เลื่อมพรายลายรัก

เลื่อมพรายลายรัก

1

       นิกกี้ได้รับซากจดหมายจากเรวัติที่เห็นเนือง นิตย์ (สุเมธ) กำลังเผาทิ้ง ทำให้นิกกี้รู้ว่าเป็นจดหมายของแม่ที่เขียนถึงตัวเองจึงตั้งใจจะหาหลักฐาน ที่เนืองนิตย์พยายามปกปิดไว้ แต่เนืองนิตย์ก็เข้ามาเห็นซะก่อน เป็นจังหวะที่นิมมานก็เข้ามาได้ยินนิกกี้คาดคั้นความจริงอยู่จึงช่วยกันถาม ความจริงที่เนืองนิตย์ปกปิดไว้

ในที่สุดเนืองนิตย์ก็เปิดเผยความจริงเรื่องที่ตัวเองคือพ่อที่แท้จริงของนิ กกี้ไม่ใช่นิจศีล (เพชร กรุณพล) นิกกี้ช็อคกับความจริงถึงกับรับไม่ได้ ฝ่ายนิมมานก็ต้องสะเทือนใจกับความลับที่เปิดเผยว่านิจศีลและเนืองนิตย์โกหก เรื่องทั้งหมดเพื่อแก้แค้นนิมมานที่ทำลายชีวิตน้อง ๆทุกคน นิมมานสะเทือนใจที่รู้ความจริงทั้งหมดล้มป่วยลงทันที ทมตัดสินใจฆ่าปิดปากรังสิมาด้วยความจำใจแต่ฆรณี (นุ่น) ตามมาห้ามไว้ได้ ทันและบอกให้ทมหยุดเรื่องทั้งหมดก่อนจะกอดกันร้องไห้

เริงตื่นขึ้นมาเห็นแม่กับนายทมกอดกันก็สงสัยตามทั้งคู่มาที่บ้าน ก็ต้องช็อคที่เห็นแม่มีความสัมพันธ์กับคนขับรถอย่างนายทม เริงอาละวาดใส่ทมฆรณีเข้าห้ามและบอกความจริงว่าทมคือพ่อแท้ ๆ ของเริงนั่นเอง เริงรับไม่ได้จะไปบอกความจริงกับกัมปนาททำให้ทมตัดสินใจตีหัวเริงจนสลบไป ก่อนที่ทมและฆรณีจะไปหานิกกี้เพื่อบังคับให้นิกกี้เซ็นต์ยกมรดกให้กับเริง

นิกกี้พยายามเกลี้ยกล่อมว่านิจศีลยังรักฆรณีเสมอ และบอกว่าตัวเองไม่ใช่ลูกของนิจศีล แสนยากรตามมาช่วยนิกกี้ไว้ก่อนที่จะโดนทมเอาปืนจี้และจับนิกกี้เป็นตัว ประกันหนีไป

เลื่อมพรายลายรัก ออกอากาศ : ทุกวันพุธ พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ช่อง 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments