"เต๋า"ยังต้องพิสูจน์ตัวเอง

"เต๋า"ยังต้องพิสูจน์ตัวเอง

1

       ไปให้ทายทัก สำหรับตีพิมพ์ในนสพ.ดาราเดลี่ ฉบับแรกของปี 2553 ว่า ภายในปีนี้เต๋าจะกลับมายืนอยู่ในที่ทางของเขาอีกครั้ง!! และเป็นการกลับมาอย่างสมศักดิ์ศรีอีกด้วย ผมเองเชื่ออย่างสนิทใจ และอยากให้เป็นอย่างนั้นในเร็ววัน กว่าที่ชีวิตของเขาจะเข้าที่เข้าทางอย่างในวันนี้ เต๋าต้องถูกจองจำด้วยภาพลักษณ์ของ "แบดบอย" ที่เขานั่นเองเป็นคนสร้างขึ้นมา

จนเมื่อเกือบๆปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เต๋าก็ได้เป็นคุณพ่อป้ายแดงสมใจเสียที หลังเคยผิดหวังจากการมุ่งมั่นสร้างครอบครัวและอยากมีลูกสุดหัวใจกับ "นัท มีเรีย"

เขาถือเคล็ดเกิดของลูกเป็นวันจันทร์ เพราะอยากให้ลูกสาวเป็นคนใจเย็นและมีเสน่ห์ ตั้งชื่อว่า "น้องสมใจ" โดยภรรยา "ยุ้ย-อัฐมาศ" ภรรยาสุดที่รักเพิ่งให้กําเนิดลูกสาวด้วยวิธีผ่าคลอด "น้องสมใจ" มีน้ำหนักแรกคลอด 2.97 กิโลกรัม และมีความยาว 51 ซม. คุณพ่อมือใหม่เปิดใจพร้อมรอยยิ้มอย่างเต็มยิ้มกับสื่อแบบไมค์รวมว่า

"เขาก็ "สมใจ" ตามชื่อที่ตั้งจริงๆ ตัวจะชมพูแดงๆ หน้าจะเหมือนกับผมและภรรยา ตอนที่เขาเพิ่งออกมายังไม่ได้อุ้ม เพราะยังเป็นขั้นตอนของคุณหมอ แต่ตอนนี้ได้อุ้มแล้ว ก็ตื่นเต้นและประหม่ามาก" เต๋ากล่าวอย่างสุขใจในวันที่พูดถึง "ลูกสาว" ที่เขารอคอยมาชั่วชีวิต

เต๋านั้นเคยฝ่าดงคำดูถูกและการดูแคลนมานับครั้งไม่ถ้วน เมื่อตอนเป็นนักร้องเขาก็โดนตั้งคำถามว่าจะเอาอะไรมาขาย ในที่สุด "เต๋าหัวโจก" มีมาพร้อมรูปลักษณ์ เสื้อเชิ้ตลายสก๊อต ผ้าคาดหัว-คาดผมสีแดง ก็กลายเป็นแฟชั่นฮิตไปทั่วประเทศพร้อมกับเพลงดังทั้งอัลบั้ม

เมื่อตอนเล่นหนัง "ล่องจุ๊น...ขอหมอนใบนั้นที่เธอฝันยามหนุน" ความทุ่มเทของเขาทำให้คนที่ปรามาสเอาไว้ ชัตอัพ!

หนัง "นาคปรก" ที่เขานำแสดง กำลังพิสูจน์พลังดารา พร้อมๆกับที่วันนี้...เต๋าคงต้องรีบเคลียร์ภาพลักษณ์ด้านลบให้หมดจากใจ เพื่อจะกลับมายิ่งใหญ่อย่างเต็มภาคภูมิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments