"สุวนันท์"เปรี้ยง”คุณแดง”ยืด”เรือนซ่อนรัก”

"สุวนันท์"เปรี้ยง”คุณแดง”ยืด”เรือนซ่อนรัก”

1

       เรื่อง "เรือนซ่อนรัก" เพิ่งจะออกอากาศไป 2 ตอน แค่มีชื่อของ "กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง" อยู่ในลิสต์รายชื่อนักแสดงเอเยนซีก็แข่งกันวิ่งขาขวิดแย่งซื้อโฆษณากันเต็มแล้วแถมสาวกบยังเปิดซิงบท "นางร้าย" ครั้งแรก คิดดู จะมีคนตั้งหน้าตั้งตาชมมากมายแค่ไหน

 


โดยดาราเดลี่ได้รับรายงานข่าวว่า หลังจากที่ "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" บอสหญิงคนเก่งแห่งช่อง 7 สี ในฐานะ "เจ้าแม่เรทติ้ง" ได้ดูละครแค่ไม่กี่ตอน ก็ฟันธงว่าละครเรื่องนี้ต้องดังเปรี้ยงปร้าง มีกระแส วิพากษ์วิจารณ์กันทั่วเมืองแน่นอน ว่าแล้วเลยสั่งการให้ค่ายดาราวิดีโอเพิ่มบทขึ้นไปอีก 6 ตอน เล่นเอาทั้งทีมงานและคนเขียนบท "ไก่-อัจฉรียา" หรือ "มณีอําไพ" เร่งมือผลิตต้อนรับเรทติ้งกันเป็นการใหญ่

 


เพราะนอกจากคนจะรอดูความสามารถทางการแสดงของสาวกบที่พลิกบทบาทมาร้ายสุดขั้วโหดสุดใจแล้ว กับฝีมือของ "คุณไก่" ที่เคยเขียนเรื่อง "รอยรักรอยบาป" สร้างกระแสครึกโครมไปเมื่อปีที่แล้วนั้น ยิ่งสร้างความเชื่อมั่นให้คนดูคอละครแนวพีเรียดว่า "เรือนซ่อนรัก" จะต้องแซบ ถึงอกถึงใจสุดๆ อีกด้วย

 


ยิ่งเมื่อเป็นละครที่ถ่ายไปออกอากาศไป หากมีกระแสต่อเรื่องไหนมากๆ ซึ่งผู้เขียนบทและผู้ผลิต ก็สามารถใส่เพิ่มเข้าไปให้ละครได้มีรสชาติเข้มข้นเพิ่มเข้าไปอีก

 

ทั้งนี้ "เรือนซ่อนรัก" รวบรวมดาราฝีมือคุณภาพ รวมถึงดาราหน้าใหม่ที่น่าจับตามองมากมาย อาทิ เคลลี่ ธนพัฒน์, นก-อุษณีย์, เมย์-พิชญ์นาฏ, วิน-ธาวิน, อ้วน-รังสิต, มิน-พีชญา, ซัน-พิชยดนย์, แก้ว-อภิรดี, ต้อม-รชนีกร, เงาะ-กชกร ฯลฯ ออกอากาศทุกคืนจันทร์-อังคาร ทางช่อง 7 สี ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments