“แอริน” โต้แย่ง “ขุนพล” จากอก “ปู”

“แอริน” โต้แย่ง “ขุนพล” จากอก “ปู”

1

    สำหรับสาวสวย “แอริน-สิริภรณ์ ยุกตะทัต” และหลายคนเวลาที่มีภาพหลุดก็มักจะเห็นภาพสาวสวยแอรินนั้นปาร์ตี้ ร่วมด้วยทุกภาพ จะเรียกได้ว่าสาวแอรินนั้นเป็นสาวปาร์ตี้ไปซะแล้วกระมัง ล่าสุดก็มีภาพหลุดโพสท่าอย่างสวีตหวานกับอดีตหวานใจสาว “แนนนี่ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ หนุ่ม กาย-รัชชานนท์ สุขประกอบ” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ตอบปฎิเสธทันควันว่าเป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งนมนาน และข่าวล่ามาไวก็ยังเม้าธ์อีกว่าสาวแอรินคนนี้แหละที่เป็นคนตีท้าย ครัวสาว “ปู-ไปรยา สวนดอกไม้” ในขณะที่สาวเจ้าตั้งอกตั้งใจเรียนอยู่ที่เมือง นอก แอบกุ๊กกิ๊กกับหนุ่ม “ขุนพล” ซะงั้น

มีข่าวว่ากุ๊กกิ๊กกับกาย

     "กายเป็นเพื่อนสนิทของหนูเองค่ะ ตอนสมัยที่เรียนไฮสกูลตั้งแต่ตอนเรียน ป.6 แล้วค่ะ ส่วนภาพนั้นเป็นภาพที่เราไปเลี้ยงฉลองเรียนจบกันที่สมุย แต่ไม่ได้ไปแค่สองคน เราไปกับเพื่อนในกลุ่มเดียวกันหมดเลย ภาพนั้นเป็นภาพที่ถ่ายนานแล้ว ก่อนที่จะเรียนจบ 2 ปี ก็น่าจะ 4-5 ปี ได้แล้วค่ะ นานมากแล้ว ถ่ายก่อนจบอีกด้วย ไม่ได้มีอะไรเลย เราเป็นเพื่อนกัน"

ภาพที่หลุดออกมา พอจะรู้ที่มาของภาพหรือเปล่าว่าหลุดออกมาได้

    "หลุดออกมาจากเฟซบุ๊กของหนูเอง เค้าคงไปขุดคุ้ยมาเหมือนเดิมที่เคยเป็นข่าว เหมือนก่อนๆ ภาพที่ดูเหมือนเราสนิทสนมเป็นพิเศษก็เพราะว่ามันอยู่ในผับ ค่อนข้างส่วนตัวหน่อย เราก็เลยเต็มที่ค่ะ ไม่ได้มีอะไรมากกว่าเพื่อนแน่นอน ถ้าถามว่าภาพมันมาจากไหน แล้วเราจะไปลบภาพออกจากเฟซบุ๊กเลยมั้ย เราเองก็ไม่ว่าภาพมันอยู่ในไหน เพราะภาพในเฟซบุ๊กก่อนที่เราจะเข้าวงการ ซึ่งมันก็มีอยู่แล้วเป็นพันๆ รูป พันๆ ภาพ ซึ่งถ้าจะให้กลับไปค้นหา ก็คงไม่ ช่างมันดีกว่าค่ะ"

มีภาพหลุดกับหนุ่มคนนั้นที คนนี้ที ออกมาหลายครั้ง ตัวเราเองและคนข้างๆ ซีเรียสกับภาพบ้างหรือ
    "ไม่ซีเรียสค่ะ ขำดี คนใกล้ตัวก็ไม่ซีเรียส เพราะรู้จักเค้าดี (มีคุยกับกายหรือยัง) คุยเเล้วค่ะ เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร เค้าบอกว่า ขำดี เค้าก็บอกว่าเห็นภาพแล้ว โอ๊ย...ตอนแรกเสียใจ ร้องไห้ ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว แต่ตอนนี้เฉยๆ แล้ว ขำๆมากกว่า เราก็เคยทำทุกวิถีทางแล้ว แต่มันหลุดก็บ่อย ให้มันหลุดไป คือถ้าเป็นรูปที่อัพโหลดจะเป็นรูปที่เราอัพโหลดเอง"

ล่าสุดมีข่าวประมาณว่ากเราแอบกุ๊กกิ๊ก กับไฮโซหนุ่ม ขุนพล ซึ่งเป็นหวานใจของดาราสาวปู
    "ขุนพลก็เป็นอีกคนนึ่ง เป็นเพื่อนเหมือนกัน เค้าก็เป็นเด็กนานาชาติด้วย เราก็รู้จักกันมานานแล้ว ตั้งแต่ตอนเราเรียนอยู่ไฮสกูล ซึ่งหนูกับ "ปู-ไปรยา" เราก็เป็นเพื่อนสนิทกันด้วยค่ะ ไม่มีทางที่หนูจะไปกุ๊กกิ๊กกับขุนพลค่ะ เค้าสองคนเจอกัน เพราะหนูเนี่ยเเหละ เป็นเพื่อนกันหมดเลย (อย่างนี้ต้องมีคุยกับปูเรื่องข่าวหรือเปล่า) ไม่ต้องคุยค่ะ ไม่ต้องคุยอยู่แล้ว เพราะว่าเราสองคนรู้จักขุนพลในเวลาใกล้เคียงกัน เราเป็นเด็กอินเตอร์เหมือนกัน แล้วตัวหนูเองสนิทกับปูด้วยค่ะ สนิทมากเลยทีเดียว"

มีภาพหลุด มีข่าวกับหนุ่มๆ ออกมาบ่อ เหมือนเราโดนจับคู่คนนั้นที คนโน้นทีและเมื่อไหร่จะหาตัวจริงมาเป็นเเฟนซักที
    "คุยอยู่คนเดียวค่ะ คืบหน้าก็ชัดเจนแล้วค่ะ เป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้นค่ะ เราก็เจอกันทุกวัน คุยกันบ่อยขึ้น เวลาเรามีปัญหาอะไร พี่เค้าก็จะค่อยช่วยตลอดค่ะ"

ทำไมไม่พูดคำว่าเเฟนจากปากตัวเอง
      "ก็ไม่อยากตีกรอบตัวเอง ก็เป็นยังไงก็เป็นยังนั้นค่ะ เค้าเป็นคนคงที่ เป็นยังไงก็เป็นยังนั้น เค้าให้เรา 60 เค้าก็ยังให้ 60 เหมือนเดิม ไม่มีพัฒนาขึ้นและไม่น้อยลง ก็ดีค่ะ คบไปเรื่อยๆ เค้าเป็นคนคงที่มาก"

มีข่าวกับหนุ่มๆ บ่อยอย่างนี้ ไรอันเค้าว่าอะไรบ้างหรือเปล่า มีหวงเรามั้ย
     "เค้าก็รู้ว่าเรามีเพื่อนผู้ชาย เยอะ เพราะตัวเราเองก็เหมือนผู้ชาย เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร ตอนนี้เป็นอย่างนี้ ก็แฮปปี้ดีค่ะ"    ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำเพชร” เคลื่อนไหว! หลัง “อาไท” ประกาศเลิกกลางไอจี

อลังการดุจเจ้าหญิง! ชุดแต่งงาน “แก้มบุ๋ม” หนัก 29 กิโลกรัม ประดับ Crystal และ Diamond เป็นหมื่นๆเม็ด

“โตโน่” ปัดลาวงการ ไปเข็น 3 ล้อที่ญี่ปุ่น รับมีคนเข้าใจผิด ขำ “ณิชา” เมาน่ารักดี

“เทศน์ ไมรอน-อุ้ม” รับไม้ต่อ “ไมกี้-ญดา” มาแล้ว! เรตติ้ง “ใจพิสุทธิ์" ปังตามคาดหรือไม่!

ขอบคุณทุกกำลังใจ“ศิริโชค กล้วยแขก ศรสุพรรณ” เล่าวินาทีพายุถล่มเวทีคอนเสิร์ตที่อ่างทองเสียหายนับล้าน

สองคู่ชูขื่น! “โตโน่-ริชชี่-ตงตง-เพิร์ธ” บวงสรวงละครพีเรียด “กลิ่นมาลี”

“แจ็ค แฟนฉัน” โอนเงินให้ “มดดำ“ 1 แสนบาท เอาไปทำบุญ หลังชวนไปมูแล้วถูกหวย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments