"อีแพน"ของ"เจ๊ไก่"

"อีแพน"ของ"เจ๊ไก่"

1

       "โฬม-พัชฏะ" และความสวยหยาดของลูกสาว "แอน ทองฯ" ในละคร "เชลยศักดิ์" ทุกคืนวันจันทร์ อังคาร แล้ว "เจ๊ไก่-วรายุธ" ของเดี๊ยน ก็กำลังปวดเศียรเวียนเฮด เพราะจนป่านนี้แล้ว เจ๊ไก่ของเดี๊ยนก็ยังหานางเอกที่จะหาญกล้ามารับบทแรง "อีแพน" ในละครดราม่าเข้มข้น "ดวงตาสวรรค์" โปรเจ็คท์ใหม่ในฝันอีกเรื่องของผู้จัดอลังการงานสร้าง ที่จะเปิดกล้องตอนปลายปีเสือไม่ได้ซักที พระเอกน่ะ ไม่มีปัญหา เพราะเจ๊จองคิว โฬมลูกรักไว้แล้วตลอดชาติ ติดก็แต่อีแพนนางเอก

"ตอนแรกนะคะ มีข่าวว่าเจ๊ไก่ เธอติดต่อจองคิว "หนูเจนี่" แอ๊บแบ๊ว (เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ) ไปนะคะ แต่ในที่สุดเจนี่ก็มาบอกปฏิเสธอย่างเกรงใจ บอกว่าบทอีแพนมันแรงเกินหนูไม่กล้าเล่น เจ๊ไก่ก็เซ็งเป็ดน่ะซีคะคุณพี่" นังแหล่งข่าวสวยบ้างเป็นบางวัน เปิดประเด็น

"อ้าว...แล้วที่มีข่าวว่าเจ๊แก จองตัว จองเต้า ยัย "น้องตั๊ก-บงกช" ให้มารับบทอีแพนนั่นล่ะ ตกลงเป็นไง หนูตั๊กทรงโตก็เหมาะดีนะ กับบทแรงผัวเยอะ เยี่ยงนี้" เดี๊ยนถามกลับ


"ก็น่านแหละ เจ๊แกก็คุยกับหนูตั๊กไปเรียบร้อย แต่พอเสนอช่องไป ผู้ใหญ่กับบอกว่า โน ตั๊กไม่เหมาะ ลุคดูเป็นออหรี่" นังแหล่งข่าวจีบปากเลียนแบบท่าเจ๊ไก่

"ได้ไงยะ บทชะนี 11 รอดอ อย่างอีแพนในดวงตาสวรรค์ ก็ต้องเอาคนแรงๆ มาเล่น อย่างตั๊กนี่แหละเหมาะสุด ช่อง 3 นี่ยังไง" เดี๊ยนลืมตัวนึกว่าตัวเองเป็นผู้จัด และเริ่มอารมณ์เสีย

"ใช่ค่าคุณพี่ เจ๊ไก่ก็ย้อนผู้ใหญ่กลับไปอย่างนี้แหละ แต่คำตอบก็คือ  โน!" คุณน้องแหล่งข่าวเน้นเสียง ราวกับตัวเองเป็น "นาย" วิก 3 ก่อนจะปิดจ๊อบด้วยประโยคเด็ดของเจ๊ไก่ว่า

"วุ๊ย...โน่นก็ไม่ดี คนนี้ก็ไม่ให้ หาใครไม่ได้ เดี๋ยวฉันเอาลูกสาวชั้นเล่นนะยะ" ต้องให้บอกมั้ยคะว่าลูกสาวคนนั้นชื่อ "รินลณี ศรีเพ็ญ" นั่นเองคร่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments