“อั๋น” เนี๊ยบ “เลื่อมพรายลายรัก” ฝากบอกแฟนๆ ไม่ใช่ละครผี

“อั๋น” เนี๊ยบ “เลื่อมพรายลายรัก” ฝากบอกแฟนๆ ไม่ใช่ละครผี

1

     ในละคร “รุ้งร้าว” มาเป็นนักธุรกิจหนุ่ม มาดเนี๊ยบ ในละครรักโรแมนติคแบบ โรมิโอ จูเลียต สไตล์ไทยๆ ใน “เลื่อมพรายลายรัก”   นักแสดงหนุ่มอย่าง อั๋น “วิทยา วสุไกรไพรศาล” ซึ่งรับบทเป็น “แสนยากร” นักธุรกิจหนุ่มที่ เป็นทายาทอันดับหนึ่ง เป็นศูนย์รวมความหวังและเป็นความภาคภูมิใจของตระกูลรังสฤษฏ์เปิด เผยถึงมาดนักธุรกิจว่า

       “เรื่องเลื่อมพรายลายรัก ต้องอ่านดีๆ นะด้วยนะครับ พี่ผู้กำกับบอกมาเพราะมีคนถามว่า “ร” หรือ “ล” ต้องเน้นหน่อยเป็น "เลื่อม" "พราย" "ลาย" "รัก" เพราะเล่นคำด้วยตัว ร. เรือ กับตัว ล. ลิง ฝากด้วยครับเพราะ ไม่ใช่ละครแนวหนังผี ส่วนตัวผมเปลี่ยนแนวการแต่งตัว เป็นผมสั้นซึ่งก็ดูดีและมันก็เบาหัวด้วย เวลาทำอะไรมันก็ง่ายขึ้น สระผมก็แห้งเร็วขึ้น เพราะผมไม่ใช่คนเนี๊ยบ เป็นคนสบายๆ ง่ายๆ

      ตรงนี้จะแตกต่างจากในละคร จะต้องเป็นคนเนี๊ยบ แต่งตัวต้องดูดี เพราะว่าต้องมีความรับผิดชอบในธุรกิจ เหมือนกับเป็นมือซ้ายของคุณพ่อ ในเรื่องนี้เป็นความขัดแย้งกันระหว่าง 2 ตระกูล คือ ครอบครัวผม รังสฤษฏ์ ส่วนอีกครอบครัวคือ จักราวุธ แต่ในความขัดแย้งนั้นมีความลึกลับซับซ้อนซ่อนเงื่อนอยู่

      ตอนแรกที่อ่านเรื่องย่อ จะรู้ว่าตอนหลังมีการสรุป สุดท้ายจะมีการเฉลยอะไรหลายๆ อย่าง ถ้าตอนแรกดูต้องนึกย้อนกลับไปถ้ารู้ตอนจบแล้วต้องย้อนกลับไปดูเรื่อง ราวที่ผ่านมา ไม่อยากบอกตอนนี้เอาไว้ติดตามชมกันนะครับ”   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบลล่า” ทำบุญใหญ่ “วิล ชวิณ” ว่าที่หวานใจร่วมบุญด้วย ลั่น! ตอบเรื่องรักงานหน้า

“กวินท์ ดูวาล” อวดโฉมหุ่นใหม่สุดฟิต ยิ่งกว่าร่างทองเพราะคือร่างแพลตตินั่ม!!

เตรียมจิกหมอน! “อิงฟ้า-ชาล็อต” เปิดกล้องแล้วซีรีส์เรื่องใหม่ “รักให้ร้าย”

“เปิ้ล นาคร” ตอบ “ออก้า” ทำไมต้องไปบวชที่ศรีลังกา?

ส่องทริปหวาน “บอย-เจี๊ยบ” ควงสวีทที่ประเทศญี่ปุ่น

เช็กพิกัดด่วน!! หมอดูดัง เปิดพิกัดเส้นทางเศรษฐี ฮ่องกง ไปที่ไหนแล้วรวย!

อ่านแล้วน้ำตาซึม “ก้อย” คอมเมนต์ “นิกกี้” ขอให้มูฟออนอย่างแข็งแรงไปด้วยกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments