“อี๊ด” เมาปืนรั่วลูกซองไม่ยั้ง “โก๊ะตี๋” หวิดม่อง

“อี๊ด” เมาปืนรั่วลูกซองไม่ยั้ง “โก๊ะตี๋” หวิดม่อง

1

     สำหรับภาพยนตร์อารมณ์ดี “สามย่าน” จากค่าย ฟิล์ม อาร์ อัส ที่คว้าตัว 3 ผู้กำกับฯ อย่าง พิง ลำพระเพลิง, ยุทธเลิศ สิปปภาค, โก๊ะตี๋ อารามบอย มาผนึกกำลังเรียกเสียงฮา

โดยฉากการทำงานมี อยู่ฉากหนึ่งที่  “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ต้องสอนมวย แอนดี้ (อี๊ด โปงลางสะออน) นักแสดงรุ่นสุดหล่อบู๊ยิ่งปืนสนั่นในฉากเปิดของย่านนี้ ซึ่งการถ่ายทำเริ่มตั้งแต่เช้ากว่าจบซีนก็เกือบเดี้ยงไปตามๆ กัน

      “ฉากนี้ตะลุยทำงาน ตั้งแต่ 6 โมงเช้า- บ่าย 2 โมงถามว่าทำไมถึงถ่ายทำช้าขนาดนี้จริงๆ แล้วไม่ช้าครับ แต่ถ้าโทษก็ต้องผมคนเดียว เพราะผมไม่เคยถือปืนลูกซองไง ตรงนี้แหละที่เป็นปัญหาใหญ่ ไม่รู้ว่าจะยิงยังไง ยิงธรรมดาก็ยากแล้ว แต่ฉากนี้ผู้กำกับฯ (โก๊ะตี๋) ต้องการให้ภาพออกมาสวย (หัวเราะ) งานเลยเข้า ผมต้องถ่ายทำกันหลายรอบมากกว่าภาพจะออกสมใจผู้กำกับ ตอนแรกก็ยิงแบบที่เคยยิ่งมา แต่จู่ๆ ก็สั่งคัท และบอกว่าอยากได้ภาพเท่ห์ หล่อ ฉะนั้นตรงนี้แหละที่ผมว่าเข้าทางเลย เพราะหล่ออยู่แล้วก็ไม่ต้องทำอะไรมาก แต่ถ่ายไปถ่ายไม่ผ่านสักที พอภาพออกสวย ปืนกลับผิดคิวไม่ลั่นซะงั้น แถมโก๊ะตี๋อยากให้เท่ห์ หล่อแต่ดูสมจริง เนื่องจากเป็นฉากเปิดตัวของย่านนี้ แต่ทำไมไงได้นี่นะผมไม่ทำปืนลั่นใส่โก๊ะเขาก็ดีเท่าไรแล้ว อุปสรรคที่สำคัญสุด คือ อากาศร้อนมากที่สำคัญผมต้องใส่เสื้อหนัง พร้อมวิก หล่อสไตล์เกาหลี แต่อากาศร้อนมาก ผมเองเหงื่อออกมากอยู่แล้ว พอถ่ายเสร็จเล่นเอาลมแทบจับ หน้าซี๊ดกันเลยทีเดียว"

คอย พบกับ “สามย่าน” บันเทิ๊งบันเทิงแค่ไหน พ.ค.นี้  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตือนอย่าหลงเชื่อ! “นุ๊ก ธนดล” ถูกนำชื่อไปแอบอ้างโปรโมทเว็บพนัน

“บิ๊กลอร์ด” จัดเต็ม “ดุจจันทร์ดั้นเมฆ” ปิดกล้องแล้ว

เตรียมคัมแบ็ค! “พีพี กฤษฏ์” ไม่ไว้ชีวิตแฟนคลับ ปล่อยโปสเตอร์สุดแซ่บ!!

เปิดโผ “มิวสิค-ครีมมี่-พีค ภีมพล-มอสหลง” ลงผลงานสุดปัง

ไม่หลงยังไงไหว! “น้องนาตาชา” อ้อน “พี่อชิ” เก่งมาก หลอกหอมแก้มพร้อมซบไหล่

ปังต่อเนื่อง! “วิมานหนาม” เตรียมฟาดสนั่นอเมริกา ลุยฉาย 2 เทศกาลหหนัง เมืองไทยก็ยังฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์

ปังไม่ไหว! “ลำไย ไหทองคำ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ “นิยมยีนส์” ประกาศศักดายีนส์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments