เดอะเทรนเนอร์ฯ ปี 2 ดึง 6 คนดังรับหน้าที่ "นักปั้น"

เดอะเทรนเนอร์ฯ ปี 2 ดึง 6 คนดังรับหน้าที่ "นักปั้น"

1

       ขอสานต่อความฝันของเด็กๆ ด้วย "เดอะเทรนเนอร์ ปั้นฝันสนั่นเวที" การเปิดรับนักฝันปี 2 โดยดึง 6 คนดังอย่าง เทพ โพธิ์งาม, โจ-จิรายุส วรรธนะสิน, จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค, แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ, ส้ม-อมรา ศิริพงษ์ และ เกริก ชิลเลอร์ มารับหน้าที่ "นักปั้นฝัน" ให้ได้สนั่นเวทีกันอีกครั้ง

"สําหรับนักปั้นฝันที่จะเป็นกลุ่มเทรนเนอร์กลุ่มใหม่ในปีนี้เราลดจํานวนลงเป็น 6 คน ด้วยเหตุผลคือ ปีที่แล้วเราไม่สามารถเล่าเรื่องราวของเทรนเนอร์และนักฝันแต่ละคู่ได้ครบถ้วน ในปีนี้ก็อยากจะเน้นรายละเอียดมากขึ้น แน่นอนว่าแต่ละท่านมีสไตล์และคาแรคเตอร์ที่ต่างกัน แต่จะเน้นเรื่องความสามารถในการ ร้องเพลงมากขึ้น ซึ่งก็ได้รับเกียรติจากกลุ่มดารา-นักแสดงกลุ่มใหม่ เข้ามาร่วมสร้างสีสัน 6 ท่านด้วยกัน คือ "คุณจอย" มีความสามารถระดับแถวหน้าของประเทศไทย ที่ผ่านทั้งงานเพลงและงานแสดงมาแล้ว, "คุณส้ม" นักร้องที่มีคาแรคเตอร์ชัดเจน โดดเด่น มีความห้าวนิดๆ, "คุณโจ นูโว" ก็เป็นคนที่มีความสามารถทั้งด้านการร้องและเล่นดนตรี, "คุณแหวนแหวน" ก็มีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนมากในเรื่องของความสวย น่ารัก และกล้าแสดงออก

ซึ่งในรายการเรียลลิตี้ที่ดี นอกจากจะเห็นความตื่นเต้นจากความจริงที่เกิดขึ้นแล้ว จุดสําคัญอีกจุดของรายการก็คือต้องมีอารมณ์ขันเพื่อความบันเทิงให้กับคนดูด้วย เพราะฉะนั้นอีกสองท่านที่เราทาบทามมาเพื่อสร้างสีสันและรอยยิ้มให้กับรายการก็คือ "ป๋าเทพ" (เทพ โพธิ์งาม) และ
"คุณเกริก ชิลเลอร์" ซึ่งป๋าเทพนี่อยากให้มาร่วมรายการตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ได้มาร่วมงานกันในปีนี้ ในขณะเดียวกันคุณเกริก มีประสบการณ์ในการเลี้ยงลูกมา ก็ต้องมาดูว่าระหว่างการดูแลลูกตัวเองกับลูกคนอื่นจะแตกต่างกันอย่างไร

แต่สุดท้ายแล้วเชื่อว่าความสามารถของเทรนเนอร์แต่ละคน คงจะเป็นประโยชน์กับน้องๆ ที่จะเข้ามาเป็นนักฝันในปีนี้อย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments