นายหน้า"เอ-ศุภชัย"

นายหน้า"เอ-ศุภชัย"

1

       ไม่ได้อยากจะหยุดชีวิต หรือความต้องการอยู่เพียงแค่ "ผู้จัดการดารา (ดัง)" เท่านั้น หากแต่ใฝ่ฝัน มุ่งมั่น และปรารถนาอย่างแร้งส์ ที่จะเดินหน้าท้าโลกขอไปเป็น "ผู้จัดละคร" ให้จงได้

ถึงแม้เวลานี้ นางอาจจะยังไม่หายจากอาการตกอกตกใจกับเรทติ้ง "เจียมเนื้อ-เจียมตัว" ของละคร "ใต้ฟ้าตะวันเดียว" ก็เหอะ อิอิ

ฝันจะเป็นผู้จัดละครนี้ แฟนานุแฟนของ นสพ.ดาราเดลี่ คงเคยอ่านรายงานข่าวเรื่องที่ว่า คุณน้อง "เอ-ศุภชัย" ได้เข้าไปกราบ พร้อมเกริ่นกล่าวกับ "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" หลายครั้งในหลายปีมานี้ ว่าจะขออนุญาต ไปถือขันน้ำพานรอง พร้อมกับใส่สายสะพาย สถานปนาตัวเองเป็น "ผู้จัดละคร" อีกหนึ่งภารกิจชีวิตแห่งนาง

 


แต่ทว่า...ทุกครั้งที่เอ่ยเอื้อนอย่างเกรงใจ "คําตอบ" ก็ยังคงเป็นอากาศธาตุ และความเงียบจากคุณแดงเสมอ อาการเยี่ยงนี้ แม้แต่กะเทยน้อยหอยสังข์ ย่อมรู้อยู่แก่ใจว่า และเดี๊ยนว่า นักการตลาดฉลาดล้ำเยี่ยง "เอ-ศุภชัย" ก็คงรู้เช่นกันว่า ไฟฝันของนาง ได้ "ถูกดับ" มอดเป็นเถ้าธุลีไปท่ามกลางความเงียบงันนั้นแล้ว

ยิ่งเมื่อมีสัญญาณเตือนภัยในอาชีพ "ผู้จัดการดารา" ดังขึ้น พร้อมๆ ข่าวลือแร้งส์ ว่าตั้งแต่ต้นปี 2553 นี้ ช่อง 7 สี ประกาศยกเลิกระบบ "ผู้จัดการส่วนตัวดารา" เพื่อให้ "สํานักประธานกรรมการ" โดย "คุณหน่อง-พลากร  สมสุวรรณ" ทําหน้าที่ดูแลดาราในสังกัดแทน

การเปลี่ยนโครงสร้างใหม่นี้ ทําให้บัลลังก์ "ผู้จัดการที่มีดาราชื่อดังในสังกัดมากที่สุดของประเทศไทย" ของหนูเอสั่นคลอน เมื่อของเคยกิน (เปอร์เซ็นต์ค่านายหน้า) ไม่ได้กิน นางจึงน้อยใจจนนํามาสู่การทยอยนํา "ดาราในคาถา"ย้ายไปสร้างฝัน "ผู้จัดละคร" ของนางให้เป็นจริง ที่ช่อง 3 ให้จงได้!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments