ชาลอตยังถ่วงเวลา7สีบอกทำงานอยู่ อ้างทุกอย่างยังไม่แน่นอน

ชาลอตยังถ่วงเวลา7สีบอกทำงานอยู่ อ้างทุกอย่างยังไม่แน่นอน

1

     สำหรับข่าวที่ ว่า บอสใหญ่ “ชาลอต โทณวณิก” กรรมการและประธานเจ้าหน้า ที่บริหารบริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน) นั้นได้ลาออกจากวิก 7 สีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งงานนี้ต้องทำให้พนักงานเกือบ 200 ชีวิตนั้นเป็นอันต้องลอยแพร ด้วย ซึ่งล่าสุดนั้นก็ยังไม่มีอะไรแน่นอน เมื่อบอสใหญ่มีเดียได้ถูกเชิญมาเป็นแขกรับเชิญในรายการไนน์ เอนเตอร์เทน ช่วงเอนเตอร์เทน ทอล์ก ซึ่งก็ได้ตอบคำถามสำหรับเรื่องนี้อย่างคลุมเครืออยู่ไม่น้อย แต่ยังไงก็ยังยืนยันว่าตนยังคงทำงานอยู่และยังตอบอพไรไม่ได้จริงๆ เพราะทุกอย่างยังไม่มีอะไรแน่นอน

ถามถึงข่าวลือที่ลาออกจากช่อง 7
     "ได้บอกมาเสมอว่าตอนนี้ไม่มีความ ชัดเจน ถ้ามีความชัดเจนอะไรเมื่อไหร่เนี่ย พี่พร้อมที่จะบอก คือไม่ได้มาแถลงข่าวอะไรใหญ่โต ก็เชิญมานั่งคุยกันว่าจริงๆ แล้วคืออะไร เพราะผู้สื่อข่าวน่าจะทราบอยู่แล้วว่า ถ้าบอกใช่ก็คือใช่ ถ้าไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ ถ้าอะไรที่ไม่ชัดเจนพี่ก็จะบอกว่ายังไม่ชัดเจน อันนี้พี่ไม่ได้เป็นคนให้ข่าว และข่าวมันออกมาจากไหนก็ยังไม่ทราบนะคะ เพราะฉะนั้นก็ควรไปหาแหล่งข่าว ว่ามันคืออะไร"

แล้วลาออกจริงมั้ย
     "อย่างที่บอกค่ะ ว่าพี่ไม่อยากเป็นแหล่งข่าว มันยังไม่ชัดเจน เพราะฉะนั้น ณ วันนี้เนี่ย เรายังไม่ได้บอกว่าชัดหรือไม่ใช่ หรืออะไรอย่างไง ซึ่งต้องเรียนว่าเนื่องจากอยู่ในกลุ่มธนาคารกรุงศรี มาจนถึงกลุ่มของช่อง 7 คือมีผู้ถือหุ้นใหญ่ที่เป็นตระกูลเดียวกัน คนก็อาจจะมองว่ามีความเกี่ยวเนื่องกัน แต่ทุกครั้งตั้งแต่วันแรกเลยที่พี่ออกจากแบงก์มา พี่พูดมาเสมอเลยว่าพี่เนี่ยไม่เกี่ยวกับช่อง 7 คือพี่เองก็เป็นเหมือนมือปืนรับจ้าง ที่มาบริหารบริษัทที่เป็นบริษัทโปรดักชั่น อันนี้ก็พูดชัดเจน แต่รู้สึกว่าจะไม่ค่อยเชื่อกัน แล้วก็ไปเขียนกัน ว่าอยากเป็นเจ้าแม่ เป็นอะไรต่ออะไรอย่างนี้ค่ะ ซึ่ง ณ ตอนนี้ก็ยังเป็นซีเนียร์ของซีอีโอ ซึ่งเราเองเราก็ผลิตรายการ รายการละครให้ช่อง 9 ด้วย เราก็ทำละครให้ช่องอื่นด้วย ทำละครให้ช่อง 7 ด้วย เรามีทีวีดาวเทียมอย่างนี้ค่ะ อันนี้ก็คือสิ่งที่มันเป็นอยู่ในปัจจุบัน"

น้อยใจช่อง 7 เพราะได้เวลาน้อยหรือเปล่า
      "เวลาสำหรับพี่ถือว่ามันโอเค ที่บริษัทมันจะเลี้ยงตัวเองได้ แต่ในขณะเดียวกัน เราก็ต้องไม่หยุด แต่ว่าอะไรต่างๆ เนี่ย เราเคารพในเรื่องของกฎกติกา เพราะถ้าขอไปแล้วเค้าไม่ให้เราก็ต้องทำอย่างอื่นที่ทำให้บริษัทมี รายได้ นี่คือหน้าที่ของซีอีโอมืออาชีพ คือเราทำทุกช่อง อย่างตอนนี้ก็ได้ละครของทีวีไทย เรื่องเค้าชื่อกานต์ ในขณะเดียวกันเราก็ทำให้ทรูวิชั่นส์ด้วย"

แล้งตกลงคือยังไง
      "ตอนนี้ไปไหนมาไหน ก็จะมีคนบอกว่าจะอยู่หรือไป พี่ก็บอกว่าขอเวลาพี่นิดนึง คือทุกวันนี้มีความรู้สึกว่า ถูกเค้นให้ตอบ คืออย่างนี้ ตั้งแต่มีเดีย ออฟ มีเดียส์มันมีเรื่องการเงินเข้ามาเกี่ยว จะเห็นได้ว่าได้มีการแปลงสภาพ พอตอนนี้เราเป็นมีเดียสตูดิโอ มันมีเรื่องของการเงินทั้งนั้น พี่รู้มาหมด เพราะฉะนั้นพี่จะน้อยใจทำไมละคะ แต่เนื่องจากพี่ยังไม่ได้พูดมันก็เลยมีการคาดเดา อันนี้ก็ไม่เป็นไร ก็คาดเดากันไป แล้ววันนึงเนี่ย ที่พี่คิดว่าพี่พร้อมที่จะเล่าทุกอย่างเนี่ย ความชัดเจนมันก็จะเกิด ขอเวลาอีกนิดเดียวนะคะ พี่อยู่ในวงการบันเทิงมา 3 ปีแล้ว เอาเรื่องจริงนะ 2 ปีแรก ยังไม่แน่ใจ เพราะเดี๋ยวโดนถอดๆ เพราะเรื่องเรตติ้งอาจจะยังไม่ค่อยดี แล้วก็เป๋ไปเป๋มา 2 ปี แรกก็ยังคิดว่าใช่ไหม คือมาปีที่แล้ว เต็มร้อย คือใช่ล่ะ คือพี่รู้หมดแล้ว ว่าอะไรอยู่ตรงไหน การทำรายการทำอย่างไร แล้วอย่างที่บอก เรามีความสำเร็จในเรื่องหนึ่ง คือเรื่องข่าว และเวลาทำงานพี่เป็นคนลงรายละเอียด พี่จะต้องรู้เท่ากับที่ลูกน้องรู้ พี่ไม่ได้บอกว่าพี่เก่งกว่าเค้า แต่พี่จะไปศึกษาจากเค้า ดังนั้น 3 ปีเต็ม พี่เรียนรู้หมดแล้ว เบื้องหน้า เบื้องหลัง ทุกมุมมอง แม้กระทั่งทีวีดาวเทียมเคเบิล แล้วบอกไว้เลยว่าถ้าพี่จะทำอะไรต่อไปในชีวิตที่เหลืออยู่นี้ พาร์ตหนึ่งก็จะต้องเป็นบันเทิง คือถ้าพี่ไม่ทำบันเทิงเค้าก็จะบอกว่าพี่ล้มเหลว แต่ขณะเดียวกันพี่สร้างอะไรไว้เยอะ เพราะฉะนั้นพี่อาจจะกลายเป็นคนที่มี 2 มุม"    ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่หลงยังไงไหว! “น้องนาตาชา” อ้อน “พี่อชิ” เก่งมาก หลอกหอมแก้มพร้อมซบไหล่

ปังต่อเนื่อง! “วิมานหนาม” เตรียมฟาดสนั่นอเมริกา ลุยฉาย 2 เทศกาลหหนัง เมืองไทยก็ยังฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์

ปังไม่ไหว! “ลำไย ไหทองคำ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ “นิยมยีนส์” ประกาศศักดายีนส์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

ฉลอง “ด้อมเบบี๋” ของ “ออฟ - กัน” อายุ 7 ขวบแล้ว อยู่ด้วยกันนานๆนะเธอ

เปิดโมเมนต์ “มิว-ตุลย์” ร่วมชมแฟชั่นโชว์ที่มิลาน

หวานสะเทือนจอ! “เขต ธาราเขต” ควงคู่หวานใจตัวจริงประเดิมจอแก้ว

ห่างกันไม่ถึงอาทิตย์! แค่ “พีพี” บ่นว่าเหงา “บิวกิ้น” ก็พุ่งตรงไปหาจากลอนดอนถึงปารีส

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments