"คริส หอวัง"อึ้ง!"อุ๋ย บุดดาเบลส"ประกาศฆ่าตัวตายหลังเลิก อุบทายาทไทยรัฐจีบ

"คริส หอวัง"อึ้ง!"อุ๋ย บุดดาเบลส"ประกาศฆ่าตัวตายหลังเลิก อุบทายาทไทยรัฐจีบ

2.5

      สาวเสน่ห์แรงนางเอกร้อยล้าน "คริส หอวัง" ก็ทั้งโสดทั้งดัง เรียกได้ว่ามีงานไหลมาเทมาเป็นเทน้ำเทท่าทีเดียว เป็นนางเอกที่ต้องยอมรับว่าแรงแซงหน้าใครหลายๆ คนจริง สำหรับ พ.ศ.นี้ สาวคริสก็กวาดไปหลายรางวัลเลยทีเดียว และล่าสุดหลังจากที่โสดได้ไม่นานสาวคริสก็มีข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกับทายาทหนังสือพิมพ์ดังชื่อว่า "จูเนียร์" เรียกได้ว่าพอโสดปุ๊บก็สปาร์คปั๊บ แต่ด้านแฟนเก่าอย่างอุ๋ยก็ยังทำใจไม่ค่อยได้มีข่าวว่าถึงขั้นประกาศจะฆ่าตัวตายเลยทีเดียว

มีข่าวว่ามีแฟนใหม่แล้ว  "โหแฟนใหม่อย่าพูดเลยค่ะพี่ หนูทำงานอยู่ทุกวัน หาคนไปกินข้าวด้วยก่อนดีกว่า หนุ่มมาจีบมั้ยตอนนี้ไม่มีใครจีบเลยค่ะ แต่ถึงจีบหนูก็ไม่มีเวลาไปไหนกับเขาอยู่ดี ทำงานทุกวัน "

วาเลนไทน์ปีนี้อยู่คนเดียวรู้สึกยังไงบ้าง   " มีคนถามเหมือนกัน คืองานแคนเซิลไปหมดแล้ว ปิดโทรศัพท์อยู่บ้าน"

ยังทำใจไม่ได้  "หนูไม่ได้ทะเลาะกับอุ๋ยนะ หนูเลยคิดว่าสิ่งที่มันเกิดขึ้นมันต้องใช้เวลาทำใจนิดนึงค่ะ"

วาเลนไทน์นี้จะคิดถึงเขาไหม   "คิดค่ะ ขับรถหรือไปที่ไหนที่เคยไปด้วยกันมันก็คิดถึงอยู่แล้วค่ะ "

ในเมื่อต่างคนต่างเสียใจทำไมไม่ปรับจูนอีกครั้ง   "จริงๆ คริสว่าเรื่องปรับจูนมันไม่ใช่แค่เรื่องนิสัย แต่มันเป็นเรื่องการถูกเลี้ยงดูเติบโตมาที่ไม่เหมือนกันค่ะ ความชอบต่างๆ อาจไม่เหมือนกัน คนก็ถามว่าทำไมทิ้งเวลา 3 ปีครึ่ง คริสคิดอีกอย่างว่าถ้าเกิดคริสไม่พยายามลองตัดดูตอนนี้ แล้วเกิดคริสลืมตาขึ้นมาอีกที 8 ปีแล้ว ตอนนั้นคริสคงตัดใจไม่ได้ พอมันคิดได้เลยลองไปหาคนอื่น ลองแยกกันก่อนค่ะ "

ทุกวันนี้อุ๋ยโทรมาง้อมั้ย   "ไม่โทรค่ะพี่ คุยกันไว้ว่าอย่าโทรเลยเพราะว่าถ้าเกิดโทรแล้วมันจะงงสถานะค่ะ ถ้าหนูเจอเขาในงานหนูก็ไม่สามารถเข้าไปทักทายว่าเฮ้ย ว่าไง แบบเพื่อนปกติได้ค่ะ"

มีข่าวว่าอุ๋ยค่อนข้างเสียใจมากถึงกับบอกเพื่อนๆ ว่าจะฆ่าตัวตาย   "ไม่มีทางค่ะ ทุกคนรู้ว่าอุ๋ยธรรมะสุดๆ ไม่มีทางฆ่าตัวตาย คือถ้าเขาพูดคริสคงเสียใจมาก แต่คริสไม่เชื่อว่าเขาพูด อุ๋ยรู้อยู่แล้วว่าการฆ่าตัวตายเป็นบาปที่สุดเลย เขามีพ่อแม่ที่ต้องเลี้ยงดู ทุกคนก็รักเขา เขาไม่ทำหรอกค่ะ "

มีความสุขกับชีวิตโสดมั้ย   "สำหรับคริสยังไม่รู้สึกว่าโสดหรือไม่โสดเลย เพราะทำงานทุกวัน ไม่ได้รู้สึกว่าเย่! ฉันโสดแล้ว ออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ไม่ได้ทำอย่างนั้นเลยค่ะ เพราะว่าทำงานรีบกลับบ้านตลอด"

มีข่าวว่ากิ๊กกับทายาทหนังสือพิมพ์ยักษ์   "หนูไปทานข้าวกับเขาค่ะ แต่ไม่ได้ไป 2 คน เขาเป็นเพื่อนหนูมาจะ 10 ปีแล้ว เรียนมหาลัยมาด้วยกันค่ะ"

เขามาจีบหรือเปล่า   "เขาไม่จีบหรอกพี่ เพราะเขารู้จักหนูมาตั้งนานแล้ว ถ้าเกิดเขาจะจีบเขาคงจีบนานแล้ว"

ตอนนี้พร้อมเปิดใจให้คนใหม่หรือยัง   "คริสยังไม่รู้ค่ะเพราะคริสยังไม่ได้คุยกับใครแบบจริงจัง แต่ถ้าเกิดอาทิตย์หน้ามีคนเข้ามาแล้วหนูดันไปคุยกับเขา ก็จะกลายเป็นว่าหนูไม่บอกพวกพี่ เลยไม่รู้ค่ะ รอให้เกิดขึ้นก่อน"

กับทายาทคนนั้นสนิทสนมมากน้อยแค่ไหน  "สนิทค่ะเพราะเป็นเพื่อนที่เรียนมหาลัยมาด้วยกันค่ะ แต่ช่วงที่ต่างคนต่างมีแฟนก็ไม่ได้เจอกันเท่าไหร่ อาจจะ 3 เดือนเจอกันที แต่อาจจะโทรคุย เฟสบุ๊กว่าเป็นไงบ้าง"

เปอร์เซ็นต์พัฒนา   "ต้องไปถามเขาค่ะพี่ ถ้าเขายังไม่ได้จีบหนูมันก็อยู่แค่นี้ ก็คงน่ารักดีเนอะ จีบมันดีกว่าแล้วอาจจะพัฒนาค่ะ"   ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันที่มีแต่ความสุข “แม่กุ๊บกิ๊บ” อวยพรวันเกิด “น้องเป่าเป้ย์” ดวงใจคนเล็กของบ้าน เติบโตมาด้วยความรัก

สุดปัง “ยูกิ เพ็ญผกา” มอบบ้านและที่ดินให้แม่

“โบว์ เมลดา” สาธุ! ขึ้นแท่นนางเอก 100 ล้าน จะจัดบุญชุดใหญ่

“นิกกี้ ณฉัตร” รับจบเอง! ข่าวลือดาราปากบอกไม่มูฟออน แต่ชีวิตจริงควงหญิงอื่นเที่ยวต่างประเทศ

เพจดังเปิด! ปากบอกยังไม่มูฟออน...แต่ควงสาวเที่ยวต่างประเทศฉ่ำ ชาวเน็ตบอกรู้แล้วใคร?

“เสก โลโซ” ไม่เครียด! ธุรกิจเครื่องดื่มชูกำลัง เจ๊ง 100 ล้าน เผยเป็นบทเรียนราคาแพง

เช็ครายได้หนังไทย “อนงค์” ปังลุ้น “โบว์” นางเอก 100 ล้าน! “หลานม่า” แรง “ไบร์ท-ญาญ่า” ยังยิ้มได้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments