"อุ๋ย" ลั่นไม่ปัญญาอ่อนฆ่าตัวตาย รับข่าวทำที่บ้านเครียด

"อุ๋ย" ลั่นไม่ปัญญาอ่อนฆ่าตัวตาย รับข่าวทำที่บ้านเครียด

1

     สำหรับคู่รักแร็พโย่อีกคน ที่ครั้งอดีตนั้นคบกันมานานถึง 4 ปีแต่ความรักก็ต้องพังลงไปเพราะอะไรหลายๆ อย่างแต่คนนอกอย่างเราก็ยากที่จะเดาความเป็นจริงลำบากเหมือนกัน แต่ก็เอาเป็นว่าทั้งคู่คงจะไปด้วยกันไม่ได้จริงๆ จึงต้องทำให้ความรักต้องพังลงแบบไม่เป็นท่า ประเดิมด้วยฝ่ายหญิงนั้นก็ไปมีข่าวกับผู้ชายคนอื่น และรับงานอย่างเรียกได้ว่ามหาศาลกว่าครั้งที่คบกันเรียกได้ว่าพอเลิกปุ๊บก็งานเข้าปั๊บรับทรัพย์กันไม่ทันเลยทีเดียว ส่วนล่าสุดฝ่ายชายอย่าง “อุ๋ย บุดดาเบลส” หรือ “นที เอกวิจิตร์” ก็มีข่าวว่ายังทำใจไม่ได้ถึงขั้นจะฆ่าตัวตายประชดรักซะอย่างนั้น งานนี้หนุ่มแร็พโย่ได้ยินถึงกับงงเลยทีเดียว

มีข่าวว่าเฮิร์ตหนักถึงขั้นจะฆ่าตัวตาย
     "ได้ยินข่าวตอนแรกก็ฮานะครับ แต่หลังๆ เริ่มเครียดจริงเพราะพ่อแม่เดือดร้อนมากครับ มีแต่คนโทรมาหาพ่อแม่พี่น้องคิดว่าเราจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ คือบางคนเขาก็อ่านเพียงแค่พาดหัวข่าวไงครับ แต่คนที่เดือดร้อนมันเป็นผม (หัวเราะ) ซึ่งเรื่องจริงแล้วผมคงไม่มีตายด้วยเรื่องแบบนี้หรอกครับ คนอย่างผมต้องตายด้วยอุบัติเหตุ"

แล้วรู้สึกยังไง
     "เห็นข่าวครั้งแรกพูดจริงๆ เลยว่าผมฮา ก็คิดว่าช่างคิดกันได้เนอะ ก็คิดว่าข่าวมันก็สร้างสรรค์ดีนะถ้าคิดในมุมของนักข่าวที่พยายามจะทำยังไงก็ได้ให้ผมออกมาพูดเยอะๆ แต่พอโดนไปแล้วตัวผมเองเดือดร้อนมันก็ไม่เท่าไหร่ ไม่ได้ค่อยแคร์อะไรมาก แต่เห็นพ่อแม่พี่น้องรับโทรศัพท์แล้วหน้าเซ็งทั้งวันผมหงุดหงิดมากครับบอกตรงๆ"

คิดว่ามันมีข่าวนี้ออกมาได้ยังไง
     "หลังจากทีข่าวคริสเขาก็ไม่ได้โทรมา เพราะเขาเองก็รู้ดีอยู่แล้วว่าผมเป็นยังไง เขารู้อยู่แล้วว่าผมคงไม่โง่ปัญญาอ่อนขนาดนั้น คือช่วงนี้ผมจะพูดอะไรขึ้นหัวเฟสบุ๊คหรือว่าแบล็คเบอร์ลี่ทุกคนก็จะโยงไปเข้าเรื่องนี้กันหมด มันก็เป็นธรรมดาเพราะตอนนี้คนก็สนใจกันแต่เรื่องนี้ของผม ผมจะทำอะไรอย่างอื่นมันก็ไม่ได้สนใจกันหรอก(หัวเราะ)”

แล้วตอนนี้เป็นยังไงบ้าง
     "ตอนนี้ความรู้สึกของผมโอเคขึ้นแล้วครับ ตอนนี้เฮฮา ก็อยู่กับพ่อแม่พี่น้อง พอดีว่าบ้านผมอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่อยู่แล้ว ก็เลยไม่ได้มีอาการเหงาแล้วเพื่อนก็เยอะ ซึ่งก็อยู่แถวๆ บ้านหมดก็มีกิจกรรมวิ่งเล่นสนุกสนานทุกวัน แต่แรกๆ มันก็มีเสียใจบ้างเป็นธรรมดาตามประสาคนเลิกกัน จะบอกว่าไม่เสียใจเลยมันก็โกหกอยู่แล้ว แต่ว่าตอนนี้โอเคมันไม่ต้องทำใจหรอกครับ แต่ใช้ความเข้าใจมากกว่าเพราะไม่ได้ทะเลาะกัน"

เห็นว่าคริสถึงกับต้องแคนเซิลงานเพราะไม่อยากมาเจอหน้ากัน
     "อันนี้ผมไม่ทราบจริงๆ ครับ ผมนึกว่าติดเรื่องสัญญาพรีเซนเตอร์อย่างอื่นอะไรหรือเปล่าถึงมาไม่ได้ ไม่ได้ทราบว่าเขาไม่ได้มาเพราะเหตุผลนี้ ถ้าเขาบอกว่าเขายังไม่พร้อมที่จะเจอหน้าผม แต่ถ้าถามผมตอนนี้ก็เจอกันได้นะครับ แต่เจอจริงๆ ไม่รู้เป็นไง (หัวเราะ) ให้ตอบตอนนี้ก็เจอได้ครับ เจอจริงๆ ก็อาจจะจ๊าก ตั้งแต่เลิกกันเราก็ยังไม่ได้เจอกันเลย ไม่มีโทรคุยกัน ต่างคนต่างเงียบ แต่ถ้ามีคนติดต่อให้มาร่วมงานคู่กัน เขาก็คงจะไม่รับอยู่แล้ว ผมว่าอย่างที่เขาบอกแหละครับไม่เจอกันก่อนดีกว่า ผมเองก็มีความเห็นตรงกับเขา"   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพจดังเปิด! ปากบอกยังไม่มูฟออน...แต่ควงสาวเที่ยวต่างประเทศฉ่ำ ชาวเน็ตบอกรู้แล้วใคร?

“เสก โลโซ” ไม่เครียด! ธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลัง เจ๊ง 100 ล้าน เผยเป็นบทเรียนราคาแพง

เช็ครายได้หนังไทย “อนงค์” ปังลุ้น “โบว์” นางเอก 100 ล้าน! “หลานม่า” แรง “ไบร์ท-ญาญ่า” ยังยิ้มได้

ไม่รู้จะขอบคุณยังไง! “โฟร์ท ณัฐวรรธน์” MV “อยู่เฉยๆก็น่ารัก” ทะลุ 10 ล้านวิวแล้ว

“ดาว มยุรี- ทศพล หิมพานต์- รุ่ง สุริยา” สร้างสีสันวันบันทึกเสียง “เพลงวันลูกทุ่งไทย”

เริ่ด! “หลิน มาลิน” มงลงเล่นหนังประกบคู่ “เข้ม หัสวีร์”

“พีเค” เคลียร์หลังถูกจับตาความสัมพันธ์ “โจลี่” ลั่นถ้าอีกฝ่ายขอสานสัมพันธ์ก็เอา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments