"ป๋อ"..ตัวพ่อละครบู๊

"ป๋อ"..ตัวพ่อละครบู๊

1

       "พระเอกละครแอ็คชั่น" ไม่พ้นอกซะแล้วสิคะ ยิ่งหลังจากทำเอาแวดวงละครบู๊ แอ็คชั่น กระเจิด กระเจิง ในปี 2552

ด้วยเรทติ้งทะลุจอจาก "รุกฆาต" หรือ "คมแฝก ภาค 2" จนก้าวขึ้นแท่นละครฮิตแห่งปี 2552 ชนิดที่ไร้คู่แข่ง แถมค่ายคู่แข่ง ช่องคู่กัด ต้องรีบส่งละครบู๊ลงจอเอาใจคอซาดิสม์ตามกันเป็นแถว

ช่อง3 ขอขายความล่ำของ "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" ด้วยละคร"สู้ยิบตา" อยู่เวลานี้ หลังจากอนุญาตให้หนุ่มอั้มไปอวดกล้ามบนปกหนังสือ ลิปส์ เรียกน้ำย่อย

ส่วนช่อง 5 ก็แว่วว่า "คุณหนูบอย-ถกลเกียรติ" เตรียมส่ง "จับตายวายร้ายสายสมร" ที่ "เจ๊ยุ-ยุวดี ไทยหิรัญ" และ "ชาวยูม่า" ปาดน้ำตา อ๊าย...ถอดหัวใจสร้าง ให้ลงจอต่อจาก "อยากหยุดตะวันไว้ที่ปลายฟ้า"

คาดว่าปีหน้า ละครบู๊ ภูธร ระเบิดภูเขา เผากระท่อม ก็ยังจะทยอย ออกมาให้ดู ไม่แพ้ละครรีเมค หรือละครพีเรียดย้อนยุค อย่างแน่นอน

ก่อนจะเข้าปีใหม่ไม่กี่วันนี้ แหล่งข่าวสาวแสบ ไม่สวยแต่แซบ ก็รายงานข่าวสีฟมาว่า ปีหน้า "พี่ป๋อ" จะกลับมาท้าชิงตำแหน่งเจ้าพ่อละครแอ็คชั่นอีกแร้ว ในละครเรื่อง "ลุย"

โดยจะยังเป็นผลงานของผู้จัดฯ "บิ๊กหยม-สยม สังวริบุตร" แห่ง"ดีด้า"ที่ถนัดนักกับละครแนวบู๊ แอ็คชั่น ยิงกันเลือดสาด แต่ที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนก็คือ ละครเรื่องนี้จะเป็นการประชันบทบาทของนางเอกวิกหมอชิตมากที่สุดเป็นประวัติการณ์เลยทีเดียว ทั้ง เอมมี่-มรกต, แตงโม-ภัทรธิดา และ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ หรือแม้กระทั่ง "ยุ้ย-จีรนันท์" นางเอกปืนลั่น (คริคริ) ก็จะมาชนไหล่ "พี่ป๋อ" ในเรื่องนี้

ตัวใครตัวมันนะคะ...จิ๊กกิ้ว!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments