งานเพลง(ยัง)ไม่รุ่ง"ป๋าแท่ง"อาสาดัน"สิงโต"ละคร"ตราบาป"

งานเพลง(ยัง)ไม่รุ่ง"ป๋าแท่ง"อาสาดัน"สิงโต"ละคร"ตราบาป"

1

       อัลบั้มเต็ม "สิงโต" งานเพลงชุดแรกของ "สิงโต-สิงหรัตน์" ไม่เปรี้ยงปร้างในวงกว้างอย่างที่ควรจะเป็น เมื่อเทียบกับการเปิดตัวของนักร้อง "เดอะ สตาร์" คนอื่นๆ

อาจด้วยองค์ประกอบที่เป็นสาเหตุทําให้ในฐานะ "นักร้อง" แล้ว "น้องสิง" ของแฟนคลับ ยังไปไม่ถึงฝัน ยังไม่อาจคว้า "ดาว" มาครองสําเร็จ มีหรือที่บิ๊กบอส "คุณบอย-ถกลเกียรติ" จะยอม แผนบีจึงถูกนำมาใช้ทันท่วงที ถึงแม้ฐานความรักจากแฟนคลับจะแน่นปึ้ก แต่ฐานคะแนนนิยมจากคนไทยทั้งประเทศอาจยังไม่ยอมรับเต็มหัวใจ การผลักดันเพื่อให้ "สิงโต เดอะ สตาร์" ได้ไปต่อ จึงดําเนินต่อไป

 


ดาราเดลี่ ได้รับการเปิดเผยจากคุณบอยเมื่อไม่นานนี้ว่า สิงโตกําลังจะมีผลงานละครเรื่องแรกกับเอ็กแซ็กท์ ซึ่งเวลานี้เป็นที่แน่นอนแล้วว่าคือละครดราม่าเนื้อหาเข้มข้น พล็อตใหม่เอี่ยมอ่อง เรื่อง"ตราบาป"ที่ถือเป็นละครฟอร์มใหญ่อีกเรื่องของเอ็กแซ็กท์ ประจําปี 2553 เลยทีเดียว

 


และได้รับรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า โผรายชื่อนักแสดงนําที่จะมาสร้างสีสันและช่วยผลักดันสิงโต คือ "แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง" นางเอกวัยใส "พลอย ภัสสร"

โดย "แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์" จะรับบทพ่อ และเป็น "ป๋าดัน" ของ "สิงโต-สิงหรัตน์" เพื่อส่งเขาขึ้นฟ้าบันเทิงอย่างเต็มภาคภูมิ โดยระหว่างนี้สิงโตกําลังซุ่มเรียนการแสดงกับโค้ชแอ็คติ้งมือหนึ่งของเมืองไทย "ครูแอ๋ว-อรชุมา ยุทธวงศ์"ที่สอนการแสดงให้กับพระเอก-นางเอกชั้นนําของวงการ

 


ทั้งหมดนี้เพื่อการผลักและดัน "สิงโต เดอะ สตาร์" ให้ไปต่อ และเติบโตอย่างงดงามในวงการบันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments