"ท็อป-พิพัฒน์"โฟกัสงานมี"นุ่น"คอยดูแล-เทคแคร์

"ท็อป-พิพัฒน์"โฟกัสงานมี"นุ่น"คอยดูแล-เทคแคร์

1

       "นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา" และ "ท็อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร" ถือว่าช่วงนี้ดวงงานของทั้งคู่กําลังไปได้สวย เพราะหลังจาก "นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา" แสดงภาพยนตร์ "9 วัด" ก็มีงานละครซิทคอม "แฟคทอรีที่รัก" ให้เห็นทางหน้าจอต่อไปเรื่อยๆ แม้จะยังไม่มีละครยาวให้รับเล่นหรือเห็นในช่วงนี้

ยังไม่หมดเท่านี้ ยังมีภาพยนตร์ "ตํานานสมเด็จพระนเรศวร" ที่แม้จะยังถ่ายทําไม่เสร็จแต่ก็มั่นใจในอีกไม่ช้าว่าจะได้เห็นทางจอเงินกันเร็วๆ นี้

ด้าน "ท็อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร" เอง ตอนนี้ก็ยังถือว่าไปไหนมาไหนกับ "นุ่น" ตลอดแถมยังคบหาดูใจกันอย่างเปิดเผย ที่สําคัญในวันที่ "ท็อป" เข้าบรรพชาอุปสมบทเป็นพระภิกษุ "นุ่น" ก็มาแต่เช้าคอยดูแลแขกเหรื่อและคอยต้อนรับญาติผู้ใหญ่อย่างเต็มที่ หรือในวันเปิดตัวร้านรักษ์โลก ย่านสยามสแควร์ "นุ่น" ก็เป็นแม่งานคอยดูแลทั้งสื่อมวลชน และผู้ใหญ่ที่มาร่วมงานอย่างเต็มแรง

นั่นย่อมแสดงให้เห็นว่า "ท็อป-นุ่น" ความสัมพันธ์ตอนนี้ถือเป็นความลงตัวและเข้าล็อคแบบที่ทําให้หลายคนที่เห็นแทบจะอิจฉาตาร้อนซะไม่มี

 


ยิ่งไปกว่านั้น เวลานี้ "ท็อป" กําลังง่วนอยู่กับการทํารายการทีวี "ฮอลิเดย์แจแปน" รายการท่องเที่ยวที่ออกอากาศทางช่อง 5 ในวันหยุดนักขัตฤกษ์ ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจต่อยอดของคนในการบันเทิงที่เห็นแล้วน่าอิจฉาแทน "นุ่น" จริงๆ

ยามนี้จะเรียกว่าทั้งคู่เป็น "แฟน" กันหรือไม่ ในสายตาของคนอื่นก็คงจะใช่หมด แต่ถ้าหากทั้งคู่ยังรู้สึกได้ไม่เต็มปาก แถมต้องแบ่งรับแบ่งสู้อยู่ก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไปถึงความสัมพันธ์ที่ดูแล้ว อยากลุ้นให้อนาคตแต่งงานกันจริงๆ สักที

"ตอนนี้ผมโฟกัสการเป็นพิธีกรรายการของตัวเองให้เต็มที่ครับ ด้วยสภาพของผมและการแต่งตัวที่ผิดหูผิดตาไป" ก็เลยอดสงสัยไม่ได้ว่าทําไมถึงปล่อยตัวเยี่ยงนี้ ท็อปเอ่ยถึงธุรกิจตัวเองที่มุ่งมั่นอยู่ตอนนี้

แบบนี้คงจะไม่ได้เห็น "ท็อป" เล่นละครแน่ในอนาคต "ก็ไม่ได้ทิ้งทีเดียวครับ เพียงแต่รอเวลาและจังหวะหลายๆ อย่าง เพราะท็อปเองตอนนี้ก็อยากจะทํางานของตัวเองให้เต็มที่ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments