"เจนี่"อยากมีแฟน!แต่ติดตรงเลือกมาก

"เจนี่"อยากมีแฟน!แต่ติดตรงเลือกมาก

1

       "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่ร้างลาชายหนุ่มมานาน ไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนสักทีหลังเลิกกับ "บั๊ด-ลวรรณ" ถึงกับโอดครวญว่าชีวิตนี้คงไม่มีแฟนแหงๆ แต่ถึงเจ้าตัวจะบ่นเยี่ยงนี้ก็ยั้งมีข่าวกับ "ดอน-ธีระธาดา" ที่ควงกันไปกินข้าวที่อเมริกานู่น

งานนี้เจ้าตัวเปิดเผยกลางพิธีบวงสรวงละครเรื่อง "สวย เริด เชิด โสด" ที่ค่ายบรอดคาซท์ฯ ว่า "พี่ดอนสนิทกับเจนี่ค่ะ แล้วเจนี่ก็สนิทกับนานา ไรบีนามาก เวลามีใครไปที่อเมริกาพี่ดอนก็จะดูแลเพื่อนของนานาให้ มันก็เหมือนกับคนไทยอยู่ในวงการเดียวกัน มันก็ต้องมีการช่วยเหลือกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา นานาก็ฝากว่าเจนี่ไปช่วยดูแลหน่อย จริงๆเจนี่ก็มีเพื่อนเยอะที่นั่น ไม่ใช่แค่พี่ดอนคนเดียวนะ ซึ่งพี่เขาก็ไม่ได้จีบอะไร แต่ยอมรับว่ามีไปกินข้าวด้วยกันบ้าง แต่ในฐานะคนรู้จักกันเท่านั้น"

สาวเจนี่ยอมรับรู้สึกอยากมีแฟนเหมือนคนอื่นบ้างแล้ว

"ตอนนี้เจนี่อยากมีใครใจจะขาดอยู่แล้วเนี่ย ไม่ใช่ไม่อยากมีแต่มันไม่มีน่ะ นานาก็ไม่ได้หาใครให้เจนี่ เพราะเขาห่วงเจนี่จะตาย นานาจะบอกแต่ว่าคนนี้ก็ไม่เอาๆ เจนี่ต้องบอก..เพื่อนชาตินี้ชั้นจะเจอใครมั้ย ปกติชั้นก็เลือกมากอยู่แล้วยังมาช่วยเลือกอีกแล้วเจนี่จะได้เจอใคร

 


เจนี่พร้อมแล้ว พร้อมทั้งใจมากๆที่จะมีใคร แต่ว่าเราต้องการคนที่ใช่จริงๆน่ะค่ะ ไม่ใช่หาคนเรื่อยเปื่อยไม่ใช่จะคบเพื่อความเหงา รู้สึกอยากมีใครจริงๆ จังๆ แต่เรื่องแต่งงานอย่าเพิ่งคิดไปไกลขนาดนั้นเลยดีกว่า เอาหาแฟนก่อนมั้ย

เจนี่เห็นเพื่อนแต่งงานเจนี่ไม่ได้เสียใจเลย แต่เสียใจตรงที่ตัวเองไม่มีใครเป็นตัวเป็นตนสักที อย่างนานาจะบอกว่าถ้าชั้นแต่งงานไปเจนี่ต้องร้องไห้แน่ๆ เลย เจนี่ก็บอกใช่สิ แกปล่อยให้ชั้นอยู่คนเดียว ที่ยังไม่มีใครเพราะเราต้องมีเวลาเลือกด้วยน่ะค่ะ เราโตขึ้นเรื่องพวกนี้เป็นอะไรที่ละเอียดอ่อนมากไม่ใช่แค่ 2-3 เดือน เจนี่ก็สามารถตัดสินใจได้แล้วน่ะค่ะ ไม่ตั้งแล้วนะสเป็ค ตอนนี้ขอแค่ให้มีเข้ามาบ้างก็โอเคแล้วค่ะ

จริงๆ ก็พอมีเข้ามาบ้างแต่มันไม่ใช่น่ะ คือถ้ามันไม่ใช่ก็ต้องปล่อยไปน่ะ คุณแม่ก็แอบห่วงนิดหนึ่งน่ะคือทุกคนห่วง คุณแม่บอกว่าลูกจะมีใครก็ได้แม่ไม่ว่า แต่ขอให้เขาเป็นคนที่จริงใจ จริงจังจริงๆ เอาเป็นว่าชาตินี้เจนี่คงไม่มีใครน่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments