เรื่องย่อ “ร้ายเดียงสา”

เรื่องย่อ “ร้ายเดียงสา”

0

เรื่องย่อ “ร้ายเดียงสา”

บิว ปิ่น

           “คุณหนูจ๋า” หรือ “คุณลินิน จันทนานันท์” (ปิ่น ชรินพร) ลูกสาวคนเล็กของ “อมเรศ จันทนานันท์” (โอลิเวอร์ พูพาร์ท) นักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์อันดับต้นๆ ของประเทศ “หนูจ๋า” เรียกได้ว่าเป็นลูกสุดรักสุดหวงของทั้ง “อมเรศ” และ “คุณใหญ่” หรือ “ภัคคินี จันทนานันท์” (แก้วใส คริสตัล) ลูกสาวคนโตของ “อมเรศ” ทำให้ “หนูจ๋า” ถูกตามใจมาตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะสูญเสียแม่ตั้งแต่ยังเล็ก โดยเฉพาะ “ป้าสร้อย” (มิ้งค์ ณัฏฐริณีย์) สาวใช้คนสนิทที่ดูแล “หนูจ๋า” มาตั้งแต่เกิด ที่ทั้งรักทั้งหวง “หนูจ๋า” ยิ่งกว่าลูกของตัวเอง ซึ่งก็คือ “นายหิน” หรือ “พิมาน” (บิว ณัฐพล) ลูกชายคนเดียวของ “ป้าสร้อย” ที่มาพึ่งใบบุญของบ้านจันทนานันท์ตั้งแต่อยู่ในท้อง ซึ่ง “หนูจ๋า” ให้ทั้งความรักและเคารพเหมือนแม่คนหนึ่ง

บิว ปิ่น

บิว ปิ่น

         แต่สำหรับ“นายหิน” แล้ว  “คุณหนูจ๋า” ไม่ชอบหน้ามาตั้งแต่ไหนแต่ไร เลยกลายเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาตลอดต่อมาเมื่อ “สายสุดา” (ปู มัณฑนา) ภรรยาใหม่ของ “อมเรศ” ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้าน พร้อม “ดวงกมล” (อ้อม อังคณา) ลูกสาวขาพิการอายุรุ่นราวคราวเดียวกันกับ “หนูจ๋า” ติดมาด้วย เมื่อสองแม่ลูกเข้ามาอยู่ในบ้าน “หนูจ๋า” เห็น “อมเรศ” เอาใจใส่ “ดวงกมล” มากเท่าไหร่ ก็อยากแกล้ง “ดวงกมล” มากเท่านั้น จนใคร ๆ มอง “คุณหนูจ๋า” ว่าเป็นคนใจร้าย ทั้งที่บางครั้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น “ดวงกมล” และ “สายสุดา” เป็นคนวางแผน

บิว ปิ่น

            ด้าน “หิน” คอยดูแล “ดวงกมล” เพราะสงสาร ส่วน “ดวงกมล” สะใจที่ “หิน” ไม่สนใจ “หนูจ๋า” และตั้งใจว่าจะต้องเอาชนะใจ “หิน” ให้ได้ หลังจาก “หิน” เรียนจบ ก็ได้เข้าทำงานที่บริษัทรับเหมาก่อสร้างแถวหน้าของเมืองไทย ส่วน “หนูจ๋า” ถูกส่งไปเรียนต่อที่ต่างประเทศ งานนี้ “หิน” คิดว่าชีวิตจะได้สงบสุขสักที แต่ไม่เป็นอย่างนั้น เมื่อ “หนูจ๋า” ยืนกรานว่าต้องให้ “ป้าสร้อย” ไปด้วย “ป้าสร้อย”ไม่กล้าปฏิเสธ อีกทั้งเป็นห่วงเลยตัดสินใจไปดูแล ด้าน “ดวงกมล”หลังจากผ่าตัดขาจนหายดีกลับมาเป็นปกติแล้ว ก็มาช่วยงาน”อมเรศ” ที่บริษัท กลายเป็นสาวเสน่ห์แรงมีหนุ่มๆ เข้ามาขายขนมจีบไม่เว้น แต่เธอก็ไม่สนใจใครนอกจาก “หิน” คนเดียวเท่านั้นแม้แต่ “วิวัฒน์” (ดรีม ปุณณฤกษ์) ลูกชายนายธนาคารใหญ่ที่ตามจีบ “คุณหนูจ๋า” มาตั้งแต่สมัยเรียน

บิว ปิ่น

              เรื่องราวทั้งหมดจะจบลงอย่างไร ติดตามชมละครได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.00 น. ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments