปีแล้ว และตอนนี้ทุกอย่างก็ลงตัวหมด ผมก็เลยขอทำหน้าที่ลูกผู้ชายอย่างสมบูรณ์แบบ บวชทดแทนพระคุณพ่อแม่ และผู้มีพระคุณทุกคนที่ทำให้กั๊กมีวันนี้

      ซึ่งผมเองก็ไป ขออนุญาตเฮียฮ้อ และลาบวชกับผู้ใหญ่หลายท่านแล้วครับ ซึ่งผมตั้งใจบวช 32 วันครับ อยากศึกษาพระธรรมอย่างจริงจังและอยู่กับความสงบในทางธรรมให้มากที่สุด ช่วงนี้ก็ซ้อมขานนาคทุกวัน ทำจิตใจให้บริสุทธิ์ สงบ มีสติกับทุกอย่างที่ทำ สำหรับโอกาสนี้ผมก็ขอเชิญผู้ใหญ่ที่เคารพทุกท่านไปร่วมอนุโมทนาใน การอุปสมบทครั้งนี้ด้วย กรรมใดที่ผมได้ล่วงเกินไว้ทั้งทาง กายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ขอได้โปรดอโหสิกรรมให้ผมด้วยนะครับ”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานสะเทือนจอ! “เขต ธาราเขต” ควงคู่หวานใจตัวจริงประเดิมจอแก้ว

ห่างกันไม่ถึงอาทิตย์! แค่ “พีพี” บ่นว่าเหงา “บิวกิ้น” ก็พุ่งตรงไปหาจากลอนดอนถึงปารีส

รวมผลงาน “ผู้จัดแอน ทองประสม” พระ-นางตัวท็อปละครเป็นที่พูดถึง

“ใหม่ ดาวิกา - เต๋อ ฉันทวิชช์” เปิดตัว “ClaireBell” นิยาย GL เรื่องแรกจากค่าย Mine Media

สุดคึกคัก...เซเลป คนดัง ลูกค้าทรู-ดีแทค พาเหรดรับ iPhone16 ฟิน กรี๊ด สนั่น True Branding Shop สยามซอย 2 “JOY TO THE FUTURE” ไปกับคู่จิ้นสุดฮอต ฟอส-บุ๊ค คุ้มฉ่ำ “โปรข้ามเวลา”

แกะกล่องแล้วฟินสุดทุกโมเมนต์ในงาน “JOY TO THE FUTURE” ลูกค้าทรู-ดีแทค คุ้มฉ่ำรับ iPhone 16 วันแรกแน่นช็อป สนุกสุดล้ำอนาคตไปด้วยกันกับ “โปรข้ามเวลา”

ปรบมือ! “โบว์ เมลดา” ปักหมุดวิกสามปัง ละครแน่นหนังพาเปรี้ยง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments