เพลงรักยุคคีตา โดย นกเฉลียง

เพลงรักยุคคีตา โดย นกเฉลียง

1

       สำหรับแฟนเพลงที่ชื่นชอบและคิดถึงเพลงรักสุดฮิตในยุค 80 จากผลงานการแต่งเพลงของ นก  ฉัตรชัย  ดุริยประณีต หรือ  นกเฉลียง  ผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของบทเพลงอันไพเราะมากมาย  ที่ไม่ว่าจะเป็นยุคไหน ก็คงยังฮิตติดหูตลอดกาล  ภายใต้ชื่อคอนเสิร์ต“เพลงรักยุคคีตา โดย นกเฉลียง”  คอนเสิร์ตที่รวมรวมเอาบทเพลงที่ยังคงประทับใจและคุณคิดถึงในอดีตจนถึงปัจจุบันกลับมาให้ฟังกันอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเพลงรัก , เพลงอกหัก , เพลงสนุก อาทิ ปลายฟ้า , ตัวสำรอง, คนขี้เหงา , ใจบางๆ , จนักเลง,ไม่อ้วนเอาเท่าไหร่ , รักฉันวันละนิด และอีกมากมายหลายบทเพลงที่จะทำให้ผู้ชมเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขโดยบทเพลงทั้งหมดนำมาขับร้อง

โดยศิลปินนักร้องคุณภาพของเมืองไทยกับศิลปินในยุคคีตา อาทิ  นก ฉัตรชัย ดุริยะประณีต , จุ้ย  ศุ  บุญเลี้ยง , เกี๊ยง เกียรติศักดิ์ เวทีวุฒาจารย์  พร้อมด้วย อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง , หนุ่มเสก  เสกสรรค  ชัยเจริญ   และนักร้องคุณภาพยุคใหม่  นัท ณัฐ ศักดาทร , พัดชา เอนกอายุวัฒน์ , กุญแจซอล AF 6 นอกจากนี้ยังมีศิลปินรับเชิญที่มาร่วมเซอร์ไพรส์ในงานนี้อีกมากมาย เรียกได้ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้คุณผู้ฟังจะได้เต็มอิ่มกับความไพเราะของบทเพลงตั้งแต่ต้นจนจบชนิดกลับบ้านมานอนฝันดีแน่นอน

คอนเสิร์ต “เพลงรักยุคคีตา โดย นกเฉลียง” จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 มกราคม 2553  ณ  หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ใครไม่อยากพลาดคอนเสิร์ตดี ๆ แบบนี้ สามารถหาซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาโทรศัพท์  0-2262-3456 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments