วุตม์ “เกร็ง” เลิฟซีน “คืนบาปสนอง” “ยอมรับ” ไม่ถนัด!!

วุตม์ “เกร็ง” เลิฟซีน “คืนบาปสนอง” “ยอมรับ” ไม่ถนัด!!

1

     ได้กลับมาร่วมงานอีกครั้ง ใน “บันทึกกรรม” ตอน “คืนบาปสนอง” วุตม์-สุรินทร คารวุฒม์ มาในครั้งนี้ โชคดีได้มีโอกาสร่วมงาน กับผู้กำกับรุ่นใหญ่อย่าง มานพ อุดมเดช ในตอน “คืนบาป สนอง” เราตามกองถ่ายนี้ ไปยังย่านหนองจอกที่ เรือนแพ ฟิชชิ่งปาร์ค ซึ่งเริ่มถ่ายทำตั้งแต่เช้า โดยใช้โลเกชั่นห้องพัก และบริเวณริมบ่อ ตกปลา และอีกสองซีนสำคัญ ในเรื่อง คือ ฉากเลิฟซีน ในรถของวงศ์ภูมิ ที่รับบทโดย วุตม์-สุรินทร คารวุฒม์, ลินี ที่รับบทโดย เชอรี่-กัญญาพันธุ์ ไชยยันต์บูรณ์ และฉากที่อัญชลี ที่รับบทโดย พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ ต้องวิ่งหนีการถูกตามล่าของวงศ์ภูมิเข้าไปในป่าละเมาะ ข้างทาง การถ่ายทำช่วงเช้าเป็นไปอย่างรวดเร็ว พอตกบ่ายเป็นภาระหนักของวุตม์พระเอกหนุ่ม เพราะเป็นฉากที่ วุตม์ ในบท “วงศ์ภูมิ” และเชอรี่ ในบท “ลินี” คู่กิ๊กที่มีบทเลิฟซีนกันในรถ ซึ่งกองถ่ายได้ลุยลึกเข้าไป ในทุ่งที่ค่อนข้างเปลี่ยวและห่างไกลผู้คน การถ่ายทำในซีนนี้ดูเหมือนง่าย แต่ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะพระเอกหนุ่มของเรา ขาดประสบการณ์ และมีความเป็นสุภาพบุรุษมาก เลยทำให้การถ่ายทำค่อนข้างช้าจนกระทั่งเชอรี่ต้องคอยบอกว่าไม่ต้องเกรงใจ และ อย่าเกร็ง พระเอกหนุ่มของเราจึงไหลลื่นไปได้ด้วยดี

     อีกฉากเป็นภาระหนักของพิมพ์พรรณ ในบทที่ต้องวิ่งหนี เพื่อเอาตัวรอดจากการถูกไล่ข่มขืนเข้าไปในป่าซึ่งฉากนี้นางเอกของเราต้องมีฉากการตบตีกับ วุตม์ ในรถก่อนที่จะลง

     จากรถแล้ววิ่งหนีลุยเข้าไป ในป่าละเมาะ จนเนื้อตัวมีรอยขีดข่วน จากกิ่งไม้ พิมพ์เปิดเผยหลังจากถ่ายทำเสร็จในวันนั้น ถึงการมาร่วมงานกับ มานพ อุดมเดช

     อีกครั้งหลังจากที่เคยร่วมงานกันใน “คืนบาปพรหมพิราม” ที่ทำให้เธอได้รับรางวัลสุพรรณหงส์ ดารานำฝ่ายหญิงมาแล้วว่า “รู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมงานกับอามานพอีกครั้ง เราทำงานกันแบบครอบครัว ทีแรกที่ได้ยินชื่อ “บันทึกกรรม” ก็นึกว่าจะออกมาแบบแนวผีแต่จริง ๆ แล้วไม่ใช่มันเป็นเรื่องของบาปบุญคุณโทษ เรื่องนี้ถูกนำเสนอในแง่มุมของบาปบุญที่หลากหลาย มันก็ทำให้คนดูซึมซับสอนคนดูเรื่องบาปบุญคุณโทษมีจริง และก็ตามทันกันในชาตินี้ด้วย เรื่องนี้ก็สอนให้รู้ว่า อย่าไว้ใจใครง่าย ๆ แม้แต่คนใกล้ชิดหรือแม้แต่เพื่อนร่วมงานที่ทำงาน และเจอกันทุกวันยังล่อลวงเป็นนางนกต่อ หลอกให้เราตายใจได้ ซึ่งทุกวันนี้ก็มีข่าวออกมาเยอะอยู่แล้ว ที่สำคัญคือต้องระวังตัวเองให้มาก “ในชีวิตจริงพิมก็เคยเจอเพื่อนที่เป็นนางนกต่อแบบนี้เหมือนกัน ทีแรกเขาจะเข้ามาตีสนิทกับเราก่อน พอเจอครั้งที่ 2 ก็จะพาเราเข้ากลุ่ม ซึ่งในกลุ่มจะมีผู้ชายเยอะมาก แล้วจะชอบดื่ม นัวเนียกันไม่อายใคร เราก็เลยปลีกตัวออกมาให้ห่างดีกว่า เพราะคิดว่านั่นคือภัยอันตรายที่จะโดนกับตัวเอง เข้าสักวันหนึ่งคนสมัยนี้ห่างจากศาสนาที่คอยขัดเกลาจิตใจ ” “ส่วนฉากที่เล่นในวันนี้ ก็วิ่งจนเหนื่อยเหมือนกัน แต่ก็ไม่โหดเท่ากับ ตอนถ่าย คืนบาปพรมพิราม ก็อยากจะฝาก ให้ผู้ชมติดตามบทบาทของพิมพ์ในครั้งนี้ด้วย” ให้สัมภาษณ์เสร็จแล้ว พิมพ์ก็ขอตัวเราไปเข้ากล้องต่อ โดยมีการย้ายถ่ายกองกลับไปที่ เรือนแพฟิชชิ่งปาร์ค อีกครั้งกว่าจะเสร็จสิ้นการถ่ายทำในวันนั้นก็ล่วงเข้าไปถึงเวลาเกือบตีสอง คืนบาปสนอง กำกับโดย มานพ อุดมเดช นำแสดงโดย พิม-พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์, วุตม์- สุรินทร คารวุฒม์, ใบเฟิร์น-ศุจินันท์ บุญทา และ น็อต-วายุภัทร ภัทร์รุ่งโรจน์ มีโปรแกรมจะออกอกาศทาง ไทยทีวีสีช่อง 3 ในวันเสาร์ ที่ 13 กุมภาพันธ์ เวลา 16.15 น.    ♦

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments